Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2009

CHUYỆN TÌNH VĂN PHÒNG - Phần 29 -> Hết

Phần 29

Tôi khẽ đưa đầu lưỡi của mình xuống bên dưới nữa mà cho thật sâu vào bên trong cái lỗ lồn mà ngóay .Nước nhờn càng vì thế mà chảy ra nhiều hơn nữa .Vị của nó không còn mặn như trước nhưng ngon lành vô cùng .
Đưa thật sâu vào bên trong thì những thớ thịt cũng như bóp nhẹ nhẹ lấy cái đầu lưỡi của tôi .Minh không thể nào chịu được nữa .Thân hình nõn nà cong lên rồi Minh rên thật to :
-Á …đã quá ..sướng quá…sướng không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này …híc híc..sao mà sướng thế hả trời ơi ….ui ..ngóay mạnh nữa lên đi anh . â..a..a.

Ngóay được một lúc thì tôi mới rút cái lưỡi của mình ra mỉm cười mà bảo Minh :
-Thế bây giờ chúng ta làm luôn nhé .Anh không chịu được nữa rồi đây này .Muốn quá đi mất thôi !

Minh thấy tôi nói như vậy thì cũng gật đầu của mình rồi dạng chân của mình ra them một chút nữa .Tôi khẽ dạng chân của mình ra .Cầm con cặc để đúng cái lỗ lồn rồi chầm chậm mà đút vào bên trong .Những cảm giác ấm áp ươn ướt của nó làm cho tôi sướng không thể nào chịu được .
Dù mới làm lúc sáng thôi nhưng bây giờ thì tôi cũng đã không thể nào chịu được nữa rồi .Minh cũng không thể nào chịu được nữa .Ưỡn cong người mình lên cho con cặc của tôi chui thật sâu vào bên trong .

Khi thân cặc đã được cái lỗ lồn mút chặt thì tôi mới nhấp nhẹ nhàng .Những cú nhấp mềm mại thôi nhưng mà sướng không thể nào chịu được .Từng thớ thịt bên trong cái lỗ lồn cũng có bóp nhẹ nhàng theo những cú nhấp của tôi .

Hai bầu vú trắng ngần cũng đong đưa theo từng cú nhấp , Minh sướng nhưng tê quá lên nhăn mặt của mình lại , mỉm cười mà nói :
-Cứ từ tốn như thế này lại hay đấy nhỉ ,em …thích nhẹ nhàng , nhưng hay thế này lắm ..đã không chịu được …tê buồn hết cả người lên rồi .d.dã quá …đi mất thôi….híc híc ..sướng ..

Một lúc sau thì nước nhờn bên trong cái lỗ lồn càng chảy ra nhiều hơn nữa .Tôi làm kiểu này cũng hơi bị mỏi chân lên một lúc sau dừng lại rồi khẽ bảo Minh :
-Nào chúng ta đổi tư thế khác được không nào .Làm mỗi tư thế này chán lắm !

Minh khẽ cười rồi đẩy nhẹ mình lên trên cho con cặc của tôi trượt ra khỏi cái mép lồn .Minh làm như vậy xong thì cũng khẽ ngồi dậy , dạng chân của mình ra một chút rồi chổng mông lên .Tôi vươn người , cầm con cặc để đúng cái lỗ lồn mà chầm chậm đút vào theo kiểu chó .

Hai bờ mông căng tròn mịn màng trắng hồng của Minh làm cho tôi thích vô cùng .Do nước nhờn của Minh khá nhiều lên cũng chẳng khó khăn gì cho con cặc của tôi chui ngập vào bên trong .

Minh khẽ cong người , đẩy mạnh mông của mình ra đằng sau rồi đong đưa cái eo .Tôi nhìn hai cái mông thích không thể nào chịu được nữa lên càng nhấp mạnh hơn .

Những tiếng pạch pạch vang lên liên hồi , nuớc nhờn cứ thế mà chảy ra .Một lúc sau thôi thì Minh cũng đã không thể nào chịu được nữa rồi . Minh bấu chặt hai tay xuống giường mà rên lên khe khẽ:
-Úi ..đã quá..sướng quá…sướng không thể nào chịu được nữa rồi đây này …híc híc ..sướng quá ..đi mất thôi .a.a. không chịu được nữa anh ơi ..em ra nước rồi …ui ui tê quá ..

Nói xong thì Minh gục mặt xuống cái đệm .Nước ở trong cái lỗ lồn cứ thế mà phun ầm ầm ra thật nhiều , làm ướt cả chùm lông đen nhánh của tôi cũng như là đám lông đen của Minh.

Nó không chỉ làm ướt cái chùm lông đen đó mà nó còn làm ướt cả cái đùi trắng hồng của Minh nữa .Nhỏ cả giọt xuống cái đệm .Tôi cũng thích quá lên càng nhấp mạnh hơn .

Không lâu sau thì cũng phun thật nhiều tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn .Đợi cho chảy hết tinh trùng thì tôi mới rút chầm chậm con cặc của mình ra .

Những giọt tinh trùng cũng chậm chậm mà chảy ra ở trong cái lỗ lồn .Minh thò tay ra đằng sau , đút nhẹ nhàng vào cái lỗ lồn của mình móc móc rồi khẽ nói :
-Công nhận là anh cũng khỏe thật đấy .Nhấp một tí mà đã phun đầy bên trong người em rồi .Kinh thật !
-Làm gì mà nhiều lắm đâu em cũng bình thường thôi mà .Công nhận em làm chuyện này giỏi hơn cả vợ anh luôn !

Nói như vậy thì Minh không nói gì mà chỉ mỉm cười .Minh lại vào trong nhà tắm rửa nhẹ nhàng cái lồn của mình rồi ra mặc cái quần ngủ vào rồi đi ngủ cùng với tôi .

Chiều muộn thì tôi mới về nhà .Về đến nhà nghỉ ngơi được một lúc thì Mai Chi cũng đến .Khẽ đưa cho tôi một ít thức ăn rồi mỉm cười mà nói :
-Hôm qua thức đêm mệt không anh .EM mua cho anh một ít thức ăn để anh bồi dưỡng này!
-Cảm ơn em , thế này mới là vợ của anh chứ .Yêu em nhiều vợ ạ !
Mai Chi mỉm cười rồi vào trong nhà tôi .Do làm với Minh hai lần lên tôi cũng hơi mệt một tí thôi .Nhưng mà cũng không phải mệt quá .Thấy tôi có vẻ bơ phờ thì Mai Chi khẽ tiến đến đằng sau .ôm nhẹ lấy tôi rồi đưa nhẹ tay lên mà xoa chầm chậm lấy lồng ngực tôi .

Một cảm giác yêu thương êm cái đến kì lạ .Tôi dọn đồ ăn của Mai Chi ra rồi cùng Mai Chi ăn .Vừa ăn Mai Chi vừa gắp cho tôi rồi nói :
-Anh ăn nhiều vào cho lại sức, thức đêm mệt lắm đấy !
-Hì anh biết rồi mà cảm ơn vợ yêu của anh nhiều lắm !

Tôi với Mai Chi ăn xong thì cùng đi dạo phố một chút .Thế là cũng hết ngày .Mai Chi không ngủ cùng tôi mà về nhà ba mẹ để ngủ .
Tôi về nhà thì nghe thấy Minh gọi điện cho tôi .Vẫn một vẻ dâm đãng trong điện thoại Minh nói nhỏ nhẹ:
-Hey ! Về đến nhà được vợ chăm sóc sướng không anh .Chắc là sướng hơn em chăm anh rồi còn gì nữa ! Công nhận là những cảm giác làm với anh thích thật đấy .Đã không thể nào chịu được luôn !
-Thế cơ à .Em kiếm thêm một thằng chồng nữa mà làm .Như thế không sướng hơn nữa à .Làm với anh làm gì .Anh sắp cưới vợ rồi còn gì nữa!
-Nhưng chồng em liệu có được như anh không nhỉ .Chỉ cần bằng 8/10 phần của anh là em mãn nguyện lắm rồi !
-Em cứ nói thế, khéo chồng của em lại còn gấp mấy lần của anh đấy chứ , thôi cũng muộn rồi .Anh đi ngủ đây .Mai Chúng ta gặp nhau tại công ty.
Sáng hôm sau thì tôi đón Mai Chi đi làm .Minh đến công ty nhìn thấy tôi thì đã nở một nụ cười đầy hàm ý .Tôi lờ mờ hiểu rằng Minh là một con người thích tình dục .

Công ty mở cửa thì mọi người đến mua hàng và thăm quan khá là đông .Tôi đang chăm sóc khách hàng như vậy thì có chỉ đạo của công ty bảo tôi và Minh lên họp .

Hôm qua chúng tôi nhận hàng , kiểm đi kiểm lại và thừa ra một số thứ .Chúng tôi phải giải trình về số hàng thừa ra đó .Tôi và Minh cũng chẳng hiểu sao nhập thường ngày chỉ có thiếu mà bây giờ lại thừa .
Thế là đêm hôm nay tôi lại phải ở lại .Minh là con gái lên không phải thức đêm nữa mà chỉ có tôi mà thôi .

Tôi cũng thích thức đêm nhưng do có một mình cũng hơi buồn .Tôi được cử thêm một người ở phòng kinh doanh xuống để làm giúp .Không đợi chờ gì nữa tôi bảo Mai Chi luôn .Vừa xuống dưới chỗ bán hàng tôi đã gọi Mai Chi lại và nói :
-Em à , hôm nay anh lại phải thức đêm để kiểm hàng lại rồi .Minh hôm nay sẽ nghỉ ,anh thay em vào vị trí của Minh đấy !
Nghe tôi nói như vậy thì Mai Chi cũng mỉm cười mà nói :
-Thích quá .Thế là hôm nay em được thức cùng chồng rồi .Đã nhỉ , tí nữa em phải mua đồ ăn để ăn đêm nữa !

Tôi khẽ cười trước cái vẻ nhí nhảnh trẻ con của Mai Chi , nhưng nhìn cái dáng vẻ đấy tôi càng muốn đè Mai Chi ra làm luôn.

Nhìn cặp mông tròn lẳn bó sát trong cái quần Jean làm tôi thích không chịu được .Cuối cùng thì cũng đến buổi trưa .Tôi và Mai Chi tranh thủ kiếm chỗ nào ngủ để tối còn trực.

Buổi chiều thì cũng đã hết khách rồi .Lên tôi và Chi được về nhà chuần bị mấy thứ đêm đến kiểm lại hàng .

Mai Chi vội chạy đi mua một ít đồ ăn rồi , cùng đến với tôi .Tôi vào khoi bê hàng xuống rồi kiểm đi kiểm lại .CHẳng mấy chốc mà đã khuya .Không ngờ vẫn thừa ra một đống linh kiện .

Tôi thắc mắc, nếu thừa mà bên kia không có báo thiếu thì mình được lợi , tội gì mà phải làm rõ nguồn gốc làm cái gi.

Tôi điện qua cho công ty xuất hàng thì , họ báo đúng xuất đủ , chứ không thiếu không thừa .Tôi vội mừng quá , điện luôn cho giám đốc phụ trách về nhập hàng .Không ngờ ông giám đốc này hãy còn bia bọt gái gú chưa về , thấy tôi điện như vậy thì cười mà nói:
-Ha ha …chú này thế mà khá , tự nhiên thừa một đống ra , thế cái đống đó bán đi được nhiều không chú em !
-Cũng được kha khá đấy anh , tầm được gần chục ngàn đô đó ,em không hiểu xuất thừa nhiều như vậy mà họ không để ý gì !
-Kệ họ , hàng đến của mình là của mình rồi , chú sẽ được hưởng 30% số đó ,ok chưa , chia cho em còn lại 10% , còn đâu thì tăng cho 1 số anh em công ty 20 % nhé , thế là ổn rồi đấy!
-Ok anh ! vậy thì tốt quá .Em cảm ơn anh nhiều !
Tôi cúp máy rồi mỉm cười với Mai Chi, không ngờ lại được thưởng như vậy .Mai Chi khẽ cười mà nói !
-Hì hì , tự dưng lại được sướng quá .Thế là có tiền thưởng dùng cho lễ cưới của mình rồi !

Tôi vứt mọi thứ , ăn đồ của Mai Chi mua về .Vừa ăn tôi vừa ngắm Mai Chi .Mai Chi cũng không để ý mà chỉ mỉm cười với tôi .

Tôi ăn xong thì lấy một số hộp hàng ghép lại với nhau tạo thành một cái giường khá là rông.Bật điều hòa hai chiều lên thì không khí ấm áp lên hẳn. Tôi khẽ ôm nhẹ Mai Chi vào trong người mà nói :
-Yêu vợ quá đi . Chẳng có hôm nào được thức đêm như thế này cả , sướng quá !
-Sướng cái gì , mệt bỏ đời lên được bảo sướng nữa , anh đúng là !

Tôi khẽ cuời mà ôm sát Mai Chi vào trong lòng của mình hơn .Đồng thời cũng luồn nhẹ nhàng tay vào trong bụng mà xoa nhẹ nhẹ

Những ngấn bụng làm cho tôi thích không thể chịu được .Vừa xoa vừa bóp nhẹ nhàng thì Mai Chi cũng nhăn mặt lên mà nói:
-Nhẹ tay thôi anh . Đau bỏ xừ lên được.Đừng bóp em nữa !
-Chắc là không thích anh bóp chỗ này mà anh bóp lên cao chứ gì ?

Mai Chi không nói câu gì mà chỉ gật đầu.Tôi khẽ đưa nhẹ tay luôn , luồn vào trong cái áo lót của Mai Chi mà xoa nhẹ nhàng lấy cái bầu vú .

Phần 30 (Cuối)

Tôi vừa mân mê những ngón tay của mình lên như vậy thì hai bầu vú của Mai Chi cũng cứng dần lên .

Tôi nâng nhẹ cái áo lót của Mai Chị lên rồi luồn sâu vào bên trong , hai cái núm vú nhỏ nhắn làm tôi thích vô cùng .Vê nhẹ nhẹ hai cái núm vú đó thì Mai Chi cũng nhắm nghiền mắt của mình lại rồi hơi ưỡn người của mình lên .

Hơi thở cũng trở lên nặng nề nhưng đầy khêu gơi .Mai Chi khẽ dựa đầu vào vai tôi rồi nhắm hờ mắt của mình lại .Tôi khẽ cúi xuống mà hôn chầm chậm lên cái đôi môi đỏ mọng của Mai Chi rồi chầm chậm mút nhẹ nhàng cái đầu lưỡi.

Mùi vị ngọt ngào mềm mại của nó làm cho tôi sướng không tả được ,.Tôi càng bóp mạnh tay của mình lên một chút chì Mai Chi cũng ưỡn người của mình lên .Tuy hơi nhăn mặt một chút nhưng tôi biết là Mai Chi sướng vô cùng .

Bóp một chút nữa thì tôi luồn chầm chậm tay của mình xuống mà cởi nhẹ nhàng cái cúc quần ra rồi đưa nhẹ nhàng vào bên trong.

Những sợi lông đen nhánh cọ nhẹ nhàng vào đầu ngón tay tôi làm cho tôi thích điên lên .Khẽ lấy hai ngón tay gạt nhẹ nhàng những sợi lông đen nhánh đó rồi tôi luồn tiếp tay mình xuống cái khe lồn.

Nước nhờn đã chầm chậm chảy ra ở đầu ngón tay của tôi .Tôi càng cho tay vào vuốt nhẹ thì càng chảy ra nhiều hơn nữa .Một lúc sau thì Mai Chi khẽ dời môi của tôi ra rồi nói nhẹ nhàng :
-Cho tay vào bên trong nữa đi anh , em thích cái cảm giác như thế lắm anh ạ . Đã không thể nào chịu được nữa luôn…ấn một ngón vào bên trong cái lỗ của em mà ngóay đi…híc ..sướng quá ..

Tôi thấy Mai Chi sướng như vậy thì khẽ đút chầm chậm thêm ngón tay của mình vào thật sâu mà ngóay mạnh hơn lên .Càng ngóay thì nước nhờn càng chảy ra nhiều .

Cả bàn tay tôi chẳng mấy chốc thì cũng đã ướt đẫm bởi nước nhờn của Mai Chi chảy ra rồi .Bây giờ tôi mới đưa nhẹ nhàng tay của mình lên phía trên rồi cởi chầm chậm những cái cúc áo của Mai Chi ra .

Hai bầu vú căng phồng của Mai Chi nhìn thích vô cùng .Tôi khẽ vạch nhẹ cái áo lên rồi mút cái núm vú hồng hồng .Mai Chi thấy tôi làm như vậy thì mỉm cười mà nói:
-Hì hì ..nhìn như bú vú mẹ đấy nhỉ , buồn cười quá!
-Thế hóa ra em bảo anh là con em à .Láo thật , đã thế anh cắn cho biết tay .

Nói xong thì tôi cũng cắn nhưng cũng chỉ nhẹ nhàng cho Mai Chi cảm thấy sướng mà thôi .Tôi càng cắn thì cái bầu vú càng căng phồng lên nữa .
Bây giờ tôi trải cái áo xuống cho Mai Chi nằm lên rồi khẽ liếm chầm chậm dọc từ trên hai cái bầu vú xuống bên dưới cái bụng .

Một cảm giác mềm mại , tê tê ở đầu lưỡi làm tôi sướng không chịu được .Vừa liếm như vậy thì tôi cũng đưa hàm răng ra mà cạo nhẹ nhàng lên cái bụng của Mai Chi .Mai Chi cong người của mình lên rồi khẽ xoa đầu tôi mà nó :
-Híc …đừng làm kiểu này anh …em buồn lắm …liếm thì liếm thôi chứ đừng có làm kiểu này…mà liếm xuống phía bên dưới của em đi , đừng ở bên trên nữa ,..em không chịu được anh ạ .. đã quá ..

Thấy Mai Chi không thể nào chịu nổi được như vậy thì tôi cũng chầm chậm mà quét nhẹ đầu lưỡi xuống cái ben rồi sang cái mu lồn với những sợi lông đen nhánh .

Mai Chi khẽ dạng chân của mình rộng ra để tôi có thể liếm được mạnh hơn .Kéo nhẹ hai đùi của Mai Chi ra rồi tốet quét dọc cái đầu lưỡi của mình , từ trên cái mu , dọc theo cái khe lồn xuống tận bên dưới .

Nước nhờn cứ thế mà tuôn ra thật nhiều là nhiều .Mùi nước nhờn nồng nồng ngai cái đưa nhẹ vào mũi của tôi .Tôi càng liếm càng cảm thấy thích thú.

Hai cái mép lồn đỏ hồng như trơn bóng lại bởi những lần đưa lưỡi của tôi .Mội lúc sau thì Mai Chi không chịu được nữa , đưa tay xuống giữ hai cái đùi của mình rồi nói :
-Úi .. đa quá ..liếm hẳn vào trong cái lỗ của em đấy , vào cái âm đạo đấy ..thích lắm ..em thích được như vậy ..cứ cho thẳng cái đầu lưỡi của anh như hôm gì mà liếm nhé anh em thích !

Do Mai Chi khẽ dạng chân của mình ra như vậy lên tôi cũng dễ dàng mà vạch căng hai cái mép lồn của Mai Chi mà đưa đầu lưỡi của mình vào bên trong .

Những thớ thịt nóng hổi như cong lại , rồi nước nhờn cứ thế mà tuôn ra thật nhiều là nhiều , chẳng mấy chốc thì đã thành dòng xuống bên dưới .
Tôi bây giờ mới đứng dậy mà cởi chầm chậm cái quần của mình ra .Mai Chi cũng ngồi dậy mà nhìn .Nước nhờn đã làm ướt cả cái thùng cactông phía bên dưới .Tôi khẽ mỉm cười mà nói :
-Đấy nhìn em ra nước chưa .Nhiều không thể nào tả được .Cứ như là suối ấy . Ướt hết cả hàng của công ty rồi !
-Cũng tại anh nữa chứ , đâu tại mỗi mình em đâu !Anh liếm như thế thì làm sao mà em có thể chịu nổi được .Anh mà là đàn bà như em khéo còn chảy ra nhiều nữa đấy .Bây giờ thì đến lượt em mút cho anh nhé!

Tôi khẽ cười rồi tụt mạnh cái quần của mình xuống .Con cặc bóng nhẫy hiện lên trông ngon lành vô cùng .Mai Chi khẽ đưa những ngón tay mềm mại , nắm nhẹ nhàng lấy con cặc của tôi mà vuốt chậm trãi.

Vuốt một lúc thì Mai Chi cũng khẽ đưa nhẹ nhàng tay của mình xuống mà xoa chầm chậm lấy hòn dái ở phía dưới .Không chỉ xoa mà Mai Chi còn vuốt nhẹ nhàng lấy đám lông đen mượt đó nữa .Vừa vuốt như vậy thì Mai Chi cũng nói :
-Trông như thế này chắc cũng làm cho nhiều em mất đời con gái lắm rồi đấy nhỉ !
-Làm gì mà lắm hả em ! Cũng chỉ có vài chục em chứ làm gì mà lắm!
-Vâng chỉ vài chục em thôi chứ không lắm.Em mà cáu lên em bẻ một phát là hết đường làm ăn đấy nhé!
-Anh chỉ sợ em bẻ xong rồi lúc đấy lại tiếc thôi .Mà đừng vuốt nữa , mút của anh đi nào .Anh thích em mút rồi đấy !

Tôi nói như vậy thì Mai Chi cũng mỉm cười mà cúi xuống rồi mút chầm chậm lấy con cặc của tôi . Đôi môi đỏ mọng mới chỉ chạm vào đầu con cặc thôi đã làm cho tôi thích không thể nào chịu được nữa rồi .

Hôn một lúc cái đầu con cặc thì Mai Chi mới ngậm lấy cả cái thân cặc của tôi mà mút thật mạnh .Bây giờ những cảm giác sung sướng mới không thể nào chịu được .Cái đầu lưỡi nhỏ nhắn như mân mệ rồi quấn lấy thân cặc của tôi vậy .

Tôi càng đẩy mạnh con cặc của mình lên thì Mai Chi càng cúi xuốngmà liếm mạnh hơn .Không chỉ liếm mà Mai Chi còn mút thật mạnh nữa .Không lâu sau thì con cặc của tôi cũng cứng ngắc hết cả lên rồi .Mai Chị lại cúi xuống mà liếm chầm chậm lên hai hòn dái .

Chính những cử chỉ mơn trớn của cái đầu lưỡi như vậy làm cho tôi không chịu được luôn , khẽ vuốt nhẹ mái tóc của Mai Chi rồi tôi run run mà nói :
-Ui em ơi …anh không thể nào chịu được nữa em ạ ..khéo anh ra mất thôi đừng có liếm như vậy nữa …híc …không chịu được nữa rồi đây này ..a.a .
-Sao mới có như thế thôi mà đã không thể nào chịu nổi được là như thế nào .Thôi không thể nào chịu nổi nữa thì chúng ta làm luôn đi anh .

Nói xong thì Mai Chi cũng nằm xuống mà dạng chân của mình ra , do thùng hàng khá cáo lên rất vừa tầm với con cặc của tôi .Tôi tiến sát lại cầm con cặc quét dọc theo cái lỗ lồn rồi để đúng cái lỗ mà đút vào nhẹ nhàng .
Do nước nhờn của Mai Chi chảy ra khá nhiều lên chẳng khó khăn gì cho con cặc của tôi chui thật sâu vào bên trong cả .Khi con cặc đã ngậm vào rồi thì tôi khẽ nắm nhẹ hai chân của Mai Chi cứ thế mà nhấp .

Mai Chi cũng ưỡn người của mình lên cho con cặc của tôi chui sâu vào hơn nữa.Nước nhờn thì cứ thế mà chảy ra thật là nhiều .Nhấp được khỏang gần một trăm cái thì tôi cũng hơi mỏi chân , nhưng Mai Chi thì không thể nào chịu được nữa mà rên lên :
-Á .. đã quá…sướng quá …sướng không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này …híc híc …sao mà đã thế sướng thế hả trời ơi …thích quá …đi mất thôi ấn mạnh nữa vào bên trong đi anh ..em ra nước!

Do Mai Chi thích như vậy lên dù mỏi chân tôi vẫn nhấp mạnh thêm vào một chút nữa .Lần này thì Mai Chi không chịu được .Những thớ thịt nóng hổi co bóp thật mạnh rồi tuôn nước ra xối xả.

Tôi quá mệt lên rút chầm chậm con cặc đang ướt nhẹp trơn nhẫy bởi nước nhờn của Mai Chi ra .Mai Chi thấy vậy thì hỏi tôi:
-Em đang sướng mà anh , sao tự dưng lại rút con cặc của anh ra vậy . Đút tiếp vào cho em sướng nữa đi nào !
-Thôi anh mỏi chân quá rồi nghỉ một chút đi vợ yêu của anh !
-Mấy hôm nay yếu thế.Bình thường làm mấy phát mà anh vẫn chịu được cơ mà .Hôm nay em mới ra một chút mà không chịu được rồi là sao !
-Thức đêm như thế thì làm sao mà anh có thể chịu được cơ chứ . Đợi một chút thì chúng ta làm tiếp được chưa nào!

Tôi nghỉ một chút rồi khẽ bảo Mai Chi đứng dậy , chống tay lên cái cửa rồi dạng chân của mình ra .Khẽ đứng đằng sau tôi cầm con cặc , tách dần cái mép lồn mà đút nhẹ nhàng vào bên trong .Mai Chi ngỏanh mặt lại mà mỉm cười thích thú !
-Đấy làm kiểu này cũng có vẻ hay và thích đấy anh ạ, đút thật sâu vào bên trong mà nhấp nhé anh , em thích .

Tôi khẽ vịn hai tay vào vai của Mai Chi lấy điểm tựa rồi cứ thế mà nhấp mạnh hơn nữa.Những tiếng pạch pạch khẽ vang lên trong phòng .Mái tóc nhung huyền của Mai Chi cũng khẽ đung đưa nhẹ nhàng theo những cú nhấp của tôi.

Những thớ thịt bên trong cái mép lồn như quấn chặt lấy con cặc.Nước nhờn thì cũng cứ thế mà tuôn ra.Một lúc sau thì cả tôi mà Mai Chi không thể nào chịu được nữa , đều ra khí .Mai Chi khép chân của mình thật chặt vào để kẹp lấy con cặc của tôi mà nói :
-Anh à , cho thật nhiều vào bên trong người em đi ..em thích không chịu được nữa …a.a. dễ quá ..sướng quá ..tê hết rồi !
-Anh cũng sướng không thể nào chịu được nữa rồi đây này..thích quá đi .
Tôi ra xong thì rút con cặc của mình ra .Mai Chi cứ để vậy cho tinh trùng chảy ra ngòay , nhưng cũng chỉ được một chút mà thôi . Chúng tôi mặc quần áo vào cho nhau rồi ôm nhau ngủ.Sáng tỉnh dậy thì chỗ nước nhờn của Mai Chi chảy ra cái thùng hàng đã khô lại nhưng vẫn còn để lại 1 vết ố .Tôi khẽ cười mà nói :
-May mà nó khô kip, không thì mọi người nghi đấy !
-Biết làm sao mà nghi được cơ chứ , hì hị vợ chồng mình mà !

Thấm thóat đã đến cuối tháng , chúng tôi được thưởng khá là nhiều .Tôi với Mai Chi tổ chức đám cưới luôn .Sau khi cưới xong thì tôi vẫn làm như vậy nhưng thỉnh thỏang vẫn đến nhà Diệu và Hạ Linh chơi .

Minh thì sau đó chuyển công tác sang một cơ quan khác ít có dịp nhưng thình thỏang thì tôi vẫn gẹn gặp và những cuộc làm tình đầy thú vị vẫn tiếp diễn.


Hết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét