Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2009

THẦY và TÔI

Hương là bạn gái cùng trang lứa với tôi. Hương có người anh rất say mê và thành thạo máy vi tính. Cả hai chúng tôi đều đã tốt nghiệp đại học được hơn một năm, vẫn là dân "Ăn bám bố mẹ". Hằng ngày, hằng tuần chúng tôi vẫn tếu táo bên nhau kể cho nhau nghe những chuyện riêng tư rất con gái.
Tôi thì vẫn cứ bù đầu với mấy cuốn tiểu thuyết, với những trang tình cảm ướt át. Mặc kệ Hương muốn làm gì thì làm. Nó là đứa tương đối căn cơ và có vẻ người lớn nên thường rủ tôi đi hỏi và đọc trên các mục rao vặt để tìm công việc đi làm
Bẵng đi mấy hôm liền không gặp Hương, chiều nay, gần tối nó bất ngờ đến thông báo: Nó đang đi ôn và tập đánh máy vi tính cho thành thạo ở chỗ ông anh nó, Nó còn nói thêm: "Ông anh nó tuyệt vời lắm, siêu về vi tính có những điều anh nó hướng dẫn trước đây khi đi học ở trường chưa được biết đến. Bây giờ học mới thấy vỡ ra nhiều điều ...". Sau đó nó rủ luôn: "Mày đi học luôn cùng tao nhé ! ". Tôi ngần ngại tỏ ra chưa muốn đi, nó đã quyết luôn: "Đi nhé để mai tao lên bo ông anh tao rồi ngày kia đi liền". Nói vậy, nó bất ngờ về như bất ngờ đến vậy....
Thế rồi ngày kia nó đến thật, kéo tôi đi bằng được.

Ngày đầu tiên đến nhà thầy - Anh của Hương - Cảm giác đầu tiên trong tôi là thầy có một điều gì đó rất đàn ông và thật quyến rũ. Chắc cũng như mọi khi thầy lại hướng dẫn và chỉ bo cho chúng tôi những bài học nâng cao của chương trình vi tính, giọng thầy nghe ấm, dễ hiểu và thật truyền cảm biết bao. Tôi nghe mà như muốn nuốt từng lời của thầy ....
Buổi học đầu tiên trôi qua thật chóng vánh, ra về mà tôi cứ như người mộng mị, miên man nghĩ về thầy, về những điều thầy giảng, miên man nhớ đến giọng thầy ấm áp và quyến rũ. Ước sao đêm mau qua để ngày mai, ngày mai lại được đến bên thầy.

Về phần tôi, tôi ở cùng với bà ngoại trong một ngôi nhà rộng rãi với từng phòng riêng rẽ. Vương quốc riêng, tôi bày biện và trang trí theo ý riêng tôi. Một chiếc máy vi tính đặt ngăn nắp ở góc phòng bên cạnh giường ngủ. Để khỏi phụ lòng thầy, muốn tạo sự chú ý của thầy mỗi tối tôi đều ngồi bên máy để ôn lại những điều thầy đã giảng.

Thấm thoát tôi cùng Hương đến nhà thầy học đã được hn tuần. Mỗi buổi học xong ra về, vâng ra về lòng tôi lại miên man nghĩ về thầy. Chao ôi ! Sao thầy quyến rũ thế, giọng nói của thầy mới ấm áp và hấp dẫn làm sao? Ước gì, vâng ước gì thầy là của riêng tôi, của riêng mình tôi thôi ! Để tôi được hưởng trọn giọng nói hấp dẫn của thầy, để chỉ riêng mình tôi được ngắm thầy thỏa thê và ...

Rồi một chiều, sau buổi học tôi cố tình nấn ná ở lại mặc cho Hương xuống nhà trước. Thấy tôi cứ nấn ná, thầy đưa tay lên vuốt nhẹ mái tóc tôi, nhìn tôi và hỏi:
- Sao ? Có điều gì vương vấn cô học trò bé nhỏ của tôi ?
Vừa run vừa luýmh quýnh tôi lí nhí:
- Thưa thầy, Thưa thầy em ... Em muốn đề đạt với thầy ...
- Điều gì vậy ? Sao cứ ấp úng hoài, mạnh bạo nói đi chứ cô học trò bé bỏng của tôi".
Một lần nữa thầy lại dùng từ cô học trò bé bỏng. Mạnh bạo hn tôi nói (Nhưng vẫn lí nhí đấy nhé):
- Tuần sau em có chút việc bận ban ngày ... Không thể đến theo học được ... Nên em muốn nhờ thầy các buổi tối đến kèm giúp em ! ...

Ngước đôi mắt đắm đuối như gợi mời, như cầu khẩn lên nhìn thầy. Thầy nhìn tôi với một ánh mắt thật trìu mến nhưng cũng đầy ý tứ và gật đầu, thầy lại đưa tay lên vuốt nhẹ mái tóc tôi một lần nữa. Tôi vội đưa mảnh giấy ghi địa chỉ mà tôi đã chuẩn bị từ trước rồi bước vội ra cửa như trốn chạy, chỉ sợ không kìm nổi mình thì thật là xấu hổ....

Ôi ! ánh mát thầy, bàn tay thầy vuốt trên mái tóc tôi làm tôi sung sướng biết nhường nào. Tôi đón nhận với một niềm hạnh phúc đến đê mê. Chỉ một cái vuốt tóc của thầy thôi mà tôi thấy hạnh phúc như được đón nhận nụ hôn đầu đời của tình yêu. Đêm đó không sao tôi ngủ được cứ miên man, ơm hoài về thầy. Ước gì, vâng ước gì thầy là của riêng tôi. Tôi sẽ đón nhận, sẽ ôm ghì thầy vào lòng tôi cho thỏa nỗi khát vọng, nỗi khát vọng cháy bỏng lòng tôi. Và tất cả, tất cả của tôi sẽ là của thầy, tôi sẽ trao cho thầy tất cả ...

Tối đó, đúng hẹn thầy đến. Đón thầy vào nhà mà tôi cứ lúng ta, lúng túng như gà mắc tóc, cố giấu đi sự túng túng, giấu đi tình cảm của mình, nhưng không sao dấu nổi, dường như thầy nhận biết được điều đó nên thầy nhìn tôi với một ánh mắt đầy ý nghĩa và thầy chủ động xóa đi sự lúng túng của tôi để tôi có thể bước vào học và thầy lại là người thầy tận tâm giảng giải cho tôi những bài học nâng cao.

Giờ học buổi tối đầu tiên tại nhà tôi cũng trôi qua thật chóng vánh. Khi ra về thầy lại chủ động vuốt tay lên mái tóc tôi, vẫn ánh mắt đầy ý nghĩa nhìn tôi thầy nói: "Chúc em ngủ ngon và có những giấc m đẹp". Ngước đôi mắt đắm đuối như gợi mời, như cầu khẩn tôi khẽ nói: " Mai thầy lại đến nhé ... Em chờ ... "

Tích tắc ! Tích tắc từng giây, từng giây trôi qua. Đúng hẹn, thầy đến. Đón thầy vào phòng, dưới ánh đèn sáng lung linh thầy chợt như sững người lại khi thấy cách ăn mặc đầy khêu gợi của tôi. Để xóa đi sự lúng túng của c tôi và thầy, rất nhanh thầy nói: "Thế nào cô bé ! Đêm qua có nhiều giấc m đẹp chứ". Tôi chỉ biết lườm thầy rồi ngồi vào chiếc ghế kê ở bàn vi tính, thầy cũng ngồi xuống giường bên cạnh bàn vi tính. Thầy đặt chiếc cặp giáo án lên lòng như thể muốn giấu đi cái ham muốn con trai trước cách ăn mặc đầy khêu gợi và dâm đãng của tôi. Quay mặt về phía thầy với chiếc áo rộng, cổ trễ sâu tới tận khoang ngực, lúc rót nước mời thầy, tôi cố tình cúi xuống để phi bày nguyên cả bộ ngực với cặp vú trắng mịn, mn mởn thời con gái căng phồng.
Đón chén nước từ tay tôi thầy nói:
- Chắc đêm qua gặp được giấc mơ đẹp nên hôm nay chuẩn bị nước chu đáo mời thầy ..." .

Tôi nũng nịu ứ ừ. Rồi lại làm như vô tình, tôi đứng lên quay mông về phía thầy cúi xuống lấy phích nước để phơi bày trước mắt thầy cả "trái cấm" mà tôi đã cố tình khi mặc chiếc quần váy lửng nhưng không mặc Xilíp bên trong. Thầy đã nhìn thấy nguyên vẹn trái cấm của tôi, một trái cấm với hai bờ mu mịn màng, nổi cao dưới đám lông đen mn mởn. Khi quay lại tôi thấy thầy ngồi bần thần, chắc thầy bị kích thích ghê lắm nên cứ cầm chiếc cặp giáo án di di trong lòng. Tiếp tục cúi xuống để rót nước, tôi lại cố tình cúi xuống quay ngực về phía thầy như ngầm khoe bộ ngực căng tròn, cặp vú đầy đặn, trắng mịn đầy khêu gợi với thầy.... một lần nữa.

Ngồi nhìn thầy uống nước tôi bỗng nói: "Thầy có tóc bạc rồi kìa" Đưa tay vuốt lên mái tóc tôi thầy nói: "Đâu có bạc, màu thời gian đó em". Ôi tiếng em từ miệng thầy mà sao tôi cứ lâng lâng. Đỡ bàn tay thầy trên mái tóc, tôi nói tiếp: " Để em nhổ tóc cho thầy nhé". Không đợi thầy trả lời, tôi liền đứng lên, đến bên cạnh thầy, hai tay bới tóc và nhổ nhẹ từng chiếc, từng chiếc một. Nhổ đâu được dăm by chiếc gì đó, làm như vô tình tôi kéo đầu thầy vào ngực, mái tóc nơi vầng trán thầy đã cọ cọ vào bầu vú tôi. Người tôi như đê mê, tay vẫn bới trên mái tóc nhưng đâu có được sợi nào.
Dường như nhận biết được tâm trạng của tôi lúc này nên thầy khẽ hỏi:
- Đứng thế có mỏi không em ? Ngồi lên đùi anh đây này, ngồi lên đi em ... ".

Tôi nũng nịu ứ ừ nhưng vẫn để cho cánh tay thầy vòng qua ngang hông và kéo tôi vào lòng. Chao ôi ! Tuyệt vời ! Người tôi như mê đi. Tôi nghe như có tiếng thầy thì thầm bên tai: " Liên i em đẹp lắm, em đáng yêu biết nhường nào" và tôi chìm đắm trong đê mê nhục dục mà tôi từng ao ước nơi thầy .....

Ngồi trong lòng thầy hai chân vắt sang hai bên, chiếc váy lửng đã bị trật và hất lên ngang mông để lộ trọn c khoang đùi trắng ngần, thon th và trái cấm đã được đặt gần sát vùng thám hiểm. Thầy cúi xuống, đắm đuối nhìn cặp đùi nẩy nở của tôi, bàn tay thầy mân mê ngang lưng rồi từ từ luồn vào trong áo đưa lên cởi chiếc cúc áo con để chiếc xu-chiêng bó chặt cặp vú bật ra, trễ xuống trong chiếc áo vốn rộng rãi mà tôi đang mặc trên người.

Tôi đê mê đến khó tả nhưng vẫn nhận được dưới lớp quần vùng thám hiểm của thầy đang cục cựa và cưng cứng lên. Mạnh bạo hn tôi nhích người để trái cấm chạm vào đầu dương vật đang cưng cứng. Lại tiếng gió thong bên tai: " Liên ơi ! Cởi áo ra em nhé, để anh được chiêm ngưỡng tòa thiên nhiên tuyệt mỹ nơi em". Rồi thầy đưa tay kéo áo tôi ngược lên, không ngần ngại, tôi gi tay để thầy kéo áo ra được dễ dàng, chiếc áo xu-chiêng cũng theo đó mà tuột ra khỏi ngực. "Chao ôi ! Tuyệt mỹ" Thầy reo lên khi thấy cả thân hình tôi ở trần với cả bầu vú no tròn.

Lúc này trên người tôi chỉ còn duy nhất chiệc váy lửng đã trật đến ngang mông, không còn điều gì để mà ngần ngại nữa tôi dướn, nhích người lên để cửa mình tỳ sát, đè vào đầu dương vật đang cưng cứng dưới lớp quần của thầy, rồi ghì đầu kéo thầy sát gần hn và hôn tới tấp, hôn như mưa lên đôi môi của thầy. Vòng tay thầy ghì xiết chặt. Bàn tay thầy, Vâng ! Bàn tay thầy đặt lên bầu vú đang câng cứng, tròn lẳn, mịn hồng, vừa xoa thầy vừa dùng cả bàn tay day nhè nhẹ lên gờ bầu vú, ngón tay mân mê núm vú đỏ hồng như một nụ hoa chúm chím làm cho đầu vú của tôi bật ra cưng cứng như một bông hoa bật nở mời gọi. (Truyện từ Cõi Thiên Thai) Đôi môi tôi và thầy vẫn đang gắn chặt hòa quyện với nhau. Từ từ, vâng ! Rất từ từ thầy ghì tôi hơi ngã về sau, đôi môi thầy nh khỏi đôi môi tôi, thầy cúi xuống mút đầu vú đang câng cứng. Môi thầy chun lại bao tròn quanh núm vú, lưỡi thầy co lại, gẩy gẩy lên đầu núm vú. Bị kích thích đến tột độ, tôi oằn người lên vì đê mê, vì sung sướng. Cúi gập đầu vào thầy thè lưỡi tôi liếm lên má quanh vùng tai của thầy. Được một lúc, thầy lại thì thầm: "Liên ơi! Cởi nốt quần ra đi em". Như còn tiếc rẻ khoái cảm tôi tự tạo ra từ điểm cửa mình tỳ vào đầu dương vật của thầy, nên tôi cố dướn mình thêm tý nữa và day day để tạo sự cọ sát mạnh. Rồi tôi cũng đứng lên tự tụt chiếc váy lửng còn lại duy nhất trên người để hai bàn tay thầy vẫn xoa, vẫn nắn trên hai bầu vú căng cứng của tôi.

Người tôi lúc này trở về nguyên vẹn hình dáng Êva, phi bày trước mặt thầy cả tòa thiên nhiên lộng lẫy đầy dâm đấng mà tạo hóa đã ban tặng với những đường cong đầy khêu gợi, với cặp vú tròn lẳn, cương cứng và trái cấm nguyên sơ, với hai bờ mu trắng hồng nổi lên, khép sát lại dưới thảm lông đen mịn, mềm mại. Thầy cũng đứng lên, vòng tay ngang qua lưng kéo ghì tôi nghiêng vào ngực, một tay đặt lên bầu vú tròn lẳn, câng cứng và nắc nắc. Bàn tay kia của thầy đặt lên cửa mình tôi, âm hộ tôi nằm trọn trong lòng bàn tay thầy, có lẽ thảm lông mịn, mềm của lồn tôi cũng tạo được khoái cảm rất lớn với thầy, nên tay thầy cứ chà chà lên lớp lông đó. Dương vật của thầy cứng ngắc đội c lớp quần xiên thẳng về phía trước. Do bị kích thích đến cực điểm nên tôi chẳng còn e dè gì nữa, tôi lần dây lưng, khóa quần để cởi chiếc quần mà thầy đang mặc, khi chiếc quần được tụt xuống ngang đầu gối, thầy co chân đạp cho nó tụt hẳn ra ngoài. Còn chiếc quần xịp đang bị đội lên bởi củ lẳng cứng ngắc, tôi liền kéo căng vòng qua đầu dương vật để tụt nốt. Chao ôi! Dương vật của thầy to sù, cứng ngắc như chiếc cột chống, xiên lên trên hướng vào tôi, thật quyến rũ vô cùng, thật khêu gợi biết nhường nào.

Như đứa trẻ khát sữa, tôi nhìn hau háu như muốn thiêu cháy dương vật của thầy. Bàn tay thầy vẫn chà chà trên thảm lông của lồn tôi, rồi ngón tay thầy day day vào mồng đốc làm người tôi đê mê như bay bổng, nước nhờn trong lồn tôi tuôn ra ào ạt, ướt c bàn tay thầy. Vẫn cái nhìn hau háu, bàn tay tôi ! Vâng, bàn tay tôi nắm vào dương vật của thầy từ lúc nào tôi cũng không biết nữa. Bỗng dương vật của thầy khẽ giật giật, một chút tinh dịch trào ra bôi kín cả đầu khấc. Giật mình tôi vội buông tay, chỉ sợ bàn tay tôi kích thích làm tinh khí của thầy phóng ra. Ngước mắt tôi nhìn thầy như cầu khẩn ...

Từ từ, thầy ngồi xuống giường, hai bàn tay thầy nhẹ nhàng vòng qua eo hông tôi kéo vào. Từ từ, tôi ngồi lên lòng thầy, khi cửa mình đã chạm tới đầu dương vật, tôi dướn mông dương vật của thầy cắm ngập vào âm hộ tôi. Có lẽ do nước nhờn đã ra quá nhiều, đường âm đạo quá trơn nên dương vật của thầy cắm sâu vào trong âm hộ tôi một cách chóng vánh. Ôi ! Tuyệt đỉnh của sự khoái cảm, dương vật thầy lèn chặt trong âm đạo. Khe lồn tôi tạo thành một lớp mút bao kín lấy dương vật. Cổ tử cung của tôi cứ giật giật làm cho dương vật của thầy đã cứng ngắc lại càng thêm cứng ngắc, càng ngẩng lên cao hn như muốn đội c thành âm đạo. Tôi sung sướng đến vô cùng, càng sung sướng bao nhiêu tôi càng oằn người lên bấy nhiêu, mông tôi vì thế mà dướn theo. Tạo thế nhấp lên nhấp xuống của âm hộ dọc theo dương vật của thầy, càng làm cho c tôi và thầy bị kích thích đến tột độ. Dương vật của thầy bắt đầu cục cựa và giật giật, tinh khí của thầy phóng ra ào ạt bắn sâu trong lồn tôi từng đợt, từng đợt theo từng nhịp, từng nhịp giật giật. Một lúc khi tinh trùng đã phóng hết, dương vật cũng ngưng giật nhưng vẫn còn cưng lắm. Như còn tiếc rẻ tôi cố day day cửa mình để tận hưởng nốt dư âm còn lại của sự hoan lạc. Dương vật thầy vẫn cắm sâu và lèn chặt trong lồn. Tôi nhích người thêm lên, tỳ cửa mình thật sát như muốn để dương vật của thầy khỏi tụt ra khỏi âm đạo. Bầu vú cọ sát vào ngực thầy như để thư giãn sau những phút giây đê mê của sự hoan lạc .....

Hai tay thầy đặt nhẹ lên bờ mông khe khẽ đẩy, từ từ nhổm mông tôi đứng dậy, âm hộ cũng từ từ theo đó mà lách ra khỏi dương vật. Thầy cũng đứng lên theo, dương vật của thầy ướt mèm tinh dịch và nước dâm thủy nhưng vẫn còn cương và to sù hướng thẳng ra trước. Lại nhẹ nhàng thày ghì tôi quỳ xuống, như cô học trò ngoan nhanh chóng, tôi quỳ xuống. Thầy dướn mông để đầu dương vật chạm vào bờ môi ni miệng tôi. Không ngần ngại tôi thè lưỡi liếm khắp, chỉ một loáng thứ nước làm cả tôi và thầy đê mê dính trên dương vật đã sạch trn. Lại như một đứa trẻ khát sữa gặp bầu vú mẹ, tôi ngậm dương vật vào miệng và mút, mút liên hồi từng đợt, từng đợt theo suốt dọc chiều dài dương vật

Được một lúc tôi nhè ra khỏi miệng, tay nắm lấy dương vật đã cưng cứng thè lưỡi tôi gẩy gẩy bao quanh đầu khấc dương vật thầy. Cách làm này của tôi làm thầy sướng lắm nên người thầy cứ oằn lên, mông cũng dướn lên dướn xuống theo từng nhịp gẩy đầu lưỡi tôi. Dương vật thầy lại cứng ngắc xiên ngược lên như khi còn đang ngập trong âm hộ tôi ban nãy. Ngước mắt lên, tôi nhìn thầy với ánh mắt chờ đợi - "Mút tiếp cho ra đi em" - Thầy khẽ nói.

Biết thầy thích được xuất tinh trong miệng. Tôi liền ngậm, đôi môi chun lại bao kín lấy cổ dương vật, lưỡi co lại gẩy gẩy theo dọc khúc dương vật. Đầu khấc dương vật của thầy ngập sâu trong miệng tới tận cổ họng đội lên vòm miệng. Lưỡi tôi vẫn gẩy gẩy liên hồi lên khúc dương vật cứng ngắc. Trong miệng tôi, dương vật thầy lại cục cựa rồi giật, giật tinh khí lại phóng ra ào ạt từng hồi, từng hồi theo nhịp giật dương vật, đầy ứ trào ra c bên ngoài hai khóe mép. Mặc kệ tôi vẫn cứ mút, mút liên tục để tạo khái cảm không ngừng khi thầy phóng tinh .....

Vẫn nguyên sơ ban đầu, Thầy ngồi trên giường. ánh mắt thầy nhìn tôi thật trìu mến si mê, tôi cũng ngồi xuống nép vào ngực thầy. Nũng nịu tôi hỏi: "Em xấu lắm phải không?". "Không ! Em đẹp lắm, cảm n em, cảm n em nhiều lắm ... cô bé học trò bé nhỏ của tôi !" Thầy đáp lại như một lời cảm n. Ghét chưa lại cô bé rồi, nguýt mắt lườm thầy như giận dỗi, nhưng tôi thật hạnh phúc, khi được thầy gọi "Cô bé" với một âm điệu thật trìu mến.

Thầy lại kéo ghì tôi vào lòng đặt lên môi tôi một nụ hôn đắm đuối, Tôi lại đón nhận với tất cả sự si mê ban đầu, với một sự đam mê đầy thèm muốn. Vâng tôi lại đam mê, đam mê thèm muốn được thầy ân ái. Tay thầy lại đặt lên bầu vú bầu bĩnh ni ngực tôi, một bộ ngực vẫn căng tròn đầy khêu gợi dâm đãng .....

Từ từ bàn tay thầy lại đặt lên âm hộ, lại chà chà để tìm sự quyến rũ của thảm lông mịn, đen láng ni cửa mình. Rất từ từ, vâng rất từ từ ngón tay thầy nhẹ nhàng gẩy gẩy lên mồng đóc lồn tôi, đưa tôi vào mê hồn của đam mê, nước dâm thủy trong âm hộ tôi lại rỉ ra ướt mèm cả cửa mình. Lại cũng rất nhẹ nhàng ngón tay thầy đưa dần vào sâu trong âm đạo, khe lồn tôi, thầy đưa sâu lắm ngập cả ngón tay. Ngón tay thầy cục cựa, giật giật trong âm đạo. Còn tôi, tôi chỉ biết đờ người, mềm nhũn như một kẻ không xưng để hưởng thụ khoái cảm mà thầy tạo ra ni lồn tôi.

Tiếng thầy lại thoảng bên tai: "Em nghịch và mút nữa đi em, để anh lại được thám hiểm trái cấm của em một lần nữa"
Đưa hai chân lên giường, cúi đầu xuống tôi nằm bò trên giường, mông nhổm lên tay nắm lấy dương vật xóc xóc .... Tay thầy đặt lên lưng, vòng qua mông đặt vào âm hộ. Cửa mình tôi lúc này đã ướt mèm nước dâm thủy nên ngón tay thầy đưa vào âm đạo tôi một cách dễ dàng, ngón tay thầy cắm sâu tận cổ tử cung. Cứ để nguyên như vậy ngón tay thầy được thành âm đạo, cổ tử cung lồn tôi co bóp chà xát lên tạo cảm giác. Còn tôi, bàn tay tôi vẫn vần vũ trên dương vật của thầy, hết xóc xóc, tôi lại day, lại lắc lắc. Dương vật thầy lại cứng ngắc, lại xiên ngược lên. Từ từ thầy ng dần người về sau rồi nằm ngửa để cả khúc dương vật cứng ngắc ấy chỉa thẳng vào mặt tôi. Có lẽ do dương vật của thầy bị cọ sát quá nhiều với âm hộ, với miệng tôi giờ lại là bàn tay vần vũ nên cả khúc dương vật cứ đỏ ửng lên, trông lại càng quyến rũ, càng hấp dẫn tôi. Không thể chịu hơn được nữa, tôi ngồi lên người thầy. Vâng tôi liền ngồi lên người thầy với một động tác thật gấp gáp. Dương vật thầy lại cắm sâu, ngập trong lồn tôi, dường như như thế chưa đủ tôi vẫn cố dướn mông, tỳ ép trái cấm lên pháo đài thám hiểm. Dương vật cưng cứng, to sù đã được chèn chặt bởi thành âm đạo lồn tôi, tôi khép đùi lại để khép chặt hn nữa, tăng thêm hn nữa sự cọ sát thành âm đạo lên dương vật thầy. Mắt lim dim hai tay tôi day trên chính bầu vú của tôi, oằn người về sau tôi nhấp, tôi nhấp liên tục dương vật thầy cứ thò ra thụt vào theo từng nhịp nhấp. Người tôi đê mê tôi cứ nhấp, nhấp như một bn năng vốn có của con người từ ngàn xưa. Còn thầy, thầy giữ đôi bờ mông tôi để phụ họa với nhịp nhấp như muốn thêm tăng cảm giác cọ sát dồn dập giữa dương vật thầy và lồn tôi. Có lẽ tinh hoàn của thầy chưa kịp sn sinh kịp lượng tinh dịch mà thầy đã phóng quá nhiều vào miệng và âm đạo tôi từ hai lần trước nên giờ đây dương vật thầy cứ cứng ngắc,trơ trơ lèn chặt vào thành âm đạo.

Từ từ, vâng lại rất từ từ tôi nhổm mông lên để âm hộ cũng từ từ rút ra khỏi dương vật. Một chiếc dương vật dính đầy nước nhờn cứng ngắc, đỏ ứng phi bày trước mắt tôi. Tôi lại nằm bò nhổm trên giường mông quay về phía thầy để thầy được ngắm, được nghịch thỏa thích trái cấm của tôi. Còn tôi, tôi lại ngậm lấy dương vật của thầy để mà mút, để mà bú. Vừa mút tôi vừa dùng ngón tay gẩy gẩy lên hai tinh hoàn đang săn tròn nằm treo dưới mũi khoan thám hiểm để tăng thêm phần kích thích cho thầy, để thầy mau phóng tinh. Bởi tôi biết con trai khi không phóng tinh được sẽ bứt rứt khó chịu ...

Khi thấy đầu khấc dương vật thầy đã rỉ ra nước nhờn tôi liền nhổm dậy, ngồi lên thầy. Tay cầm dương vật đút vào dương vật thầy lại ngập sâu, lèn chặt trong khe âm đạo. Ngồi thẳng trên bụng thầy, tôi điều hòa hi thở để bụng dưới tôi phập phồng, nhờ đó mà thành âm đạo, cổ tử cung tôi co bóp mạnh hn mn trớn lên dương vật thầy. Còn tôi, tôi lại ép cửa mình thật sát để dương vật của thầy ngập sâu hn nữa trong âm đạo. Thầy đã phóng tinh, vâng thầy đã phóng tinh vẫn từng đợt, từng đợt ngắt quãng vào sâu trong lồn tôi.....

Khi tôi và thầy giao hoan xong thì giờ học buổi tối cũng sắp hết. Vẫn nguyên sơ ban đầu, vẫn trái cấm với thảm lông đen mịn, vẫn hai bờ mu trắng hồng khép lại nằm dưới đám lông t mịn, vẫn bộ ngực căng tròn đấy khêu gợi dâm đãng, tôi ngồi bên thầy thư giãn. Cả tôi và thầy mn trớn, vuốt ve cho nhau. Tôi thật hạnh phúc với một tối ân ái bên thầy. Thầy đã là của tôi, của riêng mình tôi, tôi đã dâng hiến cho thầy tất c và thầy cũng đã cho tôi thỏa niềm khát vọng ....
Giờ học cũng lại qua mau. Tôi và thầy chia tay với nụ hôn cháy bỏng, với ánh mắt si mê, với cái ngước nhìn gợi mời: " Mai thầy lại đến nhé - Em chờ ...."
"Ngày mai - Em chờ ... " Như một lời giao ước. Ngày mai thầy lại đến, tôi và thầy lại trao nhau những cuộc giao hoan, tôi lại được phi bày trước mặt thầy c một tòa thiên nhiên lộng lẫy đầy dâm đãng mà tạo hóa đã ban tặng, thầy lại được nắn bóp đôi bầu vú căng tròn, được chà trên thảm lông đen mịn, được day đôi bờ mu nổi cao khép sát dưới thảm lông t mơn mởn. Dương vật thầy lại lèn chặt trong lồn tôi, tinh khí của thầy lại phóng ra ào ạt, ào ạt, từng đợt, từng đợt đầy âm đạo lồn tôi, đầy miệng tôi trào ra c hai khóe mép không ngừng, không ngừng đến bất tận ...

Hết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét