Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2009

LÀM TÌNH VỚI BÉ LAN 1->2

PHẦN 1

Con Lan là em bà con của chị Sáu, chị quản gia của nhà ông Tư. Con Lan được chị Sáu giới thiệu vào làm công việc cũa đứa giử em trong gia đình, nó có nhiệm vụ lo cho thằng Tý, vừa mới được 2 tuổi. Con Lan cũng dể nhìn, nó 15 tuổi nhưng cũng như bao đứa con gái miền quê mới lên Sài gòn, nó còn vô tư và vụng về. Ông Tư đả có 2 người con trai với người vợ trước, thằng Tâm 17 tuổi và thằng Trí 14 tuổi, nhưng ông lại có thêm hai người con nửa con Trang và thằng Tý với người vợ sau, cô Hương. Hai anh em thằng Tâm rất khác tính tình, thằng Tâm thì năng động hơn nhiều, nó cũng hơi « du côn » giống như một số đông bạn bè cùng lứa tuổi. Thằng Trí thì ngược lại, nhút nhát và mơ mộng hơn, nó thích gảy đàn ghi-ta hát nghêu ngao hơn là xách xe máy chạy lông nghông như anh của nó.
Từ lúc con Lan vào làm việc gần hơn 2 tháng nay thì con bé rất thích nghe thằng Trí đàn hát vì trong những lúc như vậy, nổi nhớ nhà của nó được khuây khỏa phần nào. Nó lại thấy gần gủi thằng Trí – dù thằng Trí nhỏ tuổi hơn nó - vì thằng Trí lúc nào cũng lịch sự đối với nó. Nó ngây thơ nói :
- Anh Trí ơi, anh hát cho tui nghe nửa đi, anh hát hay quá !
Thằng Trí khoái chí được một đứa con gái khen nên càng cố thêm. Nó không hề phân biệt giai cấp với con Lan, coi con nhõ người làm như một người bạn. Nó chỉ thấy thích con Lan vì con Lan mặt mủi dể thương mà lại là người độc nhất trong nhà khen giọng hát của nó. Đối với thằng Tâm thì ngược lại, con Lan lại có chút e dè sợ sệt. Thằng Tâm có thói quen hay nạt nộ người làm, và đối với con Lan thì nó lại hay chọc cho con nhỏ tức.
Nhà ông Tư có đặc điễm là cả gia đình ngũ chung trong một căn phòng lớn có máy lạnh những khi trời quá nóng nực. Ông Tư và vợ ông cùng con bé Trang ngũ bên phòng trong, còn thằng Tâm và thằng Trí thì ngũ trên một cái giường lớn trong phòng ngoài. Thằng Tý có một cái giường nhỏ trong gốc, con Lan ngũ dưới sàn gạch cạnh giường thằng Tý vì trong đêm phải ẩm thằng bé ra cho đi tiểu. Chị Sáu cũng được ngũ trong phòng ngoài, cạnh con Lan.

Một đêm nọ, con Lan trằn trọc hoài, không ngũ được, nó nhớ nhà, nhớ ba mẹ, nhớ thằng em nhõ … Từ lúc lên Sài Gòn, tuy cuộc sống vật chất được sung sướng hơn nhiều nhưng nó lại thấy bơ vơ hơn lúc nào hết, ngay như chị Sáu cũng lơ là đối với nó còn gia đình ông bà chủ thì toàn là người ngoài, họa chăng có thằng Trí là đối xử tốt với nó mà thôi. Chạnh lòng con Lan thút thít khóc, nhưng nó không dám khóc lớn sợ người khác nghe. Nhưng ai nấy đều ngũ sây. Chợt một giọng nói thật nhỏ vang lên :
- Sao, có gì mà khóc vậy Lan ?

Thì ra thằng Trí đang mơ mơ màng màng thì nó nghe tiếng khóc của con Lan, nó nằm quay đầu ra phía chân giường nhìn xuống thì thấy con Lan đang lau nước mắt nên nó mới hỏi như vậy. Con Lan giật mình bở ngở nhưng nó cũng thì thầm trã lời :
- Tại tui nhớ nhà quá …

Thằng Trí thấy tội nghiệp nên nó thò tay xuống định vổ vai con Lan như để chia xẻ nổi buồn của đứa con gái. Không hiểu nghỉ sao, con Lan cầm lấy tay thằng Trí áp vào má ướt đẩm của nó… Nó cũng giựt mình vì sự táo bạo cũa nó, nhưng ý nghỉ đó biến nhanh nhường lại cho một cảm giác thật dể chịu. Tim nó đập thật mạnh. Phần thằng Trí thì nó cũng bấn loạn tinh thần không kém. Thằng con trai mới lớn chưa bao giờ chạm đến một đứa con gái vậy mà bây giờ tay nó đang đụng vào da thịt mát rượi của một con nhỏ 15 tuổi. Hai đứa trẻ bàng hoàng nằm im trơ trơ ra đó, không một cử động dù bên trong hai tâm hồn sôi sụt đến cực điểm …

Tiếng trở mình của chị Sáu bên cạnh làm thằng Trí và con Lan giựt mình, thằng Trí rút vội tay nó về và nó lẳng lặng quây đầu về ngũ tiếp.

Cả ngày hôm sau, cả hai mắc cở không dám nhìn nhau. Một đôi lần khi hai ánh mắt gặp nhau thì cả hai vội quây mặt đi . Tối đến, chờ mọi người ngũ xong, thằng Trí nhẹ nhàng xoay người về phía chổ con Lan đang nằm dưới sàng gạch bông, nó lơ đãng buông cánh tay xuống … Nó không phải chờ đợi vì ngay lập tức con Lan đả run run ôm bàn tay úp vào má nó. Cả hai yên lặng một lúc rồi bàn tay bắt đầu cử động để vuốt ve gương mặt con bé. Mấy ngón tay rờ một cách vụng về đôi lông mày, sóng mũi, … con Lan nhắm mắt sung sướng, nó không ngờ là bàn tay của thằng Trí lại tuyệt diệu như vậy … khi mấy ngón tay chạm đến môi của nó thì con Lan rợn da gà. Nó đánh bạo hôn bàn tay, trong bóng tối mặt nó đỏ gấc lên …

Đến lần thứ ba hay thứ tư thì thằng Trí mạnh dạn hơn, bàn tay nó đi xuống cổ đứa con gái rồi … run run bàn tay luồn vào cổ áo con Lan. Con Lan tò mò để cho thằng Trí tự tiện, nó hoàn toàn không hiểu biết gì về chuyện trai gái. Khi bàn tay úp lên vú của nó thì con Lan phải cắn mạnh hai hàm răng để khỏi kêu lên một tiếng ngạc nhiên. Người nó nóng ran lên và nó có cảm tưỡng là đầu vú nó cứng hẳn lên. Thằng Trí cũng lịm người đi dưới cảm giác mới lạ, vú con Lan nhỏ xíu nhưng chưa bao giờ thằng Trí được chạm vào một vùng thịt mềm mại như vậy. Càng bóp nó càng thích … nó lấy hai ngón tay vân vê đầu vú làm đầu vú cương lên tối đa …

Hai đứa trẻ vẫn chỉ là hai đứa con nít còn ngây thơ, trò chơi cũa chúng nó chỉ có vậy thôi nhưng chúng nó cũng thỏa mãn rồi. Một đôi lần, khi không có ai ở quanh, thằng Trí lợi dụng đùa giởn với thằng Tý đang được con Lan bồng, để thò tay vô áo con bé và mò vú của nó làm con Lan đỏ mặt. Nhưng tuy vậy con Lan cũng không phản đối, nó chỉ thì thầm :
- Anh Trí kỳ quá, coi chừng người ta thấy bây giờ.

Trò chơi vụng về của hai đứa có lẻ sẻ kéo dài như vậy cả tháng, cả năm nửa nếu không có một biến động bất ngờ. Tối hôm đó, ông Tư dẩn cả nhà đi ăn giỗ ở Biên Hòa, thằng Trí thì viện cớ ngày mai phải thi nên ở nhà học bài, giửa hai người làm thì con Lan nhường cho chị Sáu đi theo gia đình ông Tư, còn thằng Tâm thì biến đâu mất từ xế chiều. Đến 9 giờ tối thì thằng Tâm mò về, mặt nó hơi đỏ có lẻ vì uống vài chai bia với bạn bè, nó leo lên giường ngũ ngay. Thằng Trí sau khi học bài xong, cũng vào ngũ. Nói là ngũ chứ thật ra là để thò tay xuống vuốt ve con Lan , và bóp vú nó ! Cả hai cười khúc khích làm thằng Tâm bật ngồi dậy :
- Mẹ tụi bây, làm gì ồn quá vậy, làm tao ngũ không được !
Nhìn xuống thấy bàn tay thằng Trí vẩn nằm trong áo con Lan, thằng Tâm phì cười :
- À thì ra hai đứa bây đang làm chuyện bậy bạ ! chết tụi mầy.

Hai đứa trẻ lúc đó mới hoãng hồn, thằng Trí ngồi dậy năn nỉ :
- Thôi mà anh Hai, anh đừng mét ba mẹ nghe.
Thằng Tâm dọa tới :
- Tao sẻ mét cho mầy bị đánh đòn chết luôn, còn con Lan thì cho mầy nghỉ việc về quê!
Con Lan tái mét mặt mầy :
- Tui xin anh Tâm, đừng làm vậy chết tui.

Thằng Tâm nheo mắt nhìn hai đứa :
- Thôi để tao tính lại, nhưng bây giờ tụi mầy phải làm theo ý tao. Tụi mầy diển lại giống như hồi nẩy, cho tao xem, rồi tao sẻ tính …
Cực chẳng đả thằng Trí và con Lan phải nghe theo. Con Lan nằm lại trên sàn gạch trong khi thằng Trí thì từ trên giường thò tay xuống vuốt ve ngực của con bé, con Lan ngượng chín người vì đây là lần đầu tiên có người thứ ba nhìn nó được bóp vú. Thằng Tâm nằm sấp trên giường nhìn. Nó chợt cười :
- Thôi tao biết rồi, nếu tụi bây nghe tao thì tao không mét ai hết.
Cả thằng Trí và con Lan đều mừng rở :
- Gì vậy anh Tâm, tụi em sẳn sàng nghe theo lời anh.
- Thiệt nhe ! tao để thằng Trí mò phần trên nhưng tụi bây phải cho tao mò phần dưới !
Hai đứa trẻ ngơ ngác :
- Phần dưới ? là gì vậy hả anh ?
- Tụi bây ngáo thiệt, phần dưới là phần dưới cái quần của con Lan đó !
Rồi không chần chờ thằng Tâm thò tay xuống bóp chặc mu lồn con Lan bên trên cái quần bà ba. Con Lan hoảng hốt kêu lên một tiếng, nó lấy tay đẩy mạnh tay thằng Tâm ra, nhưng thằng Tâm bóp chặc lồn con bé hơn nửa, nó véo mạnh hơn. Con Lan đau thốn người, nó ứa nước mắt ra :
- Ôi đau quá, thả tui ra … đau quá.
- Được, mầy nghe rỏ, nếu mầy không cho tao rờ thì tao mét ông bà chủ, và hơn nửa tao véo mạnh hơn cho mầy chết ! Hiểu chưa ?

Nước mắt ràn rụa vì đau, con Lan gật đầu. Thấy hai đứa trẻ xép ve, thằng Tâm khoái chí, nó từ từ buôn tay ra, rồi luồn tay dưới quần bà ba và quần sì-líp của đứa con gái. Bàn tay ôm gọn mu lồn con Lan , nó xoa nhè nhẹ cái mu lồn nhỏ xíu. Nó biết mạnh tay đó nhưng nó cũng biết nâng niu một cách thật nhẹ nhàng. Vừa điếng người vì cơn đau, con Lan thấy nhẹ hẳn người khi được bàn tay vuốt ve mu lồn vừa bị véo.
- Mu lồn mầy ấm thật, mầy còn nhỏ quá nên chưa có lông nhiều, mới có vài sợi thôi, nhưng lông mây dài, nè thấy chưa, tao kéo vài sợi lông cho mầy thấy, dài lắm đó.

Con Lan vừa tức vừa ngượng, chổ kín nhất của người con gái đả bị xâm lấn một cách vủ phu. Nó chợt nhói người lên vì ngón tay trỏ của thằng Tâm vừa len vào giửa hai mép lồn và ép mạnh lên hột le của nó :
- Ui da …

Tiếng xe vừa vào sân làm cả ba giật mình, thằng Tâm và thằng Trí vội vã xoay người về vị trí củ để giả bộ ngũ. Con Lan thở phào nhẹ nhõm. Nó vừa thoát nạn.

Thằng Tâm rủ thằng Trí đi ra ngoài quán uống nước ngọt, nó kiếm cách lấy lòng lại em nó.
- Trí ơi, tao không hiểu nổi mầy, sao lảng mạn quá vậy ? không lẻ mầy thương yêu con Lan ?
- Thương yêu hay không đó không phải là vần đề, có điều em thấy anh hơi quá lố.
- Quá lố là sao ?
- Anh dùng sức mạnh ép người ta !
- OK là tao ép, nhưng nó cũng thích thấy mồ.
- Làm sao anh biết được ?
- Mầy biết cái gì ! tao cá với mầy là con Lan nó thích đó, và lần sau nếu tao ép nó thêm thì nó cũng sẻ chịu cho mầy coi. Con gái là như vậy đó. Tụi nó lại còn thích để mình ép nửa là khác.
- Anh nói dóc, Lan không phải như vậy đâu !
- Được, nếu có dịp tao sẻ chứng minh cho mầy coi, chịu không ?

Dịp đó đả đến sau đó vài ngày. Trưa hôm đó, cả nhà đều đi vắng, cả chị Sáu cũng xin nghỉ nửa ngày để đi thăm một người bà con. Con Lan vừa ru ngũ thằng Tý xong thì nó nằm xuống định đánh một giấc ngũ trưa. Nó chợt giật mình dậy vì thằng Tâm đang nằm xuống kế bên nó.
Nó ngồi bật dậy nhìn quanh thì thấy trong phòng vắng tanh, chỉ có thằng Trí nằm ngũ trên giường. Nó quây sang thằng Tâm nói nhỏ :
- Anh làm gì vậy, không sợ anh Trí thấy sao ?
Thằng Tâm biết là thằng Trí đâu có ngũ, nó cười mơn trớn :
- Thôi mà, cho tao rờ mầy một lần nửa đi.
- Không được, tui la lên bây giờ.

Thằng Tâm đanh mặt lại :
- Cho mầy la đó, ở nhà không có ai hết.
Nhìn ánh mắt dử dằng của thằng Tâm, con Lan sợ sệt, nó xuống giọng năn nỉ :
- Tui xin anh, anh tha cho tui …
- Tao tha cho mầy nếu mầy nghe theo lời tao, chịu không ?
Con Lan ngần ngừ :
- Dạ, nhưng mà anh …
- Mầy nằm xuống lại đây … ừ như vậy đó … nằm im để tao rờ chim của mầy…

Con Lan nhắm mắt chịu trận. Thằng Tâm luồn tay dưới lưng quần của con bé, cười nhỏ :
- Phải công nhận chim của mầy mát thiệt…

Cả hai im lặng, thằng Tâm bóp lồn con Lan càng lúc càng chính xác hơn, con bé rùn mình nổi da gà. Thằng Tâm cười nhỏ thì thầm :
- Mầy có sướng phải không ?

Con Lan cố lắc đầu :
- Không !
- Bây giờ tao muốn coi chim của mầy, hôm nọ là tối không thấy gì hết, bây giờ sáng, mầy cởi quần ra cho tao coi chim nghe.
- Không !
- Nói nhẹ mầy không chịu nghe thì đừng trách tao.

Thằng Tâm vật lộn với con Lan rồi cuối cùng cái quần bà ba đen cũng bị tuột ra, rồi cái sì-lìp trắng cũng nối đuôi theo. Con Lan hoãng sợ lấy hai tay che kín mu lồn của mình một cách tuyệt vọng. Thằng Tâm nhẹ nhàng kéo hai tay của đứa con gái ra, con bé mắc cở lấy cái gối che mặt mình lại, để cho thằng Tâm tự tiện ngắm lồn. Mà phải công nhận lồn con nhỏ đẹp thật, vung tròn lên một cách thật dể thương, hai mép lồn trắng bốc khép kín. Thằng Tâm kêu thằng Trí :
- Trí dậy coi chim con gái nè.

Thằng Trí nằm sấp trên giường trố mắt nhìn cảnh tượng : anh nó đang vịn lồn con Lan bằng hai bàn tay như để dưng lên cho nó xem.
- Con nhỏ này mới có 15 tuổi nên còn non quá, nhưng cũng đả bắt đầu có lông rồi, mà lông nó dài ghê, mầy nhìn coi !

Thằng Tâm có chút kinh nghiệm về tình dục rồi nên nó bắt đầu xoa lồn con bé. Con Lan rùn mình nổi ốc, nó như một chiếc lá bấp bênh trên dòng sông, không biết phải dựa vào đâu, chỉ đành phó mặc cho định mệnh. Nó lấy hai bàn tay che mặt như không dám nhìn sự thật.
- Mầy có kinh chưa Lan ?
- Dạ có … được hai tháng.
- Tao hứa với mầy, tao sẻ giử gìn cho mầy, nhưng tao sẽ lấy trinh mầy bây giờ.

Con Lan hốt hoãng định ngồi dậy nhưng trể rồi, thằng Tâm đè nó xuống, cả hai vật lộn một lần nửa, nhưng một đứa con gái yếu ớt làm sao chống cự lâu với một thanh niên cường tráng ? thằng Tâm dí con Lan vào gốc tường, một tay nó đè vai con Lan, một tay bắt đầu tuột quần mình ra. Con Lan bắt đầu khóc sướt mướt :
- Tui lạy anh, anh tha cho tui, tui còn con gái.

Thằng Tâm đả móc được con cu căn cứng của nó ra, nó trèo lên mình con Lan. Nhanh chóng, con cặc đả được bố trí trước cửa hang, con Lan ráng quay đầu lại nhìn thằng Trí năn nỉ :
- Anh cưú tui anh Trí ơi, tui không muốn mất trinh …

Con cặc bắt đầu len lỏi vào lổ lồn chật hẹp. Con Lan nhăn mặt, ú ớ, kêu đau, nhưng thằng Tâm không còn biết gì nửa, nó tiếp tục đẩy … Nhỏ con gái dùng hai tay cố hết sức đẩy thân hình đang đè lên nó nhưng vô vọng, con bé đau quá, lồn nó nở ra tối đa để đón kẻ xâm lăng nhưng vẩn chưa đủ, tội nghiệp con nhỏ, vừa tròn 15 tuổi với thân thể ốm yếu thiếu dinh dưỡng mà lại bị cưỡng dâm ! hai chân con bé đạp loạn xạ, miệng thì cứ kêu đau :
- Ui da, đau quá, ba mẹ ơi, con chết mất.

Nó kêu lên một tiếng thảm nảo khi con cặc đâm lũng màn trinh, máu chảy ra làm đỏ hết lồn của nó và con cặc cũa thằng Tâm. Con cặc đả vào lút cán, thằng Tâm nhìn xuống : cu nó lấm chấm đỏ với máu trinh của con Lan, lồn con bé thì căn lên tối đa, hai mép lồn hả ra hết sức để kẹp con cặc ở giửa. Thằng Tâm nằm úp lên con Lan, nó thưởng thức cảm giác tuyệt vời vừa phá trinh một đứa con gái, lồn chật hẹp cũa con Lan bó chặc con cặc của nó… Nó không dám ra khí vì nó sợ hậu quả, nhưng nó chưa vội, nó muốn ôm ấp thân thể này một lúc cho đả. Bây giờ đả đạt được mục đích rồi, đả đụ được con bé rồi thì thằng Tâm cũng thấy thương thương đứa con gái đả cho nó cái trinh tiết, nó cúi xuống hôn nhẹ lên gò má ướt đẩm mồ hôi và nước mắt của con Lan.
- Xin lổi Lan nhe, Lan bớt đau chưa ?

Con bé dùng dằng không trả lời, vẩn thút thít khóc. Khi con cu thằng Tâm đâm thũng màn trinh của nó thì nó tá hõa tam tinh, tưởng đâu mình sẻ chết mất, nhưng bây giờ thì cơn đau không còn kinh khũng nửa, nó có cảm giác là cả phần dưới của nó tuy vẩn ê ẩm nhưng hình như có một luồng sống đang nổi dậy và luồng sống đó đang chảy miết trong từng mạch máu, từng thớ thịt của nó. Nó chạnh lòng tự nghỉ :
- « lên thành phố tưởng đâu là để kiếm tiền giúp ba mẹ, vậy mà bây giờ đả mất trinh tiết, không còn con gái nửa, ôi, thương cho mình quá ! »

Nghĩ như vậy, con Lan òa lên khóc. Thằng Tâm ôm xiết thân hình mảnh khảnh vào lòng, nó để ý không đè nặng lên người của con bé mà lấy cùi chỏ và đầu gối của nó để chịu … chỉ có con cặc căn cứng của nó nằm sâu trong lồn đứa con gái vừa mất trinh. Nó nhấp nhè nhẹ con cặc như để vổ về con nhỏ, làm con nhỏ nhăn mặt mếu máo vì còn đau. Thằng Trí cũng bùi ngùi xót xa cho thân phận cũa người con gái, mà nó cũng buồn cho chính nó, vừa mới có một đứa con gái để ý đến thì lại bị thằng anh của mình cưỡm mất một cách thô bạo.

Thằng Tâm lại bắt đầu đụ con Lan một lần nửa, nó đẩy con cặc vào sâu trong lồn con Lan rồi kéo ra, đút vào … con Lan thút thít khóc, cố xô thằng Tâm ra. Nó cố dẩy dụa nhưng thằng Tâm ôm cứng nó, con Lan càng dẩy dụa bao nhiêu thì con cặc thằng Tâm càng cương lên bấy nhiêu. Với lại con Lan cũng không dám làm mạnh quá vì nó vẩn còn đau trong lồn … Sau một lúc thấy chống chọi như vậy cũng bằng thừa, con Lan nằm im thở hổn hển. .. Thằng Tâm nhẹ nhàng vén áo con nhỏ ra rồi cuối xuống ngậm đầu vú nâu của con nhỏ mà bú nhè nhẹ. Con Lan nhột nên dẩy người lên vừa mếu vừa cười. Nó đập mạnh vào lưng thằng Tâm. Thằng Tâm hiểu ý nên ngưng ngay, nó chỉ ngậm đầu vú con nhỏ mà không nút nửa. Con Lan nổi da gà, gương mặt nó vẩn còn lem luốt nước mắt, nhưng nó không còn khóc nửa … Thấy nó đả nín, thằng Tâm tiếp tục đụ … con Lan dẩy nẩy lên lần cuối cho có lệ rồi hoàn toàn tùng phục, nó đặt nhẹ bàn tay lên lưng trần của thằng Tâm.

Thằng Trí vừa buồn vừa bực. Nó đứng dậy bước ra khỏi phòng.

(Hết Phần 1 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 2)


Phần 2

Trong phòng, thằng Tâm đụ con Lan thật là nhẹ. Lúc nẩy nó dùng bạo lực để cưỡng dâm con Lan nhưng bây giờ nó thấy con Lan tùng phục rồi nên nó cũng biết tỏ ra quan tâm đến con nhỏ. Nó ôm xiết con Lan trong lòng, con cặc nằm lút sâu trong lồn đứa con gái, nó dịu dàng hôn lên gương mặt còn đậm nét con nít. Lúc đầu con Lan còn cố tránh cặp môi thằng con trai nhưng rồi từ từ nó lại thấy thật dể chịu: có bao giờ nó được ai âu yếm hôn nó như vậy đâu ! cả Mẹ nó cũng chưa bao giờ có cử chỉ đầm thắm như vậy. Nó nằm im nhắm khít mắt để thằng Tâm hôn nó. Và cái con cu quái ác cứ cạ nhè nhẹ trong lồn nó làm nó rùng mình, nổi da gà. Hồi nẩy nó bị đau thấu xương thiệt nhưng bây giờ thì cơn đau đã dịu xuống nhiều, có lẻ do lồn nó đả dản ra nhiều để đón tiếp con cặc thằng Tâm.

Thằng Tâm ngậm được môi con bé… nó dịu dàng mút làm con nhỏ kêu lên một tiếng nhỏ. Thừa dịp đứa con gái hé miệng ra kêu, thằng con trai lùa được lưỡi vào miệng nó và ngậm được lưỡi con Lan. Con nhỏ ngượng ngùng định quay mặt tránh sang bên nhưng bị hai bàn tay thằng Tâm kềm chặt đầu nó, thành ra nó đành chịu nằm im để thằng Tâm nút lưỡi nó. Sau vài giây nó rùng mình … bao nhiêu cảm giác mới lạ đang xâm chiếm nó. Bây giờ sau cơn khủng hoãng bị hiếp dâm, nó thấy người nó đả dịu hẳn … nó cảm nhận thật rỏ ràng con cặc thằng con trai đang phập phồng trong khe lồn của nó, nó chỉ còn thấy hơi nhói nhói mà thôi, và cái lưỡi của nó đang được mút thật dịu dàng làm nó sây sây, đầu nó hơi choáng váng … và con Lan bắt đầu thấy lâng lâng dể chịu. Nó nằm im nhưng da nó đang nổi gai nổi ốc. Thấy như vậy, thằng Tâm khoái chí, nó càng tận tâm mơn trớn gương mặt con nhỏ trong khi lưỡi nó càng quấn qúit lưỡi con Lan, xâm chiếm miệng đứa con gái ngây thơ.

Thằng Tâm nhít người ra xa một chút rồi nói nhỏ :
- Nè, em nhìn xuống đi, xem anh đang chơi em đó !

Con Lan ngượng ngùng lắc đầu nhưng rồi tánh tò mò của con nít làm nó hé mắt ra ngẩn đầu nhìn xuống hạ bộ nó. Nó há miệng trân trối nhìn cảnh tượng lạ mắt, thằng Tâm kéo con cặc ra chỉ để đầu cặc thấp thó đầu hang lồn, rồi nó nhè nhẹ đút vào. Con Lan vừa nhìn vừa cảm nhận thật rỏ ràng con cặc đang trườn mình vào khe của nó. Nó vừa mắc cở vừa ngượng, nhưng cùng lúc nó cũng thấy là lạ dể chịu. Con cặc vẩn còn dính lốm đốm vết máu đỏ, vết máu trinh của nó ...

Thằng Tâm đưa hai tay xuống bợ đít con bé lên cho con Lan nhìn thấy rỏ hơn. Con nhỏ thấy chòm lông bao quanh gốc con cặc cạ xát vào mu lồn trắng tinh của nó chỉ lấm tấm vài cọng lông đen và dài ...
Thằng Tâm rút cặc ra, nó lấy khăn lau hết những vết máu rồi nó cười cười :
- Nè, em thử nắm con cặc của anh đi cho biết !
Con Lan đỏ mặt, giận dổi :
- Không chịu ... ai mà thèm !

Nhưng nó lại không phản đối khi thằng Tâm chỉ cười rồi cầm tay nó đặt lên con cặc cứng như khúc gổ. Con Lan nhắm khít mắt lại, đầy khẩn trương, có bao giờ nó được nắm một con cặc đàn ông đâu ! Nó run quá chừng ... nó thầm nghỉ, con cặc tuy cứng nhưng mà lại mềm như nhung ... sau một lúc con Lan bớt run, nó vụng về thử bóp nhè nhẹ con cặc lạ lùng nầy. Nó cảm thấy bắt đầu thích thích cảm giác mới mẻ nầy.

Thằng Tâm chống hai tay để cho con Lan được dể dàng bóp cặc nó. Nó hỏi nhỏ vào tai đứa con gái :
- Em có ưa không ?
Con Lan ngây thơ gật đầu. Thằng Tâm nói :
- Vậy em cầm cặc anh đút vào em đi, anh thích như vậy …
Con Lan nghe lời, nó nắm con cặc thằng Tâm rồi nhẹ nhàng đặt đầu cặc vào cửa lồn nó. Chợt nó thầm nghỉ :
- Sao mình lại bạo quá như vầy, Mẹ mà biết được, chắc đánh nhừ xương
Nghỉ như vậy nó khựng lại. Thằng Tâm hỏi :
- Cái gì vậy Lan ?
Con Lan bẻn lẻn nói thiệt :
- Tui nghỉ nếu … nếu Mẹ tui biết … chắc rầy tui …
Thằng Tâm cười thầm vì tánh thật thà của con Lan, nó an ủi :
- Không sao đâu mà, Mẹ không biết được đâu !

Ðứa con gái yên tâm, nắm con cặc từ từ đút vào lồn nó … Khe lồn đả được khai thông rồi, nên lần nầy con Lan chỉ thấy hơi thốn một chút mà thôi. Với lại cặc thằng Tâm cũng tương đối còn nhỏ vì thằng Tâm vẩn chưa hết lớn. Khi con cặc vào lút bên trong rồi thì thằng Tâm cười nhỏ vào tai con Lan :
- Ðó nhe, lần nầy không được nói là anh cưỡng ép em đó nhe, chính em cho anh đụ em đó.

Ðứa bé gái đỏ mặt :
- Anh nói kỳ quá nha, tui … tui không chơi với anh nửa !

Thấy con nhỏ phụng phịu, thằng Tâm ôm xiết nó vào lòng mà âu yếm hôn lên gương mặt non nớt :
- Thôi mà, anh xin lổi …

Nó đụ nhè nhẹ. Con Lan nằm im, nó bắt đầu thấy thích thích, thích vì được thằng Tâm lên tiếng xin lổi, nó hảnh diện lắm, và thích vì bây giờ nó hết đau rồi mà lại thấy lâng lâng dể chịu khi có được con cặc trong lồn như vầy. Thì ra như vậy là « đụ » ! nó biết từ đó và cứ mơ hồ tưỡng đó là cái gì khũng khiếp lắm … thật ra thì khi mới bị đụ lần đầu thì nó cũng bị đau đó nhưng bây giờ thì đả hết đau mà còn thấy thích thích, nhất là được thằng Tâm ôm ấp mà hun hít, đối với nó, đứa nhỏ thiếu tình thương thì thật là thích thú. Mùi nồng nồng của đàn ông xông lên mũi nó càng làm đứa con gái xây xẫm …

Thằng Tâm thụt cặc thật nhẹ nhàng và đều đặn, nó cũng sướng quá đổi. Mấy lần đi chơi đỉ với bạn đâu có được sướng như vầy. Nó nói với con Lan :
- Nè đưa lưỡi cho anh mút nửa đi, anh thích lắm.

Con nhỏ nghe lời. Lần nầy nó đả hơi quen và không còn khẩn trương nửa nên nó lịm người đi khi lưỡi nó được thằng con trai mút lấy mút để, nó không kềm được một tiếng rên nhỏ … rồi bản năng của nó giúp nó vụng về hun trả lại, nó cũng tập tễnh nút lưỡi thằng con trai. Nó thấy ưa thích ngay trò chơi nầy ! nước miếng hai đứa trẻ hòa lẩn với nhau, hai đôi môi quấn quít.

Thằng Tâm nứng cặc quá chừng nhưng nó cũng còn đủ trí khôn, không dám bắn khí vào lồn con Lan, lở có gì thì hậu quả không biết đâu mà lường !

Nó phãi hấp tấp ngừng lại mấy lần để cố kềm chế dòng khí chỉ muốn tuôn trào ra.

Sau cùng nó chịu không nổi nửa, rút cặc ra khỏi lồn con Lan rồi nằm ngửa ra, hổn hễnh nói nhỏ :
- Xụt cặc anh đi, anh chịu không nổi nửa. Anh năn nỉ Lan đó.

Con nhỏ bở ngỡ không biết phải làm sao. Thằng Tâm biểu nó ngồi dậy rồi nắm tay nó đặt lên con cặc cương cứng rồi hướng dẩn nó từng động tác :
- Ðừng bóp mạnh quá … ừ như vậy đó … lấy hai tay … mau hơn một chút …

Ðứa con gái lần đầu tiên vụng về xụt cặc … Hai bàn tay nhỏ nhắn của nó xiết con cặc nóng ấm. Tự nhiên con Lan thấy thích thú được làm động tác này. Nó hảnh diện thấy thằng con trai ông chủ hoàn toàn tùy thuộc vào nó, thằng Tâm phải lên tiếng năn nỉ nó. Và rồi thằng Tâm gồng người lên … dòng khí trắng đục bắn ra từng đợt, từng đợt … vung vải lên không trung … thằngTâm sướng quá, rên rỉ liên hồi. Con Lan cũng rung động mạnh, lần đầu tiên thấy đàn ông xuất khí, tuy không hiểu hoàn toàn nhưng nó cũng mơ hồ biết đây là một sự kiện quan trọng bậc nhất trong đời nó. Con cặc trong hai tay nó co giật liên hồi làm nó phải cố nắm giử không để tuột mất. Thằng Tâm cong người co tay co chân mà tiếp tục bắn khí ra, chưa bao giờ nó được đả như lần nầy, bàn tay nhỏ nhắn đứa con gái cứ xiết chặc con cặc nó càng làm nó sướng đến xây xẫm mặt mày. Con Lan tò mò nhìn làn khí, nó thầm nghỉ : « sao chất nầy đụt ngầu mà lại trắng, không giống như nước đái của mình … »

Cơn động đất đả qua … thằng Tâm lịm người nằm thở hổn hển … con Lan vẩn còn nắm chặt con cặc, không chịu bỏ tay ra. Thằng Tâm đưa tay lên vuốt má đứa con gái như để tỏ lòng biết ơn làm con Lan bẻn lẻn. Nó định bỏ tay ra nhưng thằng Tâm đưa tay cản :
- Lan cứ nắm cặc anh, anh thấy thích lắm …

Con cặc xìu dần làm con Lan thắc mắc, nó chợt hiểu là sau khi ra khí con cu đàn ông không còn cương cứng nửa. Con cặc bây giờ trông không còn vẻ hùng dũng như lúc nẩy nhưng con Lan vẩn thấy thích một cách khác cái con cặc mềm nhũn trong lòng tay nó. Nó xoa xoa con cu bây giờ ướt nhẹp chất nhờn của khí … nó tò mò đưa tay kia xuống rờ vào hai hòn dái. Làn da tại đây thật là lạ lùng, nó nhăn nhúm thật đặc biệt … thằng Tâm rên khe khẻ thích thú làm đứa con gái mạnh dạn tiếp tục thám hiễm. Tất cả những gì xẩy đến hôm nay đều là lạ đối với nó, nó không còn nghỉ đến chuyện bị mất trinh nửa mà chỉ chăm chú khám phá cái bộ phận sinh dục lạ lùng của thằng con trai đang nằm tênh hênh cạnh nó. Càng mò mẫm, con Lan càng thấy ưa thích còn thằng Tâm thì cứ nhắm mắt thở hấp tấp. Thật là tuyệt vời đối với nó ! rỏ ràng là khác hẳn với mấy con đỉ rẻ tiền mà nó biết.

Con Lan ngạc nhiên khi thấy con cặc thằng con trai đang từ từ cương cứng lại trong lòng bàn tay nó, con cặc nở to dần ra. Con Lan lờ mờ đoán biết là điều lạ lùng nầy là do chính nó tạo ra qua động tác rờ bóp hai hòn dái. Nó thấy vui vui … Một tay nó xoa bóp hai hòn dái, tay kia lại bắt đầu xụt cặc nhưng lần nầy do có chất nhờn của khí dính đầy nên nó xụt dể dàng hơn, với lại dù sao nó cũng đả có chút kinh nghiệm.

Thằng Tâm hổn hễnh :
- U … u … sướng quá, Lan ơi ….

Ðứa con gái hảnh diện tiếp tục đến khi thằng con trai oằn oại rên rỉ xịt khí ra lần thứ nhì … Con Lan tò mò nhìn làn khí phun ra từ đầu cặc, nó thấy khí lần nầy trong hơn , không trắng đụt như lần đầu. Chở thằng Tâm lấy lại hơi thở bình thường, nó rụt rè hỏi :
- Anh Tâm, sao lần nầy nước của anh trong veo vậy ?

Thằng Tâm ngước đầu nhìn xuống. Thiệt ra mà nói, có bao giờ nó được ra khí hai lần liên tiếp như vầy đâu mà trả lời ! nó lắc đầu :
- Ừ anh cũng không biết. Chưa bao giờ anh ra khí hai lần. Cũng là nhờ em đó.
Con nhỏ bẻn lẻn cúi đầu. Thằng Tâm kéo tay nó :
- Nằm xuống đây, cho anh mút lưỡi Lan lần nửa.

Ðứa con gái ngượng đỏ mặt, nhưng nó cũng nghe lời nằm xuống rồi nó vụng về đưa lưỡi cho thằng con trai nút. Thằng Tâm vừa nút vừa thò tay qua để bóp vú con bé.

Tiếng chuông reo ngoài cửa làm con Lan giật bắn người, nó hấp tấp ngồi dậy, cài khuy áo, bận quần lại rồi hối hả chạy ra để mở cửa cho ông bà chủ. ThằngTâm thì nhanh nhẹn lau chùi chứng tích của cuộc cưỡng dâm thành công vừa qua.

Khi đóng cửa lại thì con Lan mới chợt nhận ra là trong cơn hấp tấp, nó quên bận lại quần lót. Nó lại đỏ mặt một lần nửa.

Hôm sau, cũng may cho con Lan là thằngTâm phải lên Ðà lạt lo ghi danh vào trường trên đó. Chứ nếu không chắc không biết nó có dám nhìn mặt thằng Tâm hay không !

Cả ngày nó cứ lơ lững như đi trên mây ! Ðả mấy lần nó bị chị Sáu rầy nạt nó vì vậy. Con nhỏ không chú tâm vào công việc được, hình ảnh tối hôm qua cứ lảng vãng trong đầu. Bây giờ thì nó đả hoàn toàn hết đau trong lồn rồi, ngược lại hình như có cái gì là lạ như đang rạo rực trong lồn nó, có lúc làm nó thấy ngứa ngáy, lâng lâng. Nó nhớ lại lúc nó nắm con cặc thằng con trai mà vuốt ve, nó nhớ rỏ cảm giác thật ấm, thật dể chịu của con cặc. Nó cũng rùng mình nhớ khi đưa lưỡi cho thằngTâm nút, cảm giác thật lạ lùng ray rức không thể tã được. Những gì đả qua làm nó không còn thấy sợ thằng Tâm như lúc trước nửa nhưng nó lo lắng nhất là không biết thằng Trí có giận nó hay không ! dù sao nó vẩn thấy gần gủi thằng Trí hơn nhiều. Càng nghỉ nó càng áy náy. Buỗi trưa, nó kiếm dịp để nói với thằng Trí :
- Anh Trí nè, anh có giận tui hay không ? không phải lổi tui đâu nhe.

Thằng Trí thở dài :
- Ừ, tui cũng biết mà … làm sao tui giận Lan được !

Con nhỏ mừng rở :
- À hay quá, vậy anh vẩn chịu hát cho tui nghe phải không ?
ThằngTrí cười :
- Ừ đó, để tui đi lấy cây đàn rồi mình lên sân thượng, tui hát cho Lan nghe.

Sân thượng nhà ông Tư ở tuốt lầu 4, là nơi treo dây để phơi đồ giặt. Phân nửa sân có dàn bông giấy tạo bóng mát dể chịu. Ông bà Tư không bao giờ leo lên sân thượng vì quá cao, chỉ có con Lan là phải hằng ngày lên đó phơi đồ.

Chiều hôm sau, thằng Trí và con Lan lên sân thượng, thằng Trí ca hát đả đời còn con Lan thì vổ tay cổ động … cả hai như tìm lại được không khí vui vẻ lúc trước. Chợt thằng Trí bỏ cây đàn xuống, mặt buồn buồn. Con Lan lo lắng :
- Nè anh Trí có sao vậy ?
- Tui giận anh Tâm của tui quá … ảnh chơi xỏ tui, tức muốn chết.

Con Lan ngượng ngùng cúi đầu không dám trả lời.
- Ảnh thấy tui thích Lan nên chơi tui một cú …

Ðứa con gái ngập ngừng, cố bào chửa :
- Nhưng mà tui đâu có thích anh Tâm, tui … tui … chỉ thích anh Trí thôi mà.

Mặt thằng Trí sáng lên :
- Thiệt hông ? nói lại cho tui nghe đi !
Con Lan rụt rè :
- Tui nói thiệt mà, tui chỉ thích anh Trí thôi, anh Tâm dử lắm.

Thằng Trí mừng rở nắm tay con Lan kéo nó ngồi dựa vào mình. Con Lan sung sướng dựa đầu vào vai thằng Trí. Cả hai ngồi im như vậy một lúc, cả hai con tim reo vang … mùi đàn ông con trai xông vào mũi con bé làm nó thấy thật dể chịu, nó dụi mặt vào nách thằng Trí để ngữi thật gần mùi hương đó. Nó rụt rè nói :
- Anh Trí, anh không … không… hun tui sao ?

Thằng Trí mừng rở cúi đầu xuống hun lên mái tóc đứa con gái. Lần đầu tiên nó nghe được mùi con gái, thật là tuyệt vời, nó cúi xuống định hun lần thứ nhì thì cũng vừa lúc con nhỏ ngước mặt lên, hai đôi môi chạm vào nhau làm cả hai giật nẩy người. Con Lan bàng hoàng, hôm trước được thằng Tâm hun môi nút lưỡi nó đả thấy thích lắm nhưng sao hôm nay, chỉ mới chạm môi với thằng Trí mà nó đả run như vầy, thật là khó hiểu ! Nó nhắm mắt đứa môi về phía thằng Trí … hai đôi môi lại rụt rè chạm vào nhau làm cả hai đứa trẻ run lên … rồi hai đôi môi vụng về quyện vào nhau quấn quít làm hai tâm hồn bay bổng lên tuốt trên trời cao …

Con Lan có chút kinh nghiệm nên nó hé miệng ra đưa lưỡi lùa vào miệng thằng Trí … bản năng của thằng con trai giúp nó làm những gì phải làm, thằng Trí ngậm cái lưỡi nhỏ nhắn của con Lan mà nút thật âu yếm. Con bé rên nho nhỏ vì sướng. Sướng gấp mấy lần hơn khi được thằng Tâm nút lưỡi. Ðứa con gái vừa hiểu được một điều tối quan trọng : tình dục phải đi đôi với tình cảm thì mới đạt được tuyệt đỉnh !!!

Cả hai ngồi dưới dàn bông giấy mà nút lưỡi nhau cả hơn mười mấy phút mà vẩn chưa đả. Hai con tim hòa cùng một điệu nhạc.

Hai đứa cứ ôm nhau quấn quít mà nút lưỡi. Con Lan đả biết hôn hai thằng con trai rồi nên nó đả biết dạn dỉ hơn. Còn thằng Trí thì còn bở ngỡ nhưng rồi dần dần nó càng thấy thích thú. Hai tâm hồn trẽ bay bổng lên chín từng mây !!! con Lan ngượng ngùng nắm tay thằng Trí đặt lên ngực nó. Thằng con trai hiểu ý, xoa bóp gò vú nhỏ tí rồi nó vụng về luồn tay dưới chiếc áo bà ba mà úp tay lên cái vú trần, con Lan còn nhỏ nên chưa biết dùng xú-chiêng. Ðứa con gái dựa đầu vào vai thằng con trai mà thở đứt đoạn, nó thấy sướng không thể tã được, lưỡi thì được mút, còn vú thì được bóp. Nó không tưỡng tượng được, chỉ mấy ngày trước thì nó cỏn là đứa con nít, cái gì cũng không biết, vậy mà rồi … được thằng Tâm phá trinh, rồi bây giờ lại được thằng Trí ôm trong vòng tay mà rờ bóp. Cả hai đứa đều là con ông chủ. Lẻ dỉ nhiên nó thích thằng Trí hơn nhiều, nó thấy thằng Trí gần gủi với nó hơn, gần thằng Trí nó thấy lòng lâng lâng sung sướng lạ kỳ, được thằng Trí hôn và bóp vú nó thấy vui sướng nhất đời. Nhưng thằng Tâm đả từng đụ nó, lấy trinh nó, tuy làm nó đau đớn nhưng cũng đả mở mắt khai quang cho nó. Nó còn nhớ con cặc cương cứng nằm trong tay nó. Nó không thể quên được khi nó tập tểnh xụt cặc cho thằng Tâm đến khi con cặc bắn khí ra từng đợt. Nó chợt rùng mình, run lên, làm thằng Trí ngừng nút lưỡi nó mà nhẹ nhàng hỏi :
- Cái gì vậy Lan, tui làm Lan đau hả ? hay là Lan đang nghỉ gì vậy ?
Con Lan thật là còn quá ngây thơ, nó không biết nói dối. Mặt nó đỏ gấc lên vì mắc cở :
- Thì … tui nghỉ … tui nghỉ nếu hôm nọ … phải chi không phải là anh Tâm … mà … mà …
- Mà sao ?
- Mà là anh thì …
- Thì sao ?
- Thì … tui vui lắm.

Thằng Trí nghe tim reo vang vì cảm động. Bây giờ nó cũng bất cần chuyện thằng anh nó chơi xỏ, cưỡng dâm đứa con gái đúng ra phải thuộc về nó. Nó hảnh diện vì dù sao nó vẩn là đứa thắng cuộc vì con Lan đả nói chỉ thích một mình nó mà thôi.
Nó cúi đầu xuống nói nhỏ :
- Vậy thì mình tiếp tục nửa nhe.

Con Lan gật đầu sung sướng. Cả hai lại tiếp tục ôm nhau nút lưỡi …
Những ngày tiếp đó là những ngày thật là thần tiên cho hai đứa trẻ. Khám phá ra tình yêu trong trắng, cả hai ngụp lặn trong hạnh phúc đơn sơ. Một đằng là đứa con gái 15 tuỗi, con nhà quê mùa, ốm yếu mãnh khảnh nhưng có duyên ngầm, một đằng là thằng con trai 14 tuỗi tuy là con nhà danh giá nhưng có tánh nghệ sỉ mộng mơ, cả hai không suy toán gì về sự cách biệt giai cấp của chúng nó. Họ chỉ biết : gặp nhau thì sung sướng, xa nhau thì thấy thiếu vắng. Giản dị vậy thôi ! Không cần gì phãi nói thêm.
Gặp nhau là để ôm nhau hôn hít, mút lưỡi bóp vú. Vậy thôi chứ hoàn toàn không có gì bậy bạ sàm sỡ hơn. Phần thằng Trí thì còn hiểu là nó không có kinh nghiệm gì hơn, nhưng ngay cả con Lan tuy đả được đụ một lần và từng được nắm cặc để xụt, nhưng chính nó vẩn không đòi hỏi gì hơn ngoài mấy trò chơi nút lưỡi, rờ vú. Phải biết là dù sao nó cũng còn con nít, sống nhiều trong hiện tại hơn là với quá khứ. Nó chỉ cần biết là càng ngày nó càng thấy thân thiết với thằng Trí. Ðược thằng Trí ôm hun là đả quá đủ với nó rồi. Lẻ dỉ nhiên đôi khi, trước khi ngũ nó cũng bồi hồi nhớ lại lúc được thằng Tâm đút cặc vào lồn, nhớ lại cảm giác được thằng con trai đè bẹp, nhớ mùi mồ hôi nồng nặc của thằng Tâm, nhớ hình ảnh hai thân thể gần như trần truồng quấn quít vào nhau … Nó phải cố xua đuỗi những kỷ niệm đó, nó cho như vậy là không nên không phải với thằng Trí.

(Hết Phần 2 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 3)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét