Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2009

CHUYỆN TÌNH VĂN PHÒNG - Phần 12 -> 16

Phần 12

Tôi mỉm cười rồi lấy xe đưa Mai Chi về .Mai Chi càng lúc càng ôm chặt lấy tôi hơn .Hai cái bầu vú cọ nhẹ nhàng vào lưng tôi làm cho tôi sướng vô cùng .

Về đến nhà thì Mai Chi khẽ mỉm cười rồi hôn nhẹ vào má tôi rồi nói :
-Cảm ơn anh vì buổi đi chơi nhé, chúc anh có một giấc ngủ ngon .Đi đường về cẩn thận nhé anh nhé .
-Ùh , anh biết rồi .Em cũng nghỉ sớm đi !

Tôi về nhà mà không quên tưởng tượng lại cái thân hình mềm mại của Mai Chi .Những đường cong gợi cảm vô cùng .Nhất là mùi hương quyến rũ ở cơ thể của Mai Chi toả ra .Về đến nhà tôi gọi điện nói chuyện với Mai Chi một lúc rồi đi ngủ.

Sáng hôm sau đến cơ quan thì tôi và Mai Chi cũng nở nụ cười thân thiện với tôi .Hôm nay cơ quan tôi nhập khá nhiều hang hoá vào trong kho lên phải ở lại mà làm việc đến tận tối .Mai Chi đợi tôi mà mãi không thấy ra về cùng thì khẽ vào mà gặp rồi nói chuyện .
-Anh à , sao hôm nay anh về muộn vậy ? Không về cùng em được à ?
-Anh xin lỗi nhưng hôm nay phòng anh nhiều việc lắm.Không về sớm được, khéo phải ở lại thức đêm đề làm mất em ạ .Em cứ về trước đi nhé!
Nghe tôi nói như vậy thì Hạ Linh cũng thoáng buồn trên mặt nhưng vì công việc của công ty lên cũng đành gật đầu ra về .Tôi ở lại làm việc thì công nhận là đúng đến đêm thật , thôi thế là ngủ tại công ty luôn.
Sáng ra với vẻ mặt phờ phạc thì Mai Chi hơi lo lắng cho tôi rồi nói:
-Anh cả đêm thức rồi thì về nghỉ sớm đi không thì ốm đấy anh ạ .Thế anh thích ăn gì để em mua cho ?

Tôi thấy Mai Chi chăm sóc cho tôi như vậy thì cũng mỉm cười mà trêu lại Mai Chi:
-Anh chẳng thích ăn gì cả đâu .Chỉ cần em cho anh ăn cháo lưỡi là được thôi mà .Anh là anh chỉ thích ăn cái món cháo đấy thôi em ạ !
Tôi nói như vậy thì Mai Chi đỏ bừng mặt mà quay đi , tuy nhiên thì cũng quay lại lườm tôi mà nói :
-Anh chết đi , chỉ được cái trêu em là không ai bằng thôi .Mà cái món đó thì anh kiếm em nào cho anh ăn đi , em là em không cho ăn được đâu !
-Làm sao mà không cho được cơ chứ .Em cũng thích ăn còn gì nữa .Hôm qua thì anh em mình cũng ăn rồi còn gì !

Lần này thì Mai Chi xấu hổ thật , không nói được câu nào nữa mà quay đi .Tôi vẫn cười mà làm cốc cà phê rồi làm tiếp công việc của mình .Khánh ở đằng xa cũng thấy Mai Chi đỏ mặt quay đi thì đến chỗ tôi mà hỏi:
-Anh trêu cô bé cái gì mà em nó đỏ cả mặt quay đi đấy ?
-À cũng chẳng có gì đâu em ,chỉ là mấy chuyện tào lao thôi mà. Mà này hôm nay thì chú mày gắng làm hộ anh cái nhé được không? Cả hôm qua anh thức đêm giao nhận hàng với kiểm tra hàng rồi đưa hàng vào trong kho ,mệt quá!
-Được rồi ,anh mệt thì anh cứ nghỉ đi , để tụi em làm cho .Anh vào trong kho kiếm cái chỗ nào kín kín nằm mà ngủ .

Tôi nghe Khánh nói như vậy thì cũng vào bên trong cái kho hàng , kiếm chỗ kín kín mà ngả lưng đôi chút.Mang tiếng là ngả lưng thôi nhưng cũng chẳng ngủ được bao nhiêu lâu cả .Một lúc sau thì Tùng đã gọi tôi dậy nhờ tôi làm mấy máy có lỗi lạ

Đành phải dậy làm một chút thì cũng đã đến trưa . Mai Chi đợi tôi ngoài cổng công ty rồi tươi cười mà mời tôi:
-Anh à , đi ăn cơm với em đi , hôm nay em mới được thưởng vì bán được nhiều hàng , tư vấn tốt em khao anh !
-Ùh được rồi , để em khao thì còn gì bằng nữa , anh là anh thích rồi đấy !
Mai Chi ngồi đằng sau tôi mà ôm nhẹ lấy eo tôi .Tôi cùng Mai Chi đi ăn đồ hải sản rồi đi uống nước .Mai Chi mặc bộ đồng phục thôi nhưng những đường cong mềm mại vẫn lộ ra trông hấp dẫn vô cùng .

Bầu ngực nhỏ nhưng săn chắc, được cái áo lót ôm trọn và nâng nhẹ nhàng lên trông càng hấp dẫn vô cùng .Tôi cứ nhìn chằm chằm vào đó rồi nhìn lên khuôn mặt của Mai Chi .Mai Chi thấy tôi cứ nhìn chằm chằm như vậy thì cũng hất hàm lên mà hỏi:
-Anh nhìn em gì mà khiếp thế? Có phải em xấu lắm à?
-Em xấu thì anh nhìn làm làm cái gì ! Em xinh quá thì anh mới nhìn chứ , thế nhà em có mấy anh chị em hả em ?
-Nhà em có hai chị em , em là con út , chị em đi lấy chồng rồi .Giờ chỉ có mỗi bố mẹ em ở nhà thôi .Khi nào dỗi anh đến nhà em chơi nhé !
-Ùh được rồi , mà anh còn phải ra mắt nhạc phụ nhạc mẫu nữa nhỉ!

Tôi nói như vậy thì Mai Chi đỏ mặt lên mà không nói câu gì .Tôi và Chi bàn them một số công việc của công ty rồi chúng tôi đi về . Buổi chiều thì cũng ít việc hơn lên chúng tôi làm cũng khá là thoải mái .

Hết giờ làm thì Mai Chi đợi tôi ở ngoài cổng rồi chúng tôi cùng về nhà .Tắm rửa xong ăn tối xong thì tôi gọi điện mời Mai Chi đi chơi .Mai Chi thấy như vậy thì đồng ý luôn .

Tôi đến đón thì Mai Chi đã đợi sẵn ở cửa rồi .Nhìn Mai Chi hôm nay cũng ngon lành không thể nào chịu được .Không còn mặc váy nữa nhưng cái quần Jean bó sát người lên hai cái đùi thon dài để lộ ra nhìn thích vô cùng.
Cái áo phông trắng cổ tim rất hợp với dáng người của Mai Chi lên càng tôn them cái nước da trắng hồng nữa .Tôi nhìn thấy Mai Chi ăn mặc như vậy thì cũng mỉm cười mà nó :
-Trông cũng xinh xắn đấy nhỉ .Nhưng nhìn trẻ con quá em ạ !
-Kệ em , em thích trẻ con như thế này thôi ,mặc mấy thứ đồ kia em thấy em còn trẻ con hơn nữa ấy !
-Nói như em thì anh cũng chịu rồi .Không còn gì để nói nữa .

Tôi nói xong như vậy thì cũng định dắt xe vào trong nhà Mai Chi .Thấy tôi làm như vậy thì Mai Chi cũng ngạc nhiên mà nói :
-Sao tự dưng anh dắt xe vào nhà em làm gì vậy ? Chúng ta không đi luôn à ?
-Thì anh cũng phải xin phép hai bác chứ .Sao cứ tự nhiên như thế này được !
-Không phải xin phép đâu anh , em đã xin phép rồi , hơn nữa là ba má em cũng chuẩn bị đi tập thể dục buổi tối rồi .Đi đi anh !
Nghe Mai Chi nói như vậy thì tôi cũng đành phóng xe đèo Mai Chi đi chơi .Như thường lệ , tôi mua một con gấu khá là to tặng cho Mai Chi .Mai Chi sung sướng khẽ hôn nhẹ lên má của tôi .Chúng tôi đi uống nước một chút rồi đi xem phim .
Khi đền trong rạp tắt hết thì tôi cũng khẽ quàng tay lên vai của Mai Chi rồi vuốt chầm chậm lấy cánh tay mềm mại .Một tay làm như vậy thì Mai Chi cũng khẽ ngả người vào vai tôi .Như có sự đồng tình như vậy thì tay bên dưới tôi vuốt nhẹ lấy cái đùi mềm mại .

Chẳng còn chú ý gì đến bộ phim nữa mà tôi chỉ chú ý để xoa nhẹ nhàng lên trên cái thân thể của Mai Chi mà thôi .Dưới đôi bàn tay của tôi thì Mai Chi cũng thích vô cùng .Thân thể khẽ nóng dần lên .Hơi thở cũng gấp gáp trở lại .

Tôi đánh liều đưa nhẹ bàn tay vào đúng cái đũng quần của Mai Chi rồi day day nhẹ nhàng .Mai Chi cũng sướng , hơi ưỡn người của mình lên một chút , nhưng mà cũng khẽ khép chân lại mà nói nhỏ với tôi:
-Thôi mà anh , chỗ này đông người , người ta nhìn thấy thì ngượng chết !
-Làm gì mà ngượng hả em , chúng mình yêu nhau mà , hơn nữa trời tối như thế này , có thế này chứ thế nữa thì người ta cũng chẳng nhìn thấy đâu .Hơn nữa là người ta chú ý đến phim với việc của người ta chứ người ta chú ý đến mình làm gì đâu nào !

Nói xong như vậy thì tôi tiếp tục đưa nhẹ nhàng tay của mình mà vuốt mạnh hơn nữa .Những kích thích nhẹ nhàng của tôi làm cho Mai Chi ưỡn người lên vì sướng.

Không chỉ miết nhẹ nhàng mà tôi còn gãi nhẹ vào hai cái bẹn của Mai Chi để Mai Chi còn sướng hơn nữa .Một lúc sau thì đã thấy Mai Chi rùng mình lên rồi .

Đến bây giờ thì tôi mởi tụt chầm chậm cái khoá quần của Mai Chi xuống rồi đưa nhẹ nhàng tay của mình vào bên trong cái quần lót .Một cảm giác ấm áp sung sướng không thể nào chịu được .Mai Chi được tôi kích thích như vậy thì cũng chầm chậm mà dạng hai chân của mình ra để tôi có thể gãi được một cách dễ dàng hơn trước .

Càng đút những ngón tay của mình sâu vào bên trong thì tôi càng cảm nhận được sự ấp áp của nó .Mon men hai ngón tay của mình xuống cái khe lồn thì tôi cũng cảm nhận được một phần nào nước nhờn ở bên trong cái lỗ lồn chảy ra làm ướt cái đũng quần đó .

Càng miết tay vào thì Mai Chi càng thở mạnh hơn .Một lúc sau dường như không thể nào chịu được nữa rồi thì Mai Chi mới khẽ gạt tay của tôi ra mà nói:
-Thôi nào , đừng nghịch nữa anh .Anh làm cho em khó chịu quá , đừng đưa tay vào bên trong đó nữa !
Tôi biết là Mai Chi nứng không thể nào chịu được rồi lên khẽ kéo nhẹ nhàng cái khoá quần của Mai Chi lên không đút tay vào nữa mà chỉ khẽ ấn nhè nhẹ lên cái mu lồn mà thôi .

Quả thực là con cặc của tôi ở bên trong cái quần thì cũng cứng ngắc lên khi được sờ cái mu lồn của Mai Chi như vậy . Đột nhiên Mai Chi hỏi tôi :
-Thế nhà anh có mấy anh chị em vậy?
-À nhà anh có mỗi mình anh thôi chứ chẳng có anh chị em nào nữa đâu .Bố mẹ anh thì ở quê .Hồi trước hai cụ còn ở đây nhưng sau khi nghỉ hưu thì về quê sống hưởng tuổi già rồi .Mỗi mình anh ở trên đây thôi!
-Như thế thì cũng thoải mái nhỉ , mà như anh thì cũng kiếm một cô vợ đi để cô ấy về chăm lo cho chứ .Một mình như thế này , nhiều lúc ốm đau thì sao ?
-Làm gì có ai mà kiếm hả em .Hay là em về làm nhé được không ?Như thế thì em đỡ phải lo cho anh không có người chăm sóc .

Tôi vừa nói như vậy thì cũng xiết nhẹ nhàng lấy bàn tay của Mai Chi .Thấy tình cảm của tôi như vậy thì Mai Chi cũng gật đầu .Nói chuyện một lúc nữa thì cũng hết bộ phim .Tôi với Mai Chi đứng dậy mà đi về .
Trời đã bắt đầu cuối thu lên cũng lành lạnh.Mai Chi ngồi đằng sau ôm chặt lấy tôi hơn nữa .Hơi thở vẫn ấm áp vô cùng .Về đến nhà tôi cũng vào chào bố mẹ Mai Chi một cái rồi mới đi về .

Nói chung là hai cụ cũng có thiện cảm với tôi khá là nhiều , chứ không đến nỗi khắt khe lắm .Tôi về mà lòng vẫn ao ước nhìn xem cái lồn của Mai Chi nó như thế nào.

Phần 13

Về đến nhà , đang trong tâm trạng sung sướng thì Hạ Linh gọi điện cho tôi .Với cảm giác vui sướng thì tôi cũng vui vẻ mà trả lời điện thoại .
-A lô em à . Sao muộn rồi mà gọi điện cho anh vậy ? Có việc gì hả em ?
-Em cũng chẳng có việc gì quan trọng đâu .Chẳng qua là nhớ anh quá thôi anh ạ ! Anh đến nhà em được không anh ? Em muốn gặp anh quá !
-Ùh được rồi , đợi anh một chút rồi anh đến ngay !

Nói xong thì tôi cũng phóng xe đến nhà của Hạ Linh ngay .Mới nghe thấy tiếng xe máy của tôi thôi thì Hạ Linh đã vội chạy ra mà mở cửa .Nhìn Hạ Linh với bộ đồ ngủ trông ngon lành vô cùng .Những đường cong mềm mại không được lộ ra nhưng có một vẻ gì đó bí ẩn .
-Sao anh đến muộn thế .Chắc là lại đi chơi với cô nào chứ gì ?
-Ùh , đi với mấy em trong công ty thôi mà , mấy em ấy là nhân viên mới vào lên đi cùng em ấy cho vui chứ có gì đâu.Anh cũng nhớ em lắm chứ !
Nói xong thì tôi dựng xe rồi bế Hạ Linh vào trong nhà .Thân hình mềm mại của Hạ Linh làm cho tôi sung sướng vô cùng Tôi vừa bế vừa hôn nhẹ nhàng lên mái tóc mềm mại của Hạ Linh .

Hạ Linh cũng khẽ vòng tay qua lưng tôi mà ghì nhẹ thân thể của tôi vào sát thân thể của mình .Hơi thở dìu dịu hoà cùng với mùi hương quyến rũ từ cơ thể lan man dễ chịu vô cùng .

Tôi vừa hôn mái tóc rồi cũng chầm chậm xuống bên dưới cái sống mụi rồi lên đôi môi đỏ mọng .Mùi vị ngọt ngọt của son môi cùng với cái cảm giác mềm mại làm cho tôi càng muốn mút thật mạnh cái đôi môi đó luôn.
Hạ Linh cũng không kìm nén được cảm súc của mình nữa lên cũng mút chặt lấy môi của tôi , đồng thời thì cũng đưa đầu lưỡi của mình ra để tôi mút .Cái đầu lưỡi mềm mềm ướt ướt thích vô cùng .Tôi càng mút càng cảm thấy sướng.

Hai bàn tay của tôi ở đằng sau lưng của Hạ Linh khẽ đưa dần lên phía trên và phía dưới .Một tay thì tôi luồn vào bên trong cái quần mà xoa nhẹ nhàng hai cái cặp mông , một tay thì tôi đưa lên trên cởi dần dần cái khuy áo lót của Hạ Linh ra.

Bên dưới tôi vừa bóp mông như vậy thì cũng khẽ vuốt chầm chậm cái đầu ngón tay của mình vào đúng cái khe lồn phía dưới cùng .Nước nhờn nhơn nhớt đã chầm chậm mà chảy ra làm ướt cái đầu ngón tay .

Hơi thở của Hạ Linh cũng trở lên gấp gáp và ấm dần lên .Một lúc sau thì Hạ Linh cũng khẽ rên nhẹ nhẹ trong cổ họng.
-Ư…ư..ư… anh vuốt chỗ đấy của em nữa đi anh..em thích ..sướng không thể nào chịu được nữa rồi đấy anh ..ạ ..sao mà đã thế sướng thế ..không chịu được ..đưa hẳn tay vào bên trong của em mà vuốt đi anh.!

Tôi khẽ đưa nhẹ cái đầu ngón tay trỏ vào bên trong mà vuốt tiếp thì nước nhờn tiếp tục lại ứa ra .Hạ Linh như càng sướng hơn mà ưỡn người như muốn dí sát cả cái lồn vào người tôi vậy .

Không thể nào chịu được nữa tôi khẽ cởi dần dần cái cáo của Hạ Linh ra rồi tuột lốt cái áo lót mà vứt ra ngoại

Hai cái bầu vú căng tròn nhìn thích không thể nào chịu được .Nhất là hai cái núm vú hồng hồng to tròn .Tôi khẽ đưa tay không vuốt cái khe lồn của Hạ Linh nữa mà đưa lên xoa rồi bóp chầm chậm lấy hai cáii bầu vú .

Hạ Linh cũng sướng , ưỡn cái ngực của mình lên đồng thời cũng đưa tay rồi cởi dần cái cúc cáo của tôi ra .Chẳng mấy chốc thì tôi cũng cởi trần ra như Hạ Linh .Tôi nhìn thân thể Hạ Linh như vậy thì khẽ nói :
-Hạ Linh ạ .Anh không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này , cho anh mút của em nhé .Nhìn vú của em đẹp quá đi mất thôi !
Hạ Linh không nói gì mà chỉ mỉm cười gật đầu .

Tôi khẽ tiếp tục mút chầm chậm lấy cái đôi môi đỏ mọng của Hạ Linh rồi chầm chậm hôn đến cái cổ thon dài rồi xuống vờ vai mảnh mai mềm mại .Hạ Linh lim dim mắt của mình mà tận hưởng những cảm giác thích thú nồng nàn .

Hôn đến vờ vai thôi thì tôi khẽ đưa cái đầu lưỡi của mình ra mà liếm nhẹ nhàng xuống bên dưới hai cái bầu vú .Cảm giác mát lạnh trơn trơn của da thịt Hạ Linh làm cho tôi thích vô cùng .Chẳng mấy chốc thì tôi đã liếm đến hai cái bầu vú .

Đưa đầu lưỡi quét chầm chậm ở hai cái núm vú rồi ngậm vào mà mút thì Hạ Linh giật cả người của mình lên , ưỡn thật mạnh cái bầu vú ra rồi vò lấy đầu của tôi mà rên lên dâm dật :
-Úi đã quá…sướng quá ..không thể nào chịu được nữa rồ i..anh ơi …mút mạnh lên nữa đi nào ..a.a.a em sướng ,..đã quá…đi mất thôi …không thể nào chịu được nữa rồi đây này ..a. đã quá..sướng quá ..cắn mạnh vào nữa đi anh ơi .a.a.

Tôi càng cắn và bóp mạnh lên nữa ,nhưng tôi càng làm như vậy thì Hạ Linh càng sướng hơn .Một lúc sau thì tôi rời cái bầu vú mà tiếp tục liếm xuống cái bụng bên dưới mềm mại .Eo của Hạ Linh khá nhỏ lên tôi vừa hôn vừa liếm chầm chậm

Những cảm giác thích thú từ đầu lưỡi đưa nhẹ nhàng lên não khiến con cặc của tôi ở bên trong cái quần cũng dần dần mà cứng ngắc cả lên .
Chẳng mấy chốc thì tôi cũng đã liếm đến cái cạp quần của Hạ Linh, tôi khẽ tụt dần dàn xuống .Cái quần lót đen tuyền của Hạ Linh cũng lộ ra .Hai cái đùi trắng ngần làm cho tôi thích vô cùng .Hôn nhẹ lên đúng cái đũng quần lót rồi tôi nói:
-Công nhận là cái lồn của em thơm thật đấy , mới hôn ở ngoài thôi mà anh đã thích không thể nào chịu được rồi , anh chỉ muốn cắn nó thôi!
-Muốn cắn cơ á . Khiếp nhỉ , nhưng em cho anh cắn đấy , cắn thử xem nào .Xem anh thích đến như thế nào và cắn như thế nào nào !
-Đấy là em cho anh cắn đấy nhé .Cắn xong thì đừng có mà kêu đau đấy !
-Được thôi ,cắn bình thường thì em chịu được chứ cắn đau là biết tay em đấy !

Tôi khẽ cười mà cắm mặt vào cái háng của Hạ Linh mà hôn rồi đưa lưỡi ra mà liếm nhẹ nhàng ở cái đũng quần lót .Nước nhờn chảy ra làm ướt cái đũng quần lót rồi .Công nhận là cái lồn của Hạ Linh cũng khá là thơm tho , tôi mới đưa lưỡi liếm với hôn ở ngoài như vậy thôi mà đã thích không thể nào chịu được rồi .

Hạ Linh thấy tôi hôn và liếm như vậy thì càng ưỡn cái lồn của mình lên .Nhưng tôi chưa vột tụt cái quần ra mà liếm vào .Đầu tiên tôi liếm nhẹ nhàng lên hai cái đùi trắng ngần mềm mại của Hạ Linh đã .

Vừa liếm tôi vừa mút chùn chụt rồi cắn vào đó khiến cho nó đỏ ửng lên trông càng ngon lành .Một lúc sau thì Hạ Linh không thể nào chịu được nữa ,khẽ cào nhẹ tay vào lưng tôi mà nói :
-Ui anh ơi ..đừng có mút hai cái đùi của em nữa nào .Liếm đúng vào chỗ đấy của em đi .Em là em thích được liếm vào cái chỗ đấy lắm .Liếm vào chỗ đấy của em đi nào anh !

Tôi thấy Hạ Linh đã bị kích thích như vậy thì cũng khẽ mà cúi xuống đưa tay mà tụt chầm chậm cái quần lót của Hạ Linh xuống .

Những sợi lông đen nhánh đã dần dần hiện ra .Những sợi lông xoăn xoăn mềm mại vun lên từ cái khe lồn lên cái mu lồn trông thích vô cùng .

Tôi đưa nhẹ tay lên cái vu lồn mà day day thì Hạ Linh càng cong người lên , nước nhờn bên trong cũng cứ thế mà chảy ra thật nhiều là nhiều , tôi càng day thì Hạ Linh không thể nào chịu được nữa .Một lúc sau thì cầm cả tay của tôi ấn vào cái mu lồn của mình mà nói :
-Day mạnh lên nữa đi anh ..em thích quá ..sướng quá ..không thể nào chịu được nổi rồi đây này ..híc híc ..sao mà đã thế sướng thế hả trời ơi ..mạnh tay nữa lên đi an hem sướng a.a.a đã quá tê quá đi !

Tôi được thể càng day mạnh hơn , cho đến khi nước nhờn chảy ra thật nhiều .Để kích thích Hạ Linh hơn nữa thì tôi đút một ngón tay vào bên trong cái lỗ lồn mà ngoáy nhẹ nhẹ .

Những thớ thịt nóng hổi bên trong cái lỗ lồn đó quấn chặt lấy ngón tay của tôi rồi cứ thế mà nước nhờn tuôn ra lai láng .Tôi móc một lúc rồi cũng khẽ đưa nhẹ cái ngón tay lên miệng mà mút chầm chậm

Nước nhờn có vị ngai ngái nồng nồng nhưng càng làm cho tôi sướng hơn nữa.Cái mu lồn thì cũng cứ càng ngày càng căng cứng hết cả lên .
Móc một lúc khá lâu thì tôi cũng cúi xuống hôn lên đám lông rồi liếm chầm chậm dọc theo cái khe lồn mà mút những đám nước nhờn vào bên trong cái cổ họng .Càng liếm thì cái mu lồn của Hạ Linh càng chảy nhiều nước ra .

Liếm chút dọc theo cái khe lồn thì tôi cũng vạch hai cái mép lồn mà liếp tiếp vào phía bên trong cái lỗ nữa .Nhìn rõ từng thớ thịt đang co bóp như muốn mút một cái gì đó ở bên trong.

Nhưng Hạ Linh đứng như thế này thì cũng khó cho tôi lên tôi bảo;
-Em ngồi xuống ghế đi , dạng chân to ra nhé để anh liếm .Cứ như thế này thì làm sao mà anh có thể liếm được , khó lắm !

Hạ Linh thấy tôi nói như vậy thì cũng ngồi xuống ghế rồi dạng cái chân của mình ra .Bây giờ thì tôi có thể nhìn rõ cái lồn của Hạ Linh hơn .Để ý kĩ thì tôi cũng thấy mấy sợi lông mọc lan ra cả cái lỗ đít nữa .Tôi khẽ đưa lưỡi liếm chầm chậm dọc theo cái khe rồi mút chùn chụt thì Hạ Linh nhắm mắt của mình lại mà tận hưởng cái sự dễ chịu khoan khoái .

Kéo căng hai cái mép lồn ra nữa thì tôi đã nhìn thấy cái hột lẹ căng bong tròn trịa lên rồi .Đưa cái đầu lưỡi của mình đập nhẹ nhàng vào đó thì nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cứ thế mà tứa ra thật nhiều luôn .

Cái mu lồn của Hạ Linh cũng giật giật nhẹ nhàng một cái rồi Hạ Linh cong người của mình lên mà rên:
-Úi đã quá sướng quá ..anh ơi ..mút thật mạnh vào chỗ đó của em đi ..híc híc sao mà đã thế sướng thế hả trời…ui tê hết cả lên rồi đây này..a.a đã quá..sướng quá ..đi mất ..ui ui sao mà sướng đã thế hả trời ơi..tê quá ..sướng quá !

Tôi càng đưa lưỡi ra mà liếm thật mạnh đồng thời cũng cắn nhẹ nhàng vào hai cái mép lồn cho Hạ Linh cảm thấy sướng hơn nữa .

Một lúc sau khi cái mu lồn của Hạ Linh đã đỏ ửng hết cả lên thì tôi mới dừng lại mà không liếm nữa .Nhưng cũng cởi chầm chậm cái quần của mình ra .

Con cặc cứng ngắc bên trong cái quần như được giải toả .Nhìn thấy con cặc của tôi thì Hạ Linh cũng cười mà nói:
-Em nhớ con cặc của anh quá rồi đấy , nhìn nó căng phồng lên đây này , mà mấy ngày nay em cũng chưa được sờ mó nó đây , muốn quá !
-Em muốn thì anh cho sờ đây này ., nhưng mà nhẹ nhàng thôi đấy nhé .Không được mạnh quá đâu đấy , sờ xong thì mút nó nhé em yêu !
Hạ Linh khẽ tươi cười rồi tiến đến cởi cái quần của tôi ra rồi đưa tay lên mà xoa chầm chậm lấy con cặc .Những ngón tay mềm mại làm cho con cặc của tôi càng cứng ngắc hơn nữa .Công bằng mà nói thì bàn tay của Hạ Linh cũng không thể nào mềm mại của bằng Diệu được.

Phần 14

Tuy nhiên những ngón tay của Hạ Linh cũng làm cho tôi thích vô cùng .Càng vuốt thì con cặc của tôi càng cứng ngắc hết cả lên .

Không chỉ vuốt dọc theo cái con cặc mà Hạ Linh còn vuốt chầm chậm những sợi lông đen phía bên dưới cái con cặc của ,vừa vuốt Hạ Linh còn gãi nhẹ nhàng làm cho tôi thích vô cùng .

Tôi càng ấn chầm chậm con cặc của mình vào một chút nữa như muốn Hạ Linh nắm chặt lấy mà vuốt mạnh hơn .Vuốt chán thì Hạ Linh kéo nhẹ cái lớp da đen đen ở phía đầu con cặc của tôi xuống rồi xoa nhẹ nhàng cái đầu ngón tay của mình lên đầu con cặc làm cho tôi sướng hơn .Tôi không thể nào chịu được nữa , nắm nhẹ lấy cổ tay của Hạ Linh mà rên lên :
-Ui đã quá..sướng quá..sướng không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này…híc híc ..sao mà đã thế sướng thế hả trời ơi..ui đã quá..thích quá đi mất thôi .a.a.a mạnh nữa lên đi em ..anh sướng quá đi đây này!

Thấy tôi nói như vậy thì Hạ Linh càng xóc mạnh cổ tay của mình hơn để cho tôi có cảm giác sung sướng .Khi con cặc của tôi đã cứng ngắc rồi thì Hạ Linh mới hơi cúi xuống thổi nhẹ nhàng lên cái gốc cặc của tôi .

Những sợi lông đen nhánh , bay bay nhẹ nhẹ theo những làn gió mà Hạ Linh thổi vào .Một lúc sau thì Hạ Linh khẽ ngậm lấy đầu con cặc của tôi mà mút nhẹ nhàng chầm chậm .Những cảm giác sung sướng vô cùng .

Nhất là khi đôi môi mềm mọng đỏ cọ nhẹ nhàng lên cái đầu con cặc .Càng mút thì Hạ Linh càng cảm thấy hăng say hơn .Mới đầu thì cũng chỉ là trên cái thân cặc rồi hơi ngậm cái đầu con cặc của tôi vào mà thôi.

Nhưng một lúc sau thì tôi sướng quá ấn mạnh con cặc vào và Hạ Linh cũng sướng lên ngậm cả con cặc của tôi đến gốc mà mút , tôi khẽ nhấp chầm chậm con cặc vào miệng của Hạ Linh mà nói :
-Ui anh không thể nào …chịu được nữa rồi đây này …hic híc…sao mà đã thế sướng thế hả trời ơi …đã quá..thích quá đi mất thôi a.a.a ..mút mạnh lên nữa đi em ơi anh sướng a a..a

Hạ Linh càng mút thì nước miếng bên trong miệng càng chảy ra nhiều mà quấn quanh lấy con cặc của tôi .Một lúc sau thì con cặc cũng đã trơn bóng và cứng ngắc hết cả lên .Hạ Linh mới nhả con cặc của tôi ra mà nói :
-Sao thế anh , sướng như thế đã được chưa nào ? Có cần em mút tiếp cho nữa không?
-Thôi không cần đâu em , chỉ cần như thế này là quá đủ lắm rồi em ạ .Anh sắp không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này em ơi .!
-Thế chúng ta làm chuyện đó nhé .Em là em muốn làm lắm rồi đấy anh ạ !Được không anh ?
-Ùh cũng được , nào chổng mông của em ra đi nào .Để anh địt cho !

Tôi nói như vậy thì Hạ Linh cũng khẽ đứng dậy tiến ra phía tường chống tay vào mà chổng mông ra đằng sau chứ không ngồi trên ghế nữa .Cái mu lồn căng phồng ướt nhẹp làm cho tôi thích vô cùng .

Khẽ cầm con cặc cứng ngắc , ướt nhẹp bởi nước miếng tôi khẽ quét nhẹ dọc theo cái khe lồn mấy cái rồi chầm chậm mà đút vào bên trong .Những cảm giác sung sướng không thể nào chịu được luôn.

Cái khe lồn của Hạ Linh cũng dần dần mà tách ra mút lấy con cặc của tôi .Những cảm giác ấm áp không thể nào chịu được. Đầu con cặc của tôi mới chui được vào bên trong có một chút thôi thì Hạ Linh cong người mình ra , đẩy mông ra đằng sau rồi nói:
-Ấn mạnh vào bên trong người em nữa đi anh .Em không thể nào chịu được nữa rồi ..híc híc ..sao mà đã thế..sướng thế hả trời ơi..thích quá ..đi mất thôi rồi đây này ..a.a .. sướng quá .. ọc ọc .. mạnh nữa đi anh .

Tôi ôm lấy cái eo của Hạ Linh rồi nhấp mạnh vào một cái .con cặc trơn tuột ngập lút vào bên trong .Cứ thế tôi bóp nhẹ nhàng lấy cái mông của Hạ Linh mà nhấp chầm chậm .Những tiếng nhẹp nhẹp vang lên do nước nhờn của Hạ Linh chảy ra ngày càng lớn dần . Hạ Linh mới ngẩng cổ của mình lên mà rên:
-Úi đã quá ..sướng quá..sướng không thể nào chịu được nữa rồi anh ơi ..mạnh lên nữa đi nào anh .a.a. em sướng đã quá ..tê hết cả cái chỗ đấy của em rồi đây này …mạnh hơn nữa đi nào .a.a sướng híc híc !

Càng rên thì nước nhờn của Hạ Linh càng chảy ra nhiều mà quấn chặt lấy con cặc của tôi hơn nữa .Tôi cứ thế mà ôm lấy cái eo mà nhấp thật mạnh

Nước nhờn hoà quện cùng những cú co bóp nhẹ nhàng của cái cơ lồn làm cho tôi thích không thể nào tả được nữa .Tuy nhiên nhấp kiểu này một chút thì tôi cũng hơi chán lên bảo Hạ Linh:
-Em à , ra ghế chúng ta làm kiểu khác nhé được không?
-Đang thích kiểu này , làm sao mà chúng ta cần đổi kiểu khác làm gì hả anh ?
-Nhưng làm kiểu khác vẫn được cơ mà .Làm gì cần làm mỗi kiểu này hả em ?
-Kiểu này nó làm em sướng mà anh ấn mạnh vào bên trong nữa đi anh .Em thích được như vậy lắm anh ạ ..Nhanh lên nào em sướng ….

Tôi thấy Hạ Linh sướng như vậy thì cũng không nỡ đổi kiểu khác nhưng tôi rút con cặc của mình ra , gần hết rồi lại ấn vào một cách chầm chậm .Chính cái kiểu làm như của tôi khiến cho con cặc trượt dài bên trong cái lỗ lồn và Hạ Linh cong người lên .
-Úi …đã quá…anh làm như thế này có …phải là sướng không anh …em thích không thể nào chịu nổi được nữa …rồi đây này ..úi úi anh ơi em ra nước rồi !

Vừa nói như vậy thì những thớ thịt bên trong cái lỗ lồn của Hạ Linh càng co bóp dữ dội hơn và nước nhờn tuôn ra thật nhiều .Nó tạo thành những giọt nước mà chảy chầm chậm xuống dưới cái đùi trắng ngần rồi nhỏ giọt xuống nền nhà nữa.

Tôi cũng không thể nào chịu được sự co bóp mạnh mẽ đến khôn cùng của Hạ Linh .Cố gắng một lúc thì tôi cũng phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn . Hạ Linh khép chặt hai cái chân của mình lại cho hai cái mép lồn kẹp chặt lấy con cặc của tôi mà rên lên :
-Úi cho thật nhiều vào…bên trong đi anh ..em thích cái cảm giác sướng này lắm rồi ..híc híc …sao mà đã thế sướng thế hả trời ơi…thích quá ..đi mất thôi .a.a dễ chịu quá ..ui ui
-Anh cũng không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này…sao cái lỗ lồn của em mút thế ..như muốn giữ cả con cặc của anh ở bên trong rồi đây này …híc híc ..đã quá ..sướng quá mất thôi .a.a.a dễ chịu quá ..anh cũng cho hết vào bên trong nhé !

Tôi nói xong thì cũng ấn mạnh cái con cặc của tôi vào sâu bên trong cái lỗ lồn hơn nữa rồi cũng phun ầm ầm tinh cùng vào sâu bên trong .

Đợi cho con cặc mềm mềm một chút thì tôi mới chầm chậm rút ra khỏi cái lỗ lồn của Hạ Linh.Những dòng tinh trùng hoà cùng nước nhờn chầm chậm mà chảy xuống bên dưới .Hạ Linh cũng chống một tay vào tường , một tay xoa chầm chậm lấy cái khe lồn rồi ấn một ngón tay vào bên trong móc mấy cái rồi nói:
-Khiếp sao mà anh ra nhiều thế hả anh .Đầy cả trong người em rồi đây này .Khiếp quá đi mất thôi!
-Thì em bảo ra nhiều còn gì nữa , ra nhiều cũng kêu mà ra ít cũng kêu là làm sao .Nhìn cái mặt của em kìa .

Hạ Linh thấy tôi nói như vậy thì cũng mỉm cười mà không nói gì nữa .Tôi cũng mệt vì làm chuyện đó . Thấy vẻ mặt mệt nhọc của tôi thì Hạ Linh cười mà nói tiếp :
-Thôi nào ,đi tắm với em đi là hết mệt ngay ấy mà có gì đâu .Nhìn cái mặt của anh như thế này tức cười quá đi mất thôi!

Nói xong thì Hạ Linh cũng kéo tôi vào bên trong cái nhà tắm rồi phun chầm chậm nước lên người của tôi cũng như Hạ Linh.

Từng dòng nước mát mẻ chảy dọc theo thân hình làm cho tôi và của Hạ Linh.Những dòng nước làm ướt cái đám lông đen trên phía mu lồn trông thích vô cùng .Tôi càng day thì cái mu lồn càng căng cứng hết cả lên .

Tôi mỉm cười ,mút nhẹ nhàng lấy cái môi đỏ mọng của Hạ Linh mà nói :
-Sao anh day như thế này có thích không thế ?
Hạ Linh mỉm cười mà khẽ gật đầu , đồng thời thì cũng nói nhẹ nhàng.
-Day nữa đi .Nói chung là em day hay anh day chỗ này em đều thích cả , mấy ngày không gặp được anh , em chỉ có ngồi mà day như vậy thôi đấy anh ạ .Đã lắm ..cho ngón tay dọc theo cái khe của em đấy !

Tôi làm cho Hạ Linh như vậy rồi một lúc sau thì cũng lấy khăn mà lau sạch người của Hạ Linh và của tôi .Tôi khẽ nói với Hạ Linh:
-Thôi chúng ta đi ngủ đi em .Anh mệt lắm rồi , buồn ngủ nữa , đêm hôm kia anh thức cả đêm mệt không thể nào chịu được luôn .
-Anh mà cũng phải trực đêm cơ á .Có mà trực với em nào chứ gì , nhìn mặt của anh là em biết rồi !
-Anh thề ,trực ở công ty .Chẳng qua là công ty nhập thêm số hàng mới vào kho vì vậy mình phải kiểm định xem nó như thế nào thôi , nhưng kiểm định cũng mệt lắm.
-Được rồi anh không phải kể nể nhiều nữa ,chúng ta đi ngủ được chưa nào !

Tôi cười rồi bế Hạ Linh lên phòng ngủ .Khẽ hôn nhẹ lên trán rồi tôi tắt cái đèn treo ,để mỗi cái đèn ngủ mà thôi .Dưới ánh đèn ngủ mờ ảo thì thân thể của Hạ Linh trông càng ngon lành đẹp đẽ hơn .

Ôm Hạ Linh vào trong vòng tay của mình thì tôi khẽ xoa chầm chậm lấy cái bầu vú .Những cảm giác sung sướng không thể nào chịu được hơn .Nhất là sau khi tắm xong thì thân thể của Hạ Linh lại mát lạnh hơn nữa .

Khẽ vê vê nhẹ nhàng cái núm vú thì Hạ Linh lim dim mắt của mình lại mà tận hưởng những cảm giác thích thú vô cùng , xoa chán cái bầu vú thì tôi khẽ đưa nhẹ nhàng mấy ngón tay xuống cái mu lồn mà vê vê nhẹ nhàng cái đám lông đen hãy còn ẩm ướt .

Những khoái cảm nhục dục cũng khiến nước nhờn của Hạ Linh lại một lần nữa mà chảy chầm chầm chậm ra .
Thấy tôi móc như vậy thì Hạ Linh cũng luồn tay ra phía sau mà vuốt chầm chậm lấy cái con cặc của tôi hơn .
Con cặc cũng dần dần mà cứng ngắc hết cả lên , làm cho tôi thích vô cùng .Một lúc sau thì tôi cũng muốn làm chuyện đấy lắm lên khẽ bảo Hạ Linh:
-Nào em nhấc chân của em lên xem nào.Để anh đút vào bên trong đi .Anh là anh muốn lắm rồi đây này, mà chắc là em cũng muốn lắm đấy nhỉ .Nước cũng chảy ra rồi đây này.
Hạ Linh gật đầu rồi khẽ lí nhí trong cổ họng như muốn một mình tôi nghe thấy .
-Em cũng sướng lắm rồi .Đút vào bên trong đi anh nhé .Cứ như thế này mà đút cũng được anh ạ, không cần phải đổi tư thế khác đâu.

Tôi cũng muốn thử tư thế này như thế nào lên khẽ nhấc chầm chậm chân của Hạ Linh lên , để đúng con cặc vào cái lỗ lồn mà chầm chậm đút vào .

Phần 15

Khi đầu con cặc đã chui chầm chậm được vào bên trong rồi thì tôi mới nhấp nhẹ nhàng .Nước bên trong cái lỗ lồn đỏ hồng cũng chầm chậm mà chảy ra .

Hạ Linh cũng khẽ rên chầm chậm mà nói nhẹ!
-Ui đã quá..sướng quá …sướng không thể nào chịu ..được nữa ..em thích cái kiểu này rồi đấy anh ạ ..nó nhẹ nhàng sướng quá đi mất thôi ..ui sao mà đã thế không biết nữa ..sướng quá đi ..ấn mạnh vào bên trong nữa đi anh !
Tôi cố gắng ấn mạnh thêm một chút nữa cho con cặc của tôi ngập lút vào bên trong cái lỗ lồn .Hai cái mép lồn vẫn khép chặt lấy con cặc , hai hòn dái cũng khẽ chạm nhẹ vào mu lồn , cái đùi trắng ngần khẽ cọ nhẹ nhàng vào đùi tôi làm tôi sướng rơn lên .

Một lúc sau thì sướng không chịu được , Hạ Linh bấu nhẹ vào tay tôi mà rên lên khe khẽ :
-Ui đã quá ..anh ơi ..em ra nước rồi đây này …thích quá ..em thích được kiểu này lắm .Chúng ta nghỉ một chút nữa ..rồi làm tiếp nhé anh !

Tôi cũng hơi run run và đau cái sườn khi phải cong người lên mà ấn vào bên trong cái lỗ lồn như vậy .Thấy Hạ Linh đã ra nước , hơn nữa cũng nghỉ như vậy thì tôi cũng khẽ hạ cái đùi của Hạ Linh xuống rồi rút chầm chậm con cặc của mình ra khỏi cái lỗ lồn.

Khẽ đưa tay xuống xem cái lồn của Hạ Linh như thế nào .Nước nhờn bên trong chảy ra thật nhiều ,ướt cả cái đùi ở phía dưới cũng như những cái sợi lông lồn ở phía bên trên nữa .Càng vuốt thì tôi càng thấy nước nhờn chảy ra nhiều hơn nữa .

Khẽ nằm sang một bên tôi mỉm cười mà nói với Hạ Linh :
-Không hiểu sao anh làm có một chút thôi mà đã ra nhiều nước thế hả em ?
-Em cũng chẳng biết nữa , nhưng mà sướng lắm anh ạ , mới cọ vào một chút thôi mà đã sướng không thể nào chịu được , lúc đấy thì nước nhờn cứ chảy ra thôi !

Tôi không nghĩ là Hạ Linh lại dâm đến như vậy , nhưng thôi tôi cũng chẳng nói thêm nữa .Nằm nghỉ một lúc .Hạ Linh cũng quay lại mà ôm rồi xoa chầm chậm lấy ngực tôi rồi nói
-Anh à , cho em chủ động nhé được không ?
-Ùh được rồi ,em thích làm thì anh cho em chủ động mà , lên đi em !

Tôi nói như vậy thì Hạ Linh cũng khẽ trườn lên người của tôi.Hai cái bầu vú căng phồng nhìn ngon lành không thể chịu được .Nó còn cọ nhẹ nhàng vào ngực tôi khiến cho tôi sướng không thể nào chịu được nữa , nhất là khi cái núm vú cọ nhẹ nhàng vào ngực .

Khi Hạ Linh đã nằm trên người của tôi rồi thì Hạ Linh cũng khẽ đưa nhẹ nhàng tay xuống bên dưới rồi cầm con cặc ấn nhẹ nhàng vào bên trong cái lỗ lồn .

Những cảm giác sung sướng lại dần dần hiện ra khi con cặc của tôi chầm chậm ngập vào bên trong .Khẽ cong người lên lên rồi ấn hẳn xuống khiến cho con cặc chọc thẳng vào bên trong .Hạ Linh ưỡn người lên rồi nói :
-Ứ ..đã quá ..sướng quá ..sướng không thể nào chịu được nữa rồi …úi thích quá ..đi mất thôi .a.a.a sướng !
Vừa nói thì Hạ Linh cũng khẽ ngoáy chầm chậm cái mông của mình cho con cặc chọc ngoáy chầm chậm bên trong cái lỗ lồn .

Tôi cũng cong mông của mình đẩy mạnh con cặc vào bên trong cái lỗ lồn thêm một chút rồi đưa hai bàn tay lên mà bóp chầm chậm lấy hai cái bầu vú.

Hai cái bầu vú cũng khẽ nẩy lên theo những cú nhún chầm chậm của Hạ Linh.Không hiểu sao nước nhờn ở bên trong cái lỗ lồn cũng chầm chậm mà chảy ra nhiều nhiều .Tôi vừa bóp vừa vê vê cái bầu vú cho Hạ Linh sướng hơn.

Những thớ thịt bên trong cái lỗ lồn của Hạ Linh cũng cứ thế mà quấn chặt lấy cái con cặc của tôi hơn nữa .Một lúc sau thì tôi cũng không thể nào chịu được nữa , ngồi nhỏm dậy. Siết chặt Hạ Linh vào bên trong vòng tay của mình mà rên lên:
-Úi đã quá,..sướng quá ..anh không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này ..a.a anh ra rồi ..hích sao mà quấn của anh chặt hết rồi đây này ..thích quá đi

Cố gắng đẩy thêm một chút nữa rồi tôi phóng ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của Hạ Linh .Hạ Linh cũng khéo cái chân của mình lại để kẹp chặt lấy con cặc của tôi hơn nữa .Gồng mình lên một chút thì tôi cũng phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của Hạ Linh.

Hạ Linh mỉm cười khẽ đưa hai bàn tay vuốt chầm chậm lấy má của tôi mà nói tiếp :
-Hì hì ..sướng quá ..cho hết vào bên trong người em đi nào ..híc..đã quá ..!

Nói xong thì Hạ Linh nằm xuống người của tôi , rồi cứ thế hai chúng tôi chìm dần vào trong giấc ngủ .
Sáng hôm sau tỉnh dậy thì vẫn thấy con cặc của tôi nằm ở bên trong cái lỗ lồn .Những thớ thịt ở cái lỗ lồn thì vẫn quấn chặt lấy con cặc của tôi .

Tuy nhiên thì cái lỗ lồn cũng đỏ ửng hết cả lên rồi , tôi khẽ xoa nhẹ rồi bóp lấy cái mông và khẽ xoa lấy lưng của Hạ Linh rồi nói :
-Thôi nào dậy đi em , muộn rồi đấy , dậy anh còn đi làm nào !

Đến bây giờ thì Hạ Linh mới tỉnh dậy , khẽ nhấc cái lồn ra khỏi con cặc của tôi thì Hạ Linh cũng nói:
-Ủa đã sáng rồi sao .Híc sao đêm qua mệt mà ngủ say thế không biết .Sướng ơi là sướng anh ạ .
-Sướng thì cũng bình thường thôi làm gì mà khiếp thế .Thôi nào ngồi dậy để anh đi làm nào !

Tôi nói như vậy thì Hạ Linh cũng khẽ ngồi dậy rồi đứng lên .Con cặc của tôi thì cũng mềm lại nhưng mà bóng nhẫy bởi nước nhờn cũng như là tinh trùng của tôi chảy ra .
Ngồi dậy thì cũng để ý thấy một ít tinh trùng chảy chầm chậm ở bên trong cái lỗ lồn chảy ra .Nhìn qua một cái thôi thì tôi khẽ đứng dậy vào trong nhà tắm mà tắm một cái.Hạ Linh cũng khẽ đứng dậy đi theo tôi rồi vào trong nhà tắm .
Chúng tôi tắm xong thì mặc quần áo và đi ăn sáng .Ăn sáng xong thì tôi đưa Hạ Linh đi làm và đến chỗ làm .Thấy Mai Chi vẫn đứng ở cửa mà đợi tôi .Thấy lạ tôi hỏi Mai Chi:
-Ủa sao không vào công ty mà đứng đây làm gì hả em ?
-Em đợi anh , không được à , nhìn cái mặt anh kìa .Chắc tối hôm qua đi với em nào chứ gì ?
-Đâu ,anh tắt điện thoại thôi , làm gì có cô nào đâu mà đi người yêu quý , thôi vào chỗ làm đi !

Tôi nói như vậy rồi cùng với Mai Chi .Vừa vào trong thì Khánh với Tùng đã trêu tôi rồi .
-Khiếp , trông tình cảm chưa kìa . Nhìn thích quá đi mất thôi ! Em chào chị ạ!

Thấy Khánh và Tùng trêu như vậy thì Mai Chi đỏ ửng mặt lên không nói câu nào .Tôi thì cười mà trêu Mai Chi tiếp .
-Thì các em nó chào thì chào em nó một câu , có mất cái gì đâu nào !

Tôi vừa nói xong thì Mai Chi cũng cấu tôi một cái rồi lườm mà kêy lại .
-Anh chỉ được cái trêu em là giỏi thôi .Không nói chuyện với anh nữa .

Chúng tôi cười với nhau rồi cùng bước vào công việc.Một ngày mới bắt đầu cũng khá là nhiều .Mấy hôm nay trời đẹp lên khách hàng càng đến đông hơn khiến chúng tôi phải bở hơi tai mà lắp máy.

Cuối cùng thì cũng đến ăn trưa .Tôi với Mai Chi cùng đi ăn .Khẽ gắp thức ăn cho nhau rồi chúng tôi đi nghỉ .
Công nhận là nói chuyện với Mai Chi tôi có một cảm giác mới lạ thích hẳn .Một cảm giác mà Hạ Linh và Diệu đều không có được .

Chúng tôi nói chuyện một lúc thì cũng vào giờlàm .Vừa làm vừa nói chuyện với Tùng và Khánh .Tùng khẽ nói:
- Công bằng mà nói thì Mai Chi cũng được đấy anh ạ .EM thấy không có gì phải phàn nàn đâu .Dáng người cũng ổn ,nhìn hông như thế kia thì công nhận là cũng dễ đẻ rồi .Hơn nữa là ăn nói cũng biết cách .Nói chung là duyên , dễ bảo , làm người vợ tốt , cũng như chị của tụi em tốt đấy anh ạ !
-Biết thì biết vậy thôi nhưng sau này thì thế nào ai mà biết được .Anh đã đưa về quê cho ông bà duyệt đâu.Hi vọng là ổn !

Tôi nói nhưu vậy thì KHánh cũng thêm vào:
-Anh đã chọn thì ổn rồi , làm gì mà phải lăn tăn ,mấy lần về quê em thấy ông bà già anh cũng dễ tính mà có sao đâu ! Có con dâu như Mai Chi thì chắc là ông bà mừng lắm .Con một như anh mà cưới vợ thì còn gì bằng nữa !
-Biết là như vậy nhưng đâu có được ngay còn ý kiến của Mai Chi nữa chứ!
-Gớm em ấy có mà đồng ý ngay đấy chứ lại không à , thôi chết từ nay là phải gọi là chị rồi đấy , gọi là em có ngày vỡ mồm!
-Ai nỡ đánh đệ tử về cái chuyện không đâu thế bao giờ .Mà này Mai Chi bảo anh lên phòng kinh doanh làm cùng đấy !
-Thế thì được quá rồi còn gì nữa ,có gì mà phải lăn tăn nữa đâu .Lên cùng làm đi , hai vợ chồng cùng làm một chỗ hỗ trợ nhau!
-Ùh anh cũng định lên trên đó , nhưng có lẽ ở bộ phận này đang thiếu người , anh đi thì lấy đâu ra người nữa !
Tôi vừa nói xong thì Tùng cũng đến bên cạnh , vỗ vai tôi mà nói:
-Yên tâm đi anh , tụi em lo được mà , chỉ cần anh chỉ cho thêm mấy cái kĩ thuật pro nữa là được thôi , truỵền bí kíp cho đệ tử đi , không thất truyền đấy !
-Thôi được rồi anh sẽ dạy được chưa nào ,làm gì mà đã thế rồi. Mà kinh nghiệm các chú cũng đủ để làm rồi cần gì anh dạy !
-Đủ là đủ thế nào , vẫn thiếu trầm trọng đấy !

Chúng tôi ngồi tán phét với nhau rồi cùng lắp máy .Chẳng mấy chốc mà cũng đã hết cả buổi chiều .Xong xuôi thì tôi cũng nán lại dạy Tùng và Khánh một số các lỗi mới .Thấy Mai Chi đứng ở cửa mà đợi tôi thì Tùng cười mà trêu Mai Chi tiếp:
-Chị đợi anh em một tí nhá .Để anh em dạy cho em mấy cái này nữa .Quan trọng lắm , một tí thôi là em trả anh ấy cho chị ngay .

Tôi quay ra mỉm cười bảo Mai Chi:
-Đợi anh một tí là anh xong ngay thôi mà !
Mai Chi cũng cười cố gắng đợi tôi rồi cũng đỏ mặt lên do Tùng trêu như vậy .Tôi chỉ cho Tùng với Khánh một chút rồi tôi với Mai Chi về .

Phần 16

Tôi đi về với Mai Chi thì Mai Chi khẽ ngồi đằng sau dựa cằm vào lưng tôi mà nói chuyện khe khẽ:
-Anh à , anh về nhà em được không ba má em muốn gặp anh đấy !
Tôi cũng hợ lạ và hồ nghi vì sao mà Mai Chi lại bảo ba má muốn gặp mình.Phải chăng là Mai Chi đã nói một điều gì đó về tôi .Tôi khẽ hỏi lại .
-Sao mà tự dưng ba má em lại muốn gặp anh thế ?
-À có gì đâu ,em bảo là em mới quen được anh ở trong công ty thôi .Em bẩo nh giúp đỡ em nhiều lắm , lên ba má em bảo mời anh về dùng cơm thôi mà .Bố mẹ em cũng dễ tính lắm .

Tôi đành về nhà Mai Chi dùng cơm .Công nhận là ba má Mai Chi dễ tính thật .Bữa ăn nhỏ diễn ra rất vui vẻ .Tôi nói chuyện với ba Mai Chi đến muộn rồi mới xin phép về nhà .

Không ngờ Mai Chị lại dối bố ẹm là tôi giúp cô ấy trong công việc nhiều lắm mặc dù tôi cũng chưa giúp được gì cả .Về đến nhà thì có điện thoại của Diệu gọi cho tôi :
-Anh à , dạo này không còn đến dạy em nữa à .Em mong anh lắm đấy .Mai anh dỗi không đến dạy em đi!
-Anh dạo này bận lu bù có đi được đâu đâu em .Mà anh cũng chuyển lên phòng kinh doanh rồi , cũng không còn ở phòng kỹ thuật mà đi sửa máy nữa em ạ !
-Hay là anh chán em rồi ,không muốn đến thăm em nữa chứ gì ?
-Đâu chán gì đâu , quả thực là công việc của anh bận lắm mà .Làm mãi mà có hết đâu , Tốn nhiều thời gian lắm .!
-Thế khi nào anh dỗi đến với em được không ? Em mong anh lắm đấy !
-Được rồi anh hứa mà , anh dỗi là anh đến dạy em liền , được chưa ,thôi bây giờ cũng tối muộn rồi đấy nghỉ sớm đi em !

Tôi nói như vậy thì Diệu cũng tắt máy của mình .Tôi cũng chìm vào giấc ngủ mà không nghĩ Diệu , một cô bé cấp ba lại thích tôi đến như vậy .Sáng hôm sau đi làm thì tôi cũng qua chỗ nhà Mai Chi mà đón Mai Chi đi cùng.

Đến công ty thì tôi lên luôn phòng giám đốc mà đề nghị ,vì chẳng qua giám đốc cũng là chỗ thân tình với tôi .Nghe tôi đề đạt như vậy thì anh ấy cũng đồng ý .Tôi xuống mỉm cười bảo Tùng và Khánh :
-Hôm nay anh chính thức có quyết định chuyển sang làm ở phòng kinh doanh rồi .Có mấy vấn đề là anh cần bảo các chú là xong .CHiều nay đi nhậu một bữa nhé !
-Ok được thôi , mấy khi được ông anh bao như thế cơ chứ .Cũng coi như bữa nhậu chia tay nhỉ !

Tôi khẽ cười rồi xuống phòng máy chỉ thêm mấy thứ kinh nghiệm cho Tùng và Khánh .Xong tôi đi làm mấy case máy của khách hàng đến bảo hành nữa .Cuối cùng cũng đến giờ nghỉ .Mai Chi lại tíu tít bảo tôi đi ăn cơm .
Mai Chi khẽ ôm nhẹ lấy tay tôi lắc lắc rồi nói :
-Anh à , anh đã lên phòng giám đốc xinh chuyển công việc chưa ?
-Anh lên rồi , chuyển rồi ,chắc là mai chỉ cần lên phòng nhân sự là xong nữa thôi .Mà có khi cũng chẳng cần lên nữa , ông giám đốc ông ấy chỉ cần bảo trưởng phòng một câu là xong thôi mà !

Tôi nói như vậy thì Mai Chi thích lắm .Tôi không nghĩ là Mai Chi lại yêu tôi đến như vậy .Nghĩ những lúc làm chuyện ấy cùng với Diệu và Hạ Linh tôi cũng cảm thấy lỗi một phần nào đó với Mai Chi nhưng mà cái sự sung sướng ấy thì làm sao mà hoãn lại được .
Ăn cơm xong thì tôi bảo Mai Chi luôn !
-Tí nữa về đi nhậu cùng tụi anh nhá , coi như là chia tay với mấy thằng đệ chỗ làm cũ được không ?

Tôi nói như vậy thì Mai Chi cũng khẽ gật đầu mà đồng ý .Giờ làm chiều đã đến thì tôi lên luôn phòng nhân sự mà chuyển xuống phòng kinh doanh .Nắm qua một số thời gian quy định mới rồi cũng hết buổi chiều .Tôi đang cùng Mai Chi đi ra thì đã thấy Tùng và Khánh đợi tôi ở cổng .Tùng tươi roi rói mà nói:
-A ! Em chào anh chị , hôm nay là không say không về nhá , hôm nay được anh bao , tội gì mà không say nhỉ , lại có cả chị dâu tương lai đi cùng như thế này , làm gì mà không uống .Đi nhanh đi anh !

Tôi khẽ nhăn mặt lại mà mắng Tùng:
-Chú chỉ được cái như thế là không ai bằng thôi .Được rồi .Đi thì đi ,anh say có chị nhà đỡ về rồi còn các chú không có thì không được say đâu đấy !

Tôi nói như vậy làm Mai Chi đỏ hết mặt vì ngượng cấu tôi mấy cái .Nhưng tôi cũng giả vờ như không đau , rồi cùng mọi người đi ăn nhậu .

Mai Chi không uống được bia mà chỉ uống được nước ngọt thôi .Chúng tôi vừa nhậu vừa nói chuyện đến muộn mới về .Tôi biết ý có Mai Chi ở đây lên uống thoải mái .Uống bia thôi lên tôi cũng chẳng thể nào mà say được .
Như hiểu ý của tôi lên Tùng và Khánh cũng uống nhiều .Muộn thì tôi như thể không đứng được lên nữa .Khánh và Tùng khẽ đỡ tôi lên xe rồi Mai Chi ngồi đằng trước .Tôi vờ như không biết gì cả .Tùng thấy cũng hơi sợ khi tôi diễn trò như vậy , lên hỏi Mai Chi.
-Chị có thể đưa anh ấy về nhà được không hay để tụi em đưa về cho ?
-Thôi không cần , chị đưa được về mà .Nhà xa thì các em về trước đi .Chị lo cho anh ấy cũng được .

Tôi vẫn vờ như không biết gì thì Mai Chi cũng gật gật rồi đưa tôi về .Ngồi đằng sau vờ nhắm nghiền mắt lại nhưng tôi vẫn ngửi thấy mùi hương thơm nhẹ nhàng từ thân thể của Mai Chi toả ra .

Một mùi thơm thoang thoảng thích vô cùng .Tôi khẽ ôm nhẹ lấy eo của Mai Chi như là không có chuyện gì xảy ra cả .Mai Chi cũng sợ tôi ngã lên chỉ đi chậm chậm mà thôi .Tôi khẽ đưa nhẹ tay lên mà xoa lấy cái bầu vú .
Mai Chi cũng hơi giật mình nhưng nghĩ tôi say lại đi xe như vậy lên cũng chẳng làm gì .Tôi cứ thế mà xoa chầm chậm .Công nhận là vú của Mai Chi mềm mại thật ,ở trong cái cáo lót nâng ngực lên như thế mà bóp vẫn thích tay vô cùng .

Đi mãi thì cũng đến nhà tôi .Tôi vờ như say hẳn để cho Mai Chi đỡ tôi xuống xe Vừa xuống xe thì tôi đã ôm chặt lấy Mai Chi làm cho Mai Chi giật mình lên , khẽ nâng nhẹ cái cằm của Mai Chi lên thì tôi cũng hôn chầm chậm lấy đôi một ngọt ngào đỏ mọng.

Mới đầu thì Mai Chi còn đẩy tôi ra , nhưng thấy tôi hôn như vậy thì Mai Chi cũng chầm chậm đưa cái đầu lưỡi của mình ra để mà cho tôi mút một cách nhẹ nhàng .Hơi thở ấm áp làm cho tôi dễ chịu vô cùng .
Một lúc sau thì Mai Chi cũng đẩy tôi ra mà nói :
-Lại lừa em đấy à , bắt em đèo từ chỗ nhậu về , lần sau như thế thì đừng có mà trách đấy nhé !
-Hì hì , anh đùa chút thôi .Anh thì làm sao mà có thể thế được cơ chứ .Nhậu thế này chứ nhậy thế nữa thì anh cũng không say được đâu em yêu ạ .Thôi vào nhà đi !

Tôi nói xong thì kéo tiếp Mai Chi vào trong nhà của mình .Ở ngay phòng khách thì tôi lại ôm lấy Mai Chi mà hôn chầm chậm lên mũi rồi cổ rồi lên đôi vành tai đang đỏ ửng lên vì ngượng cũng như vì được kích thích .
Hai bàn tay ở bên dưới thì tôi cũng bóp nhẹ lấy cặp mông tròn lẳn của Hạ Linh .Mới làm như thế thôi mà hơi thở của Mai Chi đã gấp gáp và nóng ấm lên rồi .

Nhưng lí trí của Mai Chi hãy còn lớn lắm lên khẽ đẩy nhẹ tay tôi ra mà nói :
-Thôi mà anh muộn rồi ,để em về không ba má em ở nhà lo anh !
-Thế hả , mà em đã gọi điện cho má em chưa ?
-Em gọi rồi ,thì bảo không ăn cơm nhà , đi với anh .Nhưng muộn thế này em chưa về thì ba má em lo lắm .
-Có mà mà lo cơ chứ , em cứ bảo đi với anh xem nào .Chắc là ba má cũng không lo lắm đâu .Mà cùng lắm là em bảo anh say , em ở lại chăm anh chút , thì đã làm sao vợ của anh !

Tôi nói như vậy khiến đôi gò má của Mai Chi cũng đỏ ửng lên vì thích thú .Mai Chi cũng khẽ gật đầu mà lấy điện thoại ra mà gọi về nhà .

Giọng điệu như thật của Mai Chi nọ về tôi say như tôi không biết một cái gì khiến tôi buồn cười vô cùng .Tôi càng cười thì Mai Chi càng lườm tôi .Kết thúc cuộc gọi thì Mai Chi hất hàm lên lườm mà nói :
-Có cái gì đáng cười mà anh cười như ma làm thế không biết ?
-Anh không nghĩ là tài nói dối của em lại siêu việt đến thế đâu đấy ! Cứ tưởng là con gái ngoan lắm cơ !
-Ngon nhưng vì chồng lên phải nói dối thôi đấy .Nhìn cái mặt đáng ghét thế không biết !
-Này thì đáng ghét này !

Tôi tiến lại ôm chặt lấy Mai Chi rồi bế Mai Chi lên phòng ngủ rồi đặt Mai Chi xuống gường rồi khẽ vén những lọn tóc mềm mại mà hôn chầm chậm lên đôi môi cũng như cái trán bướng bỉnh .Mai Chi khẽ nhắm mắt của mình lại mà dần dần cảm thấy thích thú trước sự yêu đương mặn mà của tôi.
Mút nhẹ lấy đôi môi của Mai Chi thì Mai Chi cũng đưa chầm chậm lấy cái đầu lưỡi của mình ra để cho tôi mút .Hai đầu lưỡi như quấn chặt lấy nhau .Tôi vừa mút lưỡi của Mai Chi như vậy thì cũng đưa tay xuống bên dưới bóp chầm chậm lấy cái bầu vú .

Vú của Mai Chi bây giờ cũng đã căng cứng hết cả lên rồi .Xoa bóp nhẹ lấy cái bầu vú một chút thì tôi khẽ nhẹ nhàng mà đưa tay xuống cái đùi nhỏ nhắn mà vuốt nhẹ nhàng lên phía trên .Thấy tôi vuốt như vậy thì Mai Chi cũng thả lỏng người của mình ra mà dạng chân ra đôi chút.
CHẳng mấy chốc thì bàn tay tôi cũng tiến đến cái háng của Mai Chi , mới ở ngoài quần thôi nhưng tôi đã cảm thấy cái mu lồn của Mai Chi căng cứng lên rồi .

Tôi càng ấn mạnh tay vào một chút thì Mai Chi càng ưỡn người của mình lên .Một lúc sau thì không thể nào kìm chế được Mai Chi khẽ nói :
-Anh à ,ấn mạnh tay vào chỗ đó của em đi ..em thích được người em yêu làm như vậy lắm..nó tức tức đã lắm anh ạ .!
-Thế hả , thế anh làm chồng của em nhé được không em .Thực sự là anh muốn làm chồng của em lắm rồi đấy em ạ .

Nói xong thì tôi cũng cởi chầm chậm lấy cái cúc áo của Mai Chi ra .Làn da trắng hồng mềm mại làm cho tôi thích vô cùng .

Tôi đoán Mai Chi hãy còn lên càng làm nhẹ nhàng hơn tránh khiến Mai Chi cảm thất đau .Cởi hết cái cúc áo thì cái áo lót căng phồng đã hiện lên trước mặt tôi .

Nhìn hai bầu vú nhỏ nhắn làm cho tôi thích không thể nào chịu được hơn nữa .Nhất là khi đôi mắt to tròn của Mai Chi mở to ra tỏ vẻ thích thú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét