Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2009

CHUYỆN TÌNH VĂN PHÒNG - Phần 10

Phần 10

Tôi vừa nhấp vừa xoa chầm chậm lấy cái bầu vú nhỏ nhắn của Diệu .Không ngờ tôi nhấp như vậy thôi nhưng mà cái bầu vú của Diệu cũng cứng ngắc hết cả lên .Những giọt nước nhờn bên trong cái lỗ lồn càng chảy ra nhiều mà quấn quanh lấy con cặc của tôi .

Diệu sướng quá lên cũng khẽ ưỡng người của mình lên rồi hai tay thì ôm nhẹ nhàng lấy cái mông của tôi mà ấn xuống cho con cặc chui thật sâu vào bên trong cái lỗ lồn .Khẽ nhoẻn miệng cười Diệu nói :
-UI đã quá ..sướng không thể nào chịu được anh ạ ..đã quá…đi mất thôi ..thích thật đấy ..đút thật sâu vào bên trong người em nữa đi em nào ..đã quá .s.sướng quá..anh lằm căng hết cả lỗ ấy của em ra rồi ..anh làm chồng của em nhé ..ui đã quá ..

Tôi thấy thế càng đẩy mạnh vào sâu bên trong hơn cho nước nhờn nó chảy ra thật nhiều .Một lúc sau thì Diệu cũng không thể nào chịu được nữa .Cái cơ lồn co bóp thật mạnh rồi phun ầm ầm nước ra .Diệu khẽ bấu mạnh vào mông tôi rồi rên lên :
-Úi tê hết cả rồi anh ơi ..sao em ..có lẽ là em lại đến cực khoái rồi anh ơi ..đã không thể nào chịu được nữa .a..a. sướng quá …híc tê buồn quá ..anh cũng ra đi anh ..cho thật nhiều vào bên trong người em đi ..sao hôm nay anh khoẻ thế ..như thế này mà chưa ra..à !
-Thì anh cũng cố một chút nữa thôi chứ cái lồn của em mà bóp như thế này thì làm sao mà anh có thể chịu được nữa hả trời..híc híc

Tôi cố gắng nhấm thêm vài cái nữa thì cũng phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của Diệu .Từng dòng từng dòng chảy chậm chậm vào bên trong cái tử cung .Thấy tôi ra khí thì Diệu cũng khép chân của mình lại thêm để những cảm giác cực khoái lên mạnh nữa .

Hai chúng tôi đều nhìn nhau mà mỉm cười vì đã cho nhau thật nhiều cái cảm giác thú vị .Khẽ đưa ty vịn vào vai tôi Diệu nói:
-Công nhận là thích.Tuy em không còn nhưng bây giờ em là người của anh rồi đấy nhé .Em yêu anh lắm.Cố gắng đợi em học xong rồi cưới em được không anh ?

Tôi vốn tính thích tự do nhưng nghe Diệu nói như vậy cũngc ảm thấy hơi sợ sợ .Nhưng thôi đã chơi rồi thì cứ hứa đi có chết ai đâu lên tôi mỉm cười ,mút nhẹ cái môi của Diệu mà nói:
-Ùh được rồi anh hứa mà , anh hứa là khi em học xong thì anh sẽ cưới em .Nhưng em cũng phải hứa với anh là học thật tốt vào đấy nhé!
-Ùh em biết rồi mà anh .Làm vợ anh thì phải học tốt chứ!
Nói xong thì tôi cũng mỉm cười mà ôm nhẹ lấy thân hình của Diệu cho Diệu ngồi vào bên trong lòng của tôi .Tôi khẽ vuốt chầm chậm lấy mái tóc mềm mại .

Bên dưới thì con cặc vẫn trong cái lỗ lồn .Tuy nó mềm nhũn rồi nhưng tôi vẫn chưa thèm rút ra .Một lúc sau thì do cơ lồn của Diệu bóp nhè nhẹ lên nó cũng cứng ngắc hết cả lên .

Tôi ôm quanh cái eo thon nhỏ rồi chầm chậm mà nhấp con cặc lên nữa .Như hiểu ý của tôi thì Diệu cũng ấn cái lồn của mình xuống rồi mỉm cười mà nói .
-Khiếp khoẻ thật đấy nhỉ , bao nhiêu ngày không làm hay sao mà sức anh khiếp thế .Mới ra mà đã làm tiếp được rồi !
-Thì có người vợ xinh đẹp như em thế này mà không làm thì cũng phí cả ra , Nào làm tiếp nào!

Tôi đưa hai tay về đằng trước mà bóp chầm chậm lấy hai cái vú của Diệu còn Diệu thì cứ thế mà nhấp cho con cặc chạy chầm chậm bên trong cái lỗ lồn mà thôi.Nhưng được một lúc thì Diệu khẽ bảo tôi :
-Anh à , chúng ta đổi tư thế khác nhé được không anh ? Em chán tư thế này lắm rồi !
-Thế muốn đổi tư thế nào nào ? Tư thế này là em chủ động còn gì nữa .Không còn thích chủ động nữa à ?
-Không bây giờ thì có tư thế nào khác anh làm với em đi anh .Như thế thì sướng hơn anh ạ .Em hết thích mình chủ động rồi .Mệt lắm !

Tôi khẽ cười bảo Diệu đứng dậy rồi rút con cặc của mình ra khỏi cái lỗ lồn .Nước nhờn lúc nãy cộng thêm với tinh trùng của tôi vừa bắn vào được dịp chảy ra lai láng ..Diệu khẽ đưa tay mà vuốt chầm chậm lấy cái khe lồn của mình rồi đưa tay lên mà nói .
-Anh nhìn này , tinh trùng của anh chảy ra ngoài rồi đấy .Ứ hết cả bên trong người em nữa .Mà tí nữa em lại phải uống thuốc tránh thai rồi .Hôm nay gọi là ngày nguy hiểm lắm đấy !
-Sao em không để cho có rồi anh cưới em luôn .Như thế có phải là hay hơn không?
Tôi nói thế thôi chứ thực ra thì cũng ngại cưới lắm rồi .Nhưng thấy tôi nói như vậy thì Diệu cũng vênh mặt lên mà nói :
-Anh có bị làm sao không đấy! Cưới ngay bây giờ thì em làm gì còn có thời gian học với thời gian đi chơi nữa ,mà anh chẳng muốn vợ của anh học giỏi rồi còn gi nữa .Thôi để cho em học được chưa nào.Vợ chồng mình làm như thế này không phải là sướng hơn sao .Bây giờ chúng ta làm theo kiểu gì nữa đây anh?
-Chúng ta làm theo kiểu chó nhé được không em ? Anh cũng thích đút vào người em từ phía sau lắm !

Diệu mỉm cười không nói câu nào rồi khẽ ngồi dậy , vịn tay vào thành ghế rồi dạng chân của mình ra .Tôi khẽ đứng đằng sau cầm con cặc của mình quét chầm chậm vào cái khe lồn đang đỏ hồng rồi ấn khẽ vào đúng cái khe lồn đở hồng .

Cái khe lồn cũng chầm chậm mà tách ra để cho đầu con cặc của tôi chui vào trong .Những cảm giác sung sướng lại chầm chậm mà hiện ra một cách thích thú vô cùng .Diệu cũng khẽ cong người của mình rồi đẩy nhẹ mông của mình vào phía sau rồi dạng chân rộng ra một chút .
-Hì hì ,em thích cái kiểu này lắm .Nó buồn buồn sướng sướng làm sao vậy đấy anh ạ .Đã ơi là đã luôn ..thích lắm anh ạ ..nhấp mạnh nữa đi anh.

Tôi khẽ ôm lấy cái eo của Diệu rồi cứ thế mà nhấp thật mạnh vào bên trong cái lỗ lồn .Những tiếng pạch pạch cũng khẽ vang lên nhè nhẹ khi cái mông tròn lẳn của Diệu va chầm chậm vào đùi của tôi.

Nước nhờn bên trong cũng cứ thế mà chảy ra thật nhiều thật nhiều .Tôi ra một lần rồi lên lần này rất khoẻ .Nhấp đến lỗi mà nước nhờn của Diệu đã ra dầm dề mà tôi chưa ra .Tuy chưa ra nhưng cũng cảm thấy hơi mệt do làm quá nhiều .

Một lúc sau thì tôi cũng nhấp chậm dần lại rồi khẽ rút con cặc của mình ra .Thấy tôi làm như vậy thì Diệu cũng quay lại mà nói :
-Sao anh tự dưng lại rút con cặc ra vậy thế ..em đang sướng mà ..tuy không còn nhiều nước nữa nhưng mà cũng sướng vô cùng ..đút vào bên trong mà nhấp nữa đi anh .a.a.thích quá …đã quá đi mất thôi .
-Nhưng mà anh cũng mệt rồi chúng ta nghỉ một chút nhé được không .Anh làm mà ra hai lần một lúc thì làm sao mà có thể chịu được cơ chứ .Nghỉ thôi em!

Tôi nói như vậy rồi cũng chầm chậm mà rút con cặc của mình ra khỏi cái lỗ lồn mà ngồi xuống .Diệu đứng dậy. Trông cái dáng dâm đãng không thể nào chịu được.Tôi thở nhẹ nhàng vì công nhận cũng mệt không bao giờ tả được .

Diệu mỉm cười khi thấy cái bộ dạng đó của tôi lên khẽ đi lấy chotoi một lon nước tăng lực rồi nói .
-Uống đi rồi làm tiếp nhé được không anh .Em chưa thấy thích gì cả .Làm là làm phải hai lần trở lên mới thấy đã .
-Thế thì anh cũng chịu vợ tương lai của anh rồi .Không ngờ cũng dâm đãng không thể tưởng được nữa !
-Ai dâm cho anh nói lại đấy .Mà gớm . vợ dâm như thế thì cũng thích bỏ xừ lên được còn gì nữa .Nhìn cái mặt của anh kìa .Anh như thế này thì cũng dâm đãng khác gì của em đâu chứ mà còn tinh vi , mà không nói anh dâm được mà nói là dê già mới đúng .

Tôi uống xong lon nước cũng cảm thấy đỡ rồi lên khẽ bảo :
-Sao anh dê hả .Đã thế cho biết thế nào là dê này , dê cho phát sợ luôn đây này !

Nói xong thì tôi ôm luôn Diệu vào trong vòng tay của mình .Khom người xuống cầm con cặc quét dọc theo cái khe lồn rồi ấn vào .Do Diệu thấp hơn tôi khá nhiều lên cố gắng mãi thì con cặc của tôi mới chui được vào bên trong .

Diệu cũng khẽ dạng chân của mình ra để tôi có thể đút được vào bên trong một cách dễ dàng hơn trước .Khi con cặc đã ngập vào bên trong thì tôi bế luôn Diệu lên mà nhấp nhẹ nhàng .Diệu cũng khẽ ôm nhẹ lấy cổ tôi để lấy điểp tựa
Đôi mắt mê mệt vì sự sung sướng của Diệu làm cho tôi thích vô cùng .Càng nhấp thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn .Không lâu sau thì Diệu đến cơn cực sướng .Lần này thì còn nhiều hơn cả lần trước nữa .

Những dòng nước cứ thế mà tuôn ra ầm ầm , cái mu lồn cũng như cái khe lồn thì đỏ lựng hết cả lên .Khẽ cào nhẹ vào lưng tôi rồi Diệu rên lên
-Úi đã quá ..sướng quá ..sướng không thể nào chịu được nữa rồi anh ơi ..híc híc ..sao mà sướng đã thế hả trời…em lên được cực khoái lần thứ mấy rồi đây này ..đã quá ..sướng quá đi mất thôi .a.a. đã quá .

Tôi càng nhấp mạnh hơn cho nước nhờn của Diệu chảy ra thật nhiều .Những tiếng nhép nhép do nước nhờn của Diệu chảy ra vang vọng khắp căn phòng .Không lâu sau thì tôi cũng phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong .Thấy tôi ra như vậy thì Diệu cũng nói:
-Ra rồi thì cho vàod di anh ..em sướng !
-Anh cũng sướng ..lần này thò anh cho thật nhiều vào bên trong cho mà coi .Cho em sướng điên người luôn đây này
Tôi đỡ lấy hai cái đùi trắng ngần của Diệu rồi đẩy mạnh con cặc của mình lên trên cao hơn một chút và xuất ầm ầm tinh trùng chui vào bên trong .

Những cảm giác sung sướng vô cùng .Làm xong một lúc thì tôi để Diệu xuống .Diệu ngồi xuống ghế mỉm cười mà nói với tôi .
-Công nhận là thích thật đấy , cả ngày hôm nay anh làm với em rồi còn gì nữa .Có mệt không anh ?
-Em có mệt không mà hỏi anh như vậy ? Làm như thế này còn không mệt nữa là làm sao .Thôi chúng ta đi tắm nhé
Diệu tươi cười rồi đi cùng tôi vào nhà tắm .Vào trong nhà tắm thì tôi khẽ rửa chầm chậm cái mu lồn của Diệu rồi khẽ cúi xuống mà mút nhẹ nhẹ , mặc dù đã cảm thấy rát rát khi tôi mút với địt từ chiều rồi nhưng Diệu vẫn thích được tôi mút như vậy .

Tắm xong thì Diệu vào trong phòng của bố mẹ , lấy cho tôi bộ quần áo ,nó khá đẹp so với tôi .Diệu mỉm cười mà nói
-Anh mặc đi , đồ của ba em đấy , chẳng bao giờ ông ấy mặc mấy cái bộ đồ trẻ như thế này đâu .Em với mẹ em mua về , ông ấy toàn treo đầy tủ thôi .

Tôi mặc vào thì cũng thấy khá là vừa .Diệu đứng đằng sau , xoa nhẹ lấy ngực của tôi mà nói tiếp
-Bây giờ chúng ta đi ăn nhé được không anh ? Em đói lắm rồi !
-Ùh cũng được chúng ta đi ăn nào !

Tôi cùng Diệu khoá cửa rồi dắt xe đi ăn tối .Trông Diệu mặc bồ quần áo đi chơi , chẳng khác gì một thiếu nữ cả .Nhìn còn ngon lành hơn lúc chiều .Tôi ghé vào hiệu thuốc mua cho Diệu mấy viên thuốc tránh thai nữa rồi mới đi ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét