Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2009

CHUYỆN TÌNH VĂN PHÒNG - Phần 17 -> 21

Phần 17

Nhất là cái áo lót màu cánh sen ôm chặt lấy bầu vú .Tôi càng xoa nhè nhẹ thì cái bầu vú của Mai Chi càng căng cứng hết cả lên .Mai Chi cũng khẽ hơi ưỡn ngực của mình lên như vẻ thích thú lắm .

Tôi càng bóp thì càng thích hơn .Một lúc sau thì cũng khẽ đưa chầm chậm vòng mấy ngón tay của mình xuống bên dưới, cởi chầm chậm cái khuy áo lót ra .

Khẽ nhấc chầm chậm cái áo ra thì cái núm vú đã hiến ra trước mắt của tôi .Công nhận là vú của Mai Chi xinh thật , cái núm vú hồng hồng chỉ nhỏ như cái đầu đũa ăn cơm mà thôi , hau quầng vú thì căng phồng lên trông đã mắt vô cùng .

Tôi khẽ hôn chầm chậm lên đôi môi của Mai Chi rồi nhẹ nhàng lan xuống cái cổ .Dần dần cũng xuống cái bầu vú căng tròn . Tôi nói :
-Đã quá , công nhận là thích thật đấy .Nhìn sướng hết cả mắt , nhất là cía núm vú này này , đã quá đi !

Thấy tôi nói như vậy thì Mai Chi cũng mỉm cười mà nói lại với tôi:
-Thích thì sao , em cũng như mọi người khác mà có gì mà khác đâu anh !
-Khác chứ ,của em đẹp lắm mà .Nhìn này , nó hồng hồng nhỏ nhắn nữa chứ .Bóp chắc là sướng lắm , mà con sau này bú thì cũng thích đấy nhỉ !
Tôi nói như vậy thì Mai Chi cũng lườm tôi mà nói lại:
-Chưa gì mà đã tính đến chuyện có con rồi chán anh quá .Mà có khi con chưa được làm thì đến thằng bố đã làm rồi đấy nhỉ .
-Dĩ nhiên rồi , bố thì phải thử xem thế nào chứ , nhỡ không có thì sao .
Nói xong thì tôi đưa đầu lưỡi liếm vòng quanh cái bầu vú .Những cảm giác mềm mại ấm nóng của nó làm cho tôi thích vô cùng .Càng liếm thì cái bầu vú càng căng cứng hết cả lên .Liếm quanh cái núm vú bé xíu đó thì tôi cũng ngậm vào mà mút chầm chậm .

Toàn thân thể của Mai Chi như đờ đẫn ra vì những khoái cảm tôi mang lại .Mút chán thì tôi cắn nhẹ vào đó để cho Mai Chi cảm thấy sướng hơn nữa .

Bên dưới thì tôi cũng xoa chầm chậm cái mu lồn ở ngoài cái quần cho Mai Chi thấy thích thú hơn .Một lúc sau thì tôi mới cởi chầm chậm cái cúc quần ,rồi kéo chầm chậm cái quần xuống bên dưới .

Cái cạp quần lót đã hiện ra trước mắt tôi .Công nhận bên dưới thì da của Mai Chi còn trắng hơn cả bên trên nữa .

Luồn chầm chậm tay vào bên trong tôi xoa nhẹ nhàng cái mu lồn .Nước nhờn bên trong đã chảy ra làm ướt cái khe lồn .Những sợi lông đen nhánh mềm mại làm cho tôi thích thú vô cùng .

Khẽ vuốt chầm chậm những sợi long mềm mại đó thì Mai Chi cũng dạng chân của mình ra rộng hơn một chút .

Liếm cái bầu vú xong thì tôi quét nhẹ cái đầu lưỡi của mình dọc theo thân thể của Mai Chi xuống bên dưới .Đến gần cái lỗ rốn nhỏ xíu thì tôi mút nhẹ nhẹ .

Từ cái khe ngực của Mai Chi xuống bên dưới giờ cũng đã ướt ướt bởi nước miếng của tôi .Tôi khẽ bảo Mai Chi:
-Nhìn bụng em thon thật đấy , không hiểu ăn cái gì mà giữ dáng nhỉ ?
-Em ăn uống cũng bình thường thôi mà anh , có gì đâu , mọi người ăn cái gì thì em ăn cái đấy mà .Nói chung là cũng chẳng có gì mà khác biệt mọi người cả !
-Thật thế không , anh không tin thế đâu , nhưng nếu mà không cần kiêng cái gì mà em có dáng người như thế này thì công nhận em đẹp thật đấy .Nào cho anh xem của em nào !

Tôi nói xong thì cũng cởi chầm chậm cái quần dài của Mai Chi ra .Cái quần lót màu đen đã hiện ra trước mắt tôi .Những sợi lông tơ mềm mại mọc từ rốn xuống cái mu lồn ,Ở bên dưới cái mu lồn thì có những sợi lông đen đã dài ra nhưng vẫn đẹp vô cùng.

Hai mép lồn hồng hồng , nhỏ nhắn , trơn trơn bởi nước nhờn chảy ra lúc nãy làm cho tôi càng thích thú hơn nữa .Khẽ gãi nhẹ vào đó thì Mai Chi cũng rùng cả mình lên rồi nước nhờn bên trong chầm chậm mà ứa ra thêm nhiều nữa .

Một lúc sau thì Mai Chi cũng không thể nào chịu được nữa , rên khe khẽ lên mà nói nhẹ nhàng !
-Ui đã quá …thích quá ..không thể nào chịu nổi được nữa rồi anh ơi …đã thế không biết ..từ bé đến giờ em mới được cái cảm nhận thích thú như thế này đấy ..sao mà đã thế hả trời ..a.a

Tôi không thể nào tưởng tượng được Mai Chi lại dâm đến như vậy , nhưng tôi đoán là Mai Chi hãy còn trinh lên khẽ đưa lên mà day nhẹ nhàng cái hột lẹ cho nước bên trong chảy ra mà thôi

Khi nước bên trong cái lỗ lồn đã chảy thành dòng xuống bên dưới thì tôi mới cúi xuống mà mút chầm chậm lấy những sợi lông .Hơi thở của tôi nhẹ nhàng vào đó thôi mà đã làm cho Mai Chi sướng ông thể nào tả được .
Khẽ ong người của mình lên rồi ấn chầm chậm đầu của tôi xuống .Mút liếm một chút cho đám lông đó ướt nhẹp thì tôi mới chầm chậm mà liếm tiếp xuống bên dưới nữa

Lần này thì mới cảm nhận được cái vị nồng nồng ấm ấm, của hai cái mép lồn cũng như dòng nước nhờn bên trong cái lỗ lồn chảy ra .

Tôi cũng có thể quan sát được cái mép lồn của Mai Chi như thế nào .Những thớ thịt nóng hổi đỏ hồng trơn bóng lên vì nước nhờn .Nhất là hai bên mép .

Tôi đưa lưỡi vào đó mà liếm thì thấy thơm hơn .Mùi lồn của Mai Chi thì khác hẳn so với của Diệu hay của Hạ Linh .Nó thơm nhưu mít vậy , tôi càng mút đúng cái hột lẹ thì nước bên trong càng chảy ra nhiều .Một lúc sau thì Mai Chi cũngkhông thể nào chịu được nữa , rên lên :
-Úi đã quá..sướng quá ..đi mất thôi ..không thể nào chịu được nữa rồi d..đây này..híc híc .sao mà sướng thế hả trời ..liếm mạnh vào nữa đi anh em sướng .a.a. dễ chịu quá ..sướng quá ..tê buồn hết chỗ đấy của em rồi !

Tôi càng liếm thì càng cảm nhận được những thớ thịt mềm mại ở bên trong lỗ lồn càng co bóp mạnh hơn nữa .

Liếm cho đến khi cái lồn co bóp thật nhiều và trơn bóng lên bởi nước nhờn cũng như là nước miếng của tôi thì tôi mới cởi chầm chậm cái áo của mình ra , cũng như cái quần dài rồi nằm mà ôm chầm chậm lấy thân thể của Mai Chi.

Hai bầu vú cọ vào ngực tôi làm cho tôi thích vô cùng .Ôm và lật ngược để Mai Chi nằm nhẹ nhàng lên người của tôi rồi tôi xoa chầm chậm lấy cái lưng ong mềm mại , khẽ mút nhẹ cái môi đỏ mọng của Mai Chi thêm một cái nữa rồi nói :
-Thế bây giờ đến lượt em mút cái đấy của anh nhé được không?
-Em làm gì mà biết làm đâu , anh nghĩ em là con người thế nào mà bảo em làm như thế .Mà nếu làm như thế thì cũng phải dậy em đấy nghe chưa !
-Hì hì , yên tâm anh dạy em là được chứ gì , làm gì mà phải bức xúc thế không biết , nhìn mặt mũi em thế này chắc học cũng sáng dạ lắm đây.!
-Không dám , mà chắc anh làm như thế này nhiều rồi chứ gì , nhìn cái mặt của anh là em biết !
-Thì cũng không nhiều đâu , vài chục người chứ mấy , hì hì, thôi làm đi nào , anh thử xem em học thế nào nào .
Nói xong thì tôi cũng khẽ cởi chầm chậm cía quần của mình ra .Con cặc bây giờ thì cũng đã cứng ngắc cả lên rồi .Nhìn thấy con cặc của tôi thì Mai Chi cũng mỉm cười mà nói .
-Công nhận là cũng to ra phết đấy nhỉ , hèn gì mà có nhiều cô chết với anh .Chắc là anh làm chuyện đó cũng lâu lắm , mà lâu có khi em không chịu được đâu đấy !
-Yên tâm , ai lại nỡ làm cho vợ mình đau bao giờ , nào mút đi em .
Tôi nói như vậy thì Mai Chi cũng khẽ nâng nhẹ con cặc của tôi lên rồi vuốt chầm chậm .Những ngón tay mềm mại làm cho tôi sướng không thể nào chịu được .Nhất là cái móng tay khi gãi nhẹ lên thân cặc của tôi nữa .
Những cảm giác sung sướng không thể nào chịu được nữa .Nhưng so với kinh nghiệm của Diệu và Hạ Linh thì có lẽ không thể nào bằng được .
Tuy nhiên thì Mai Chi cũng biết vuốt chầm chậm xuống đám lông đen phía bên dưới rồi nâng chầm chậm hai hòn dái của tôi lên .Một lúc sau thì Mai Chi cũng vén cái lớp da ở phái đầu con cặc mà day nhẹ nhẹ .
-Công nhận là thích thật đấy , nhưng mà em chưa liếm nó lần nào , không biết là thế nào , cứ thấy kinh kinh làm sao đấy!
-Có gì mà không được cơ chứ , không sao đâu em ạ , cứ liếm đi , cái này sẽ làm người ta sướng đấy .Như là anh mút của em rồi còn gì nữa .Nào mút đi em.

Nghe tôi động viên như vậy thì Mai Chi cũng khẽ cúi xuống nâng nhẹ con cặc của tôi lên rồi khẽ ngậm vào mà mút nhẹ nhẹ .

Cảm giác ấm áp sướng không thể nào chịu được nữa .Nhất là khi cái đầu lưỡi của Mai Chi cọ nhẹ nhàng lên đầu con cặc của tôi .

Một lúc sau không thể nào chịu được nữa rồi thì tôi khẽ vuốt chầm chậm mái tóc của Mai Chi mà rên lên :
-Ui đã quá ..sướng quá ..không thể nào chịu được nữa rồi đây này …híc híc ..sao mà sướng thế đã thế hả trời ơi ..thích quá ..đi mất thôi,a..a.á sướng mút mạnh nữa lên đi em ơi … anh sướng điên lên rồi đây này .
Tôi nói như vậy thì Mai Chi càng mút mạnh hơn nữa .Hai hàm răng trắng bóng cọ nhẹ nhàng vào đầu con cặc của tôi làm tôi sướng hơn .Một lúc sau thì Mai Chi nhả con cặc của tôi ra mà liếm dọc theo con cặc .
Tôi thấy Mai Chi làm như vậy thì cười mà hỏi:
-Em thấy cảm giác như thế nào hả em ?
-Nói chung là cũng chẳng có cái cảm giác gì cả , chỉ thấy ấm ấm cứng cứng thôi mà , nói chung là thích !

Điệu cười của Mai Chi càng làm cho tôi thích hơn nữa .Tôi càng ấn mạnh con cặc của mình lên thì Mai Chi càng mút mạnh hơn nữa . Nữa .Một lúc sau thì tôi cũng không thể nào chịu được nữa lên bảo Mai Chi:
-Thôi em ơi ..quả thật là anh không thể nào chịu được em nữa ..rồi dừng lại đi , khéo anh ra mất em ạ ..đã quá..sướng quá mất thôi em ơi …ui tê hết của anh rồi .

Tôi nói như vậy thì Mai Chi cũng ngẩng lên cười tươi mà nói :
-Em tưởng anh chịu được chứ , em mới mút có như vậy thôi mà anh cũng không chịu được rồi à , chán quá đấy !
-Nhưng mà không chịu được khi em mút mạnh như vậy , Dừng lại đi em !
Tôi nói dừng lại thì Mai Chi cũng dừng lại, khẽ nhả con cặc của tô ỉa .Con cặc của tôi bây giờ cũng đã cứng ngắc và trơn bóng hết cả lên rồi .Tôi khẽ nói với Mai Chi:
-Bây giờ em làm vợ anh nhé !

Mai Chi khẽ mỉm cười rồi gật đầu đồng ý rồi nằm xuống.

Phần 18

Tôi khẽ đưa nhẹ hai chân của Mai Chị rộng ra thêm một chút nữa rồi cầm con cặc của mình quét chầm chậm dọc theo cái khe lồn .

Biết là Mai Chi chưa làm lần nào lên chắc làm lần đầu cũng hơi đau lên qtôi quét dọc theo cái khe lồn để kích thích Mai Chi đã .

Một lúc sau thì nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cũng chầm chậm mà chảy ra thật nhiều .Cái đầu con cặc của tôi cũng bóng nhẫy hết cả lên .Mai Chi khẽ ưỡn người của mình lên mà nói :
-Ui ..đã quá ..sướng quá …sướng không thể nào chịu được nữa rồi đây này …híc híc ..sao mà sướng thế hả trời ơi ..ui đã quá…đi mất thôi ..sướng ..ấn vào bên trong người của em đi nào ..em thích lắm rồi anh ơi !
-Nhưng mà lần đầu thì đau lắm đấy em ạ , không phải sướng đâu 1
-Kệ chứ …đau nhưng mà em cũng muốn làm vợ của anh lắm rồi ..đã không thế nào mà chịu được nữa…a ..ấn vào đi anh !

Tôi thấy Mai Chi có vẻ không thể nào chịu được rồi thì mới chầm chậm mà ấn cái đầu con cặc của mình vào bên trong một cách chầm chậm .

Mai Chi cũng ưỡn người của mình lên nhưng mà khẽ để cho tôi có thể ấn con cặc được vào sâu hơn một chút nữa .Nhưng nước nhờn dù có nhiều như vậy nhưng cái đầu con cặc của tôi cũng làm căng cái lỗ lồn đỏ hồng của Mai Chi ra .

Mai Chi khẽ nhăn mặt của mình lại vị hơi đau một chútvà tôi cũng không ấn mạnh thêm nữa .Những thớ thịt nóng hổi như quấn chặt lấy con cặc của tôi một cách mãnh liệt hơn nữa .Tôi khẽ day nhẹ cái hột lẹ và cái mép lồn bên ngoài rồi hỏi Mai Chi :
-Có đau không em ?
-Có hơi đau một chút thôi anh ạ , nhưng mà sướng ..đã lắm ..cứ để như thế mà ấn chầm chậm vào bên trong cũng được , em thích được cái cảm giác đấy !

Nghe Mai Chi nói như vậy thì tôi cũng để ở bên ngoài , ngoáy chầm chậm thôi để nước nhờn chảy ra làm cho Mai Chi đỡ đau .Một lúc sau thì tôi mới ấn mạnh vào bên trong một chút nữa .Bây giờ thì cái cảm giác sung sướng tiến đến tột độ hơn .

Con cặc đã vào được chạm đến cái màng trinh của Mai Chi .Mai Chi khẽ nhăn mặt lên .Tôi ấn mạnh thêm một chút nữa thì cái đầu con cặc cũng làm rách cái màng trinh mà đi vào bên trong .Một cảm giác sung sướng vô cùng .

Mai Chi khẽ nói :
-Anh làm rách của em rồi đấy .!Từ nay mà bỏ em đi với con khác thì đừng có mà trách em đấy nghe chưa !
-Rồi anh biết rồi , mà công nhận chỗ đấy của em cũng khít đấy nhỉ .Bóp của anh chặt lắm rồi đây này ..híc híc ..sao mà đã quá đi mất thôi em ơi !
Tôi nói như vậy thì cũng ấn con cặc của mình vào sâu bên trong một chút .Thấy vậy thì Mai Chi cũng khẽ hơi đẩy tôi ra .Nhăn mặt lại mà nói .:
-Nhẹ thôi anh .Em đau .Sao mà đẩy mạnh thế không biết .Ê hết cả người em rồi đây này !
-Anh sướng quá lên không thể nào chịu được em ạ ..cái ấy của em làm anh sướng quá đi mất thôi .Đã thật đó .

Tôi cứ để con cặc của mình ngập bên trong cái lỗ lồn của Mai Chi rồi khẽ cúi người xuống mà mút chầm chậm lấy cái đầu lưỡi .Hai bàn tay thì cũng xoa nhẹ nhàng lấy hai cái bầu vú trắng ngần với cái núm vú đỏ hồng .
Mai Chi lim dim mắt của mình lại mà tận hưởng những cảm súc sung sướng vô cùng .Càng xoa và ấn cái con cặc vào bên trong thì Mai Chi càng ưỡn người của mình lên mà lim dim mắt lại tận hưởng sự khoái cảm đến tột đỉnh..

Đợi một lúc thì nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cũng chảy ra nhiều hơn nữa .Tôi mới rút con cặc ra mà nhấp nhẹ nhẹ .

Những tiếng nhẹp nhẹp cũng chầm chậm mà vang lên do thân cặc của tôi va chạm lấy cái khe lồn .Mai Chi cũng ưỡn cái mu lồn của mình lên để tôi có thể chọc con cặc vào sâu hơn nữa .Một lúc sau thì Mai Chi cũng khẽ rên lên .
-Ui nhẹ nhàng thôi anh ơi ..em thích cái cảm giác này lắm …đã không thể nào chịu được luôn ..Híc híc ..sao mà đã thế này ..sướng quá chồng của em ơi ..

Tôi không nói gì mà chỉ mỉm cười làm thật nhẹ nhàng cho Mai Chi cảm thấy thích thú .Một lúc sau thì không thể nào chịu được nữa Mai Chi cũng khẽ ưỡn nhẹ nhàng cái mu lồn của mình lên để tôi ấn sâu vào .

Làm kiểu truyền thống này được một lúc thì tôi bắt đầu cảm thấy ơi đau cái lưng của mình lên khẽ rút con cặc bóng nhẫy bởi nước nhờn ra khỏi cái lỗ lồn mà nói :
-Ui .em ơi ..anh cảm thấy mỏi lưng lắm .Làm kiểu này sướng thì sướng thật nhưng mà mỏi .
-Sao đàn ông con trai gì mà làm có một chút với em mà đã kêu mỏi rồi .Em làm lần đầu mà có cảm thấy mỏi gì đâu !
-Em nằm như vậy thì còn biết cái gì là mỏi nữa cơ chứ .Nhìn cái mặt của em kìa .Thôi chúng ta nghỉ một chút rồi làm tiếp nhé.

Mai Chi không nói câu nào mà chỉ khẽ cười rồi gật đầu đồng ý .Con cặc của tôi trượt ra khỏi cái lỗ lồn thì một chút máu đỏ tươi hoà cùng với nước nhờn của Mai Chi chầm chậm chảy ra ngoài .Mai Chi khẽ đưa nhẹ tay của mình quét dọc lấy cái khe lồn rồi nói :
-Nước gì mà nhiều thế hả anh , anh đã ra rồi à ?
-Đâu , anh đã ra đâu , nước của em đấy , khiếp , người như thế này mà dâm dê thế không biết , đúng là nhìn bề ngoài thì không thể nào nhận ra được !
-Ai dâm cơ chứ .Anh làm cho em như vậy mà còn kêu em dâm được sao , nhìn cái mặt của anh như thế kia thì chắc là cũng thích người vợ của mình dâm lắm rồi còn gì nữa .Mà em nghĩ sao mà nước của em lại có thể ra nhiều như thế này được !
-Không những thế mà có thể nhiều hơn nữa đấy em ạ .Dâm thủy của đàn bà nhiều lắm mà .

Tôi nói xong thì nằm xuống ôm nhẹ Mai Chi vào trong lòng rồi đưa tay mà xoa chầm chậm lấy cái bầu vú .

Xoa chán thì vuốt chầm chậm cái đám lônng phía bên dưới .Mai Chi cũng khẽ đưa nhẹ nhàng tay mình ra đằng sau mà xoa lấy con cặc đang trơn bóng bởi nước nhờn của mình .Một lúc sau thì Mai Chi thủ thỉ với tôi:
-Anh à , chúng ta làm chuyện đấy nữa nhé anh , em lại thích được làm lắm rồi anh ơi !
-Bây giờ thì cho em chủ động đấy được không ?
-Nhưng mà em biết chủ động làm như thế nào đâu ! Anh cứ đùa em không bằng ! Thôi anh làm đi , anh nhiều kinh nghiệm hơn em mà !
-Không saio , em làm cũng được mà có làm sao đâu em ,nào ngồi lên anh đi , cho nhẹ nhàng vào bên trong là được thôi mà .!

Nghe tôi nói như vậy thì Mai Chi cũng khẽ ngồi dậy dạng chân của mình ra ,cầm con cặc để đúng cái lỗ lồn rồi chầm chậm mà ấn vào .Tôi khẽ hơi nhỏm cái đầu của mình dậy xem cái lồn của Mai Chi ngậm lấy cái con cặc của tôi như thế nào .

Do mới làm lần đầu , lại hơi đau lên cố gắng mãi thì đầu con cặc của tôi mới tách được cái mép lồn của Mai Chi mà chui chầm chậm vào bên trong .Với góc nhìn như thế này thì đám lông đen mượt của Mai Chi khẽ che lấy cái mu lồn lấy đầu con cặc của tôi lên trông hấp dẫn vô cùng .
Mai Chi khẽ nhăn mặt cố gắng lắm rồi hơi ngồi xuống cho đầu con cặc của tôi chui vào bên trong .Khi đã được nửa thân cặc thì Mai Chi mới ngẩng lên mà nói :
-Làm như thế này cũng thích ..thật đấy nhưng mà hơi đau anh ạ ..em cảm thấy nhói lắm ..khéo không làm mạnh được nữa anh ạ !
-Không sao đâu em , chỉ một chút rồi sẽ quen ngay thôi mà có gì đâu !
Tôi nói như vậy thì Mai Chi cũng khẽ gượng cười mà ấn chầm chậm xuống bên dưới .Những cảm giác lan man dễ chịu ấm nóng quấn quanh con cặc làm cho tôi thích lắm .

Khẽ vuốt nhẹ lấy cái đùi của Mai Chi rồi tôi cũng chầm chậm mà đẩy con cặc của mình lên một chút nữa .Khiến cho con cặc ngập vào bên trong .
Mai Chi đau lên cũng không nhún như Diệu hay Hạ Linh mà ngồi luôn xuống , Cái mu lồn căng phồng cọ nhẹ nhàng vào cái gốc cặc của tôi khiến tôi sướng điên lên .

Không còn vuốt hai cái đùi trắng ngần nữa mà rôi đưa tay lên bóp nhẹ hai cặp vú .Mai Chi cứ ngồi như vậy để cái cảm giác sung sướng lan dần lên .Một lúc sau thì mới cười , vuốt nhẹ lấy ngực của tôi rồi vê vê cai cái đầu tí bé xíu của tôi mà nói .
-Híc sao mà sướng thế không biết , đã không thể nào chịu được nữa rồi ..em thích cái cảm giác này lắm anh ạ !
-Cái cảm giác như thế này là cái cảm giác như thế nào ?
-Thì là cái cảm giác trơn trơn ,mềm mại , thích thú căng buồn ở dưới chứ còn như thế nào nữa ,hèn gì hồi trước mấy đứa ban xã giao của em nói .Có nhiều người nghiện cái này cũng chẳng sai , nó thích thế này cơ mà .
-Biết đâu mai kia em lại nghiện mất đấy nhỉ , mà nghiện anh không có đủ sức đáp ứng thì chết !
-Ùh đúng rồi ,cẩn thận đấy em mà nghịên thì anh toi đời !

Nói xong thì Mai Chi cũng chống hai tay lên ngực của tôi mà nhún nhẹ nhàng .Con cặc trượt dọc lên cái khe lồn , cộng thêm với nước nhòn chảy ra nữa làm tôi thích vô cùng .Một lúc sau thì cái cơ lồn của Mai Chi co bóp thật mạnh rồi nước nhờn cứ tuôi ra .Mai Chi nhắm nghiền mắt lại , bấu nhẹ vào ngực tôi mà nói :
-Ui có lẽ anh ơi ..em đến cực điểm rồi hay sao ấy anh ạ ..đã quá…hình như nước ở bên trong người em cũng chảy ra thật nhiều rồi đấy anh ..híc ..đã quá chồng của em ơi .

Từng dòng từng dòng nước nhờn bên trong cứ chảy ra thật nhiều mà quấn lấy con cặc của tôi .Chưa hết nó còn làm ướt cả một đám nước lông đen phía bên dưới gốc cặc cũng như hai hòn dái của tôi nữa .

Nước nhờn của Mai Chi nhiều như vậy thì nó cũng thấm ngược lên phía trên làm ướt cái đám lông đen ở phía dưới cái mu lồn
Tôi bóp mạnh lấy hai cái bầu vú nhỏ nhắn rồi đẩy mạnh con cặc lên mà nói
-Anh cũng sướng lắm rồi đấy em ạ ..híc híc ..sao mà đã thế thích thế hả trời ơi ..ui đã quá…híc híc sao mà sướng thế hả em ..anh cũng chuẩn bị ra rồi đây này!

Tôi nói như vậy thì đó cũng là một nguồn cảm hứng làm cho cái lỗ lồn của Mai Chi bóp lấy con cặc của tôi mạnh hơn .

Không lâu sau thì tôi cũng phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của Mai Chi.Một cảm giác giải toả thích vô cùng .

Mai Chi cũng không còn nhún nữa mà ấn hẳn cái mu lồn của mình xuống bên dưới rồi nằm luôn lên ngực của tôi mà lim dim mắt tận hưởng những cảm giác thú vị .

Phần 19

Tôi ôm Mai Chi vào trong lòng rồi cả hai chìm vào trong giấc ngủ.Sáng hôm sau thì tỉnh dậy vẫn thấy Mai Chi nằm bên cạnh của tôi .

Khẽ nhìn xuống bên dưới thì những sợi lông đen mềm mại cũng dính liền vào với nhau .Vuốt chầm chậm lấy mái tóc của Mai Chi tôi nói :
-Thôi nào dậy đi em , ngủ làm gì mà khiếp thế , nào dậy đi chúng ta còn đi làm chứ !

Lay được Mai Chi dậy , thì Mai Chi cũng mỉm cười khẽ mặc quần áo của mình vào rồi hai chúng tôi cùng đi vào nhà tắm .Tắm qua một cái thì tôi cùng với Mai Chi đến công ty. Vừa đến cổng công ty thì đã thấy Tùng và Khánh trêu tôi :
-Anh chị đến muộn thế , chắc hôm qua làm cái gì chứ gì ?

Mai Chi thấy Tùng và Khánh nói như vậy thì cũng hơi đỏ mặt lên vì đúng những gì mà chúng tôi làm hôm qua .Tôi thấy Mai Chi ngượng như vậy thì cũng đỡ lời hộ :
-Làm gì có , các chú biết đấy , hôm qua say như thế thì làm ăn được gì ,chỉ khổ cho chị chú phục vụ anh suốt đêm ,toàn cho chó ăn chè thôi!
-Có thật như vậy không đấy , anh mà như thế cơ á .Em không tin , uống bia thay nước như anh mà say được !
-Thì cũng phải có lúc chứ ,chẳng lẽ lại không lúc nào say à .Mà thôi vào làm công việc của các chú đi , anh thấy dạo này lắp máy mới cũng nhiều đấy , lo mà làm nhanh lên !
-Anh yên tâm , cứ bán hang cho tốt vào , bán được bao nhiêu tụi em lắp được bấy nhiêu mà , yên tâm đi !
Tôi khẽ cười rồi cùng với Mai Chi vào trong cửa hàng .Mai Chi khẽ ôm lấy tay tôi mà nói lại :
-Anh à , sao anh lại nói như thế , em chẳng hiểu là như thế nào cả , tụi nó có ý gì đấy ?
-Thì tụi nó nói ý là anh em mình làm chuyện đấy chứ còn gì nữa .Mà anh nói thế em như người vợ hiền còn gì nữa .Thế không được hả ? Lần sau thì anh nói kiểu khác nhé .Nói là em quá giỏi , làm chuyện ấy quá điêu luyện!
Tôi vừa nói xong thì Mai Chi cũng cấu mạnh tôi một cái khiến tôi đau điếng cả người lên mà nói tiếp :
-Anh mà nói như vậy thì biết tay em đấy nghe chưa .Không thèm cưới anh nữa đâu!
-Thế hả , tưởng gì chứ như vậy thì anh đi kiếm cô khác , như thế là ổn chứ gì ! Lúc đấy thì càng sướng , nghiễm nhiên có được em khác xinh tươi !

Tôi trêu Mai Chi như vậy thì Mai Chi cũng lườm rồi cấu tôi đau hơn nữa .Tuy nhiên vào đến công ty thì cũng giữ thái độ nghiêm túc trong công việc .

Mai Chi thì bên tư vấn tiếp thị còn tôi thì bên chăm sóc tư vấn khách hàng .Hai chúng tôi làm việc khá là thông suốt và hiệu quả. Mấy em bên tiếp thị sản phẩm khẽ nhìn chúng tôi mà cười , trong đó tôi để ý đến Minh , tổ trưởng tổ tiếp thị .

Minh thấy tôi quấn quýt hay nói chuyện với Mai Chi như vậy thì cũng đến chỗ bàn làm việc của tôi mà nói rồi trêu tôi và Mai Chi :
-Anh Hà tình cảm gớm nhỉ , suốt ngày bên em nó , thế bao giờ thì cho cả tổ tụi em được ăn kẹo cưới đây ?

Tôi thấy Minh và mọi người trêu như vậy thì cũng mỉm cười mà trêu lại , nhưng chủ yếu là đánh tiếng để cho Mai Chi chuẩn bị :
-Anh thì lúc nào cũng được , nhưng mà chủ yếu là do Mai Chi thế nào thôi , anh là anh muốn cưới lắm rồi !

Thấy tôi nói như vậy thì Mai Chi càng đỏ mặt ửng lên mà không nói gì .Đang định cãi lại thì có khách đến mua hàng lên Mai Chi lại phải ra tiếp thị các mặt hàng của công ty .

Tôi thì cũng chú tâm vào công việc vì có nhiều các câu hỏi của các khách hàng cần được giải đáp .Tuy vừa giải thích , tư vấn cho khách hàng như vậy nhưng tôi vẫn chăm chú mà ngắm Mai Chi .Càng ngắm thì tôi càng nhận thấy Minh như muốn lượn trước mắt của tôi để cho tôi thấy kĩ hơn , tôi cũng hiểu ý của Minh thế nào .

Công bằng mà nói thì dáng người của Minh cũng tương đối là chuẩn , thân hình cũng mềm mại , thân hình thì cũng từa tựa như của Hạ Linh .

Tổ trưởng lên Minh mặc một chiếc váy ngắn ngang đầu gối lên lộ ra một bắp chân trắng vô cùng .Tôi chăm chú nhìn cặp chân của Minh rồi tiến dần lên phía trên .Cặp mông căng tròn làm cho tôi thích vô cùng .Nó không to lắm nhưng khá là đầy đặn.

Dưới lớp vải màu ghi trông nó càng có một vẻ gì đó tiềm ẩn , muốn khám phá .Tôi cứ ngồi quan sát như vậy thì một lúc sau thì Minh cũng thấy , không nói với tôi câu gì mà nhỉ mỉm cười , lướt nhẹ nhàng như muốn mời mọc tôi vậy .

Con cặc ở bên dưới thì cũng đã cứng ngắc lên bên trong cái quần rồi .Khẽ ngắm kĩ Minh lại xem Minh thế nào thì tôi cũng thấy Minh có một cái gì đó nét duyên thầm.

Mái tóc dài xoăn nhẹ nhàng , nhuộm vàng óng trông Minh khá là đẹp , thêm vào đó là nước da tương đối trắng , lại được đánh thêm một lớp phấn mỏng nữa lên trông càng trắng hơn lên .

Cái mũi dọc dừa , với hàm răng đều và đôi môi đỏ mọng trông Minh đẹp vô cùng .Đặc biệt là cái cổ thon dài và bầu ngực của Minh nữa
Hai bầu vú của Minh có thể nói là ngon lành vô cùng , to nhất mà tôi đã được ngắm .Nó to hơn của Hạ Linh nữa .

Của Diệu và của Mai Chi thì không nói làm gì nhưng so với Hạ Linh thì đúng là to thật .Cái áo trắng bên trong cái áo véc tuột cái cú cổ ra lên tôi có thế nhìn rõ một chút cái bầu vú to được cái áo lót màu đen ôm sát .
Đang ngắm và tưởng tượng như vậy thì Mai Chi cũng khẽ đến cạnh tôi , đẩy nhẹ tay tôi làm tôi giật cả mình rồi nói :
-Anh ngắm ai mà kĩ thế ,có em nào xinh lắm à ?
-Đâu có em nào đâu , chẳng qua kà anh nghĩ xem có mấy cái í tưởng hay hay thôi mà .Chẳng có gì cả em ạ .
-Ngồi đàn người như thế này ra mà không nghĩ đến em nào hả ,có thật không đấy! Có em nào thì bảo với em một tiếng trước nghe chưa !
-Rồi anh biếy rồi , khổ lắm có mỗi em thôi mà em cứ nghĩ có em nào là sao nhỉ , chán em quá đi mất.

Tôi cùng với Mai Chi nói chuyện một lúc thì cũng đã hết giờ làm buổi sáng .Thống kê ở dưới đưa lên thì trong sáng hôm nay cũng bán được những hơn một chục case máy tính .Minh xem số liệu thống kệ rồi đến chỗ tôi và Mai Chi mỉm cười nói:
-Công nhận là có anh Hà lên đây làm một cái khác ngay , bình thường thì cũng chỉ sấp xỉ gần chục cái máy trong vòng một buổi sáng thôi , không ngờ hôm nay bán được nhiều như thế , đúng là anh tư vấn chăm sóc tốt thật!
-Có gì tốt đâu em , ai mua máy chẳng muốn có một cái máy tốt để làm việc học tập .Mình tư vấn cho khách hàng thì sẽ được khách hàng tin tưởng mà giới thiệu tiếp cho mình mà thôi có gì đâu em!
-Anh dẻo mồm như thế này , tán em nào thì em đổ còn gì !
-Làm gì mà có em nào đổ hả em , tán gãy cả lưỡi mà mỗi Mai Chi thôi đấy , mà chắc gì đã theo anh !

Tôi nói như vậy thì Mai Chi cũng nhảy vào vênh mặt lên mà nói với tôi ngay :
-Đúng rồi , sao mà phải đổ cơ chứ , có nhiều anh đẹp trai xinh trai hơn mà , đổ anh làm gì ! Kiếm phải kiếm chồng như thế chứ !
Tôi cười mà không nói lại được với cách trả lời đáo để của Mai Chi , nhưng Mai Chi vừa nói như vậy thì Minh cũng thêm vào mà trêu Mai Chi luôn :
-Thế hả! Thế thì càng tốt ,em nhường anh ấy cho chị nhé được không? Chị là chị thích anh ấy rồi đấy !
-Ùh thì nhường cho chị được chưa nào , thôi chúng ta đi ăn cơm đi em đói lắm rồi đây này !

Tôi cười rồi cùng mọi người đi ăn cơm .Nói là nhường thôi nhưng Mai Chi cũng cứ bám riết lấy tôi .Thấy chúng tôi đi ăn cơm như vậy thì Tùng và Khánh cũng gọi ới lên !
-Đợi ..đợi tụi em với .Làm gì mà đi nhanh thế không biết .Không chờ gì cả ?
-Làm ăn lề mề thì chỉ có mà đói thôi nghe chưa , không bao giờ no được đâu .

Tôi nói như vậy thôi nhưng chúng tôi cùng đi ăn cơm vui vẻ .Ăn xong thì mọi người , kiếm chỗ nào nghỉ trưa một chút rồi mới đến công ty để làm tiếp .Tôi và Mai Chi đi cùng nhau , thuê một cái phòng nghỉ rồi vào .
Mai Chi thấy tôi như vậy thì lườm tôi mà nói :
-Chỉ được cái thế là không ai bằng thôi , chưa gì mà đã thuê nhà nghỉ rồi.Hôm qua em làm hãy còn đau lắm ,sợ hôm nay không làm được đâu !
Tôi khẽ ấn vào trán Mai Chi mà nói :
-Lại nghĩ linh tinh rồi .Vào nghỉ chứ có vào làm gì mà đau cơ chứ .Cứ nghĩ anh chỉ muốn chuyện đấy không bằng !
-Biết đâu được anh , nghỉ thì nghỉ chỗ nào mà chẳng được , lại còn thuê nhà nghỉ nữa chứ !
-Thì thuê cho nó an toàn tiện lợi , nơi nghu nghê thoải mái , có sao đâu , cũng rẻ mà em !

Tôi nói như vậy thì Mai Chi cũng vào nhà nghỉ cùng với tôi .Vào bên trong thì tôi tắm một cái rồi lên giường mà ngủ luôn .Mai Chi cũng tắm xong thì lên giường nằm với tôi .

Hơi ấm của Mai Chi toả ra làm cho tôi thích vô cùng .Những cảm giác thích thú không thể nào chịu được nữa .

Tôi khẽ đưa nhẹ nhàng tay của mình lên mà xoa chầm chậm lấy cái bầu vú .Một cảm giác sung sướng thích thú vô cùng .Tuy nhiên thì cũng mệt quá lên chúng tôi ngủ mà chẳng làm gì nữa .Đến giờ làm thì chúng tôi lại dậy mà đi làm .

Mai Chi khẽ nói nhỏ với tôi :
-Sao lúc ở trong nhà nghỉ anh không làm gì thế , em muốn không thể nào chịu được nữa .Anh đúng là ..
-Làm sao , em bảo em đau thì anh không làm chứ còn gì .Em thích sao không bảo , coi như vợ chồng rồi còn gì nữa .Em đúng là ..
-Nhưng mà em ngại hơn nữa lại thấy anh ngủ như vậy thì làm sao mà dám đánh thức cơ chứ !
-Cũng biết chồng ngủ không dám đánh thức cơ à , thôi mai chồng làm bù cho được chưa nào , nhìn cái dáng vợ nằm cạnh chồng hôm nay thì chồng cũng không thể nào chịu được đấy vợ ạ .

Tôi nói như vậy thì Mai Chi cũng mỉm cười hạnh phúc rồi chúng tôi bắt vào ca làm buổi chiều.

Phần 20

Chúng tôi vào trong công ty rồi tiếp tục làm những công việc của mình .Cuối ngày thì nhận được một cái thông báo là cuối tuần sẽ nhập một số lô hàng mới lên chúng tôi phải làm thêm vào buổi tối .Minh , trưởng phòng tiếp thị sản phẩm nói :
-Kiểu này chắc là mình lại làm đêm rồi đây .Híc sao mà mệt thế ,nhập hàng như thế này thì chỉ cần bên kĩ thuật kiểm tra là được rồi , cần gì phải đến bộ phận của mình nhỉ !
-Sao lại không cần ? Cần quá đi chứ lại không à .Không biết các chức năng kĩ thuật của nó như thế nào thì làm sao mà có thể tiếp thị được sản phẩm cơ chứ .

Tôi nói như vậy thì Minh cũng im lặng , lườm tôi một cái vì tôi trêu .Tuy nhiên thì cũng chẳng nói gì thêm nữa .Mai Chi thấy tôi trêu như vậy thì đến gần mà nói:
-Anh cứ trêu chị ý thôi , làm chị ấy cáu . Anh mà trêu em thế là em đánh anh luôn đấy!
Thấy Mai Chi bảo đánh thì Minh cũng nói!
-Em về dạy cho anh ấy một trận đi , suốt ngày trêu người thôi !
Tôi cười rồi chúng tôi ra về .Hôm nay thì tôi đưa Mai Chi về nhà mà không về nhà tôi nữa .Đang hí hửng nghỉ ngơi thì có Diệu gọi điện .Trong máy cái giọng nhí nhảnh thỏ thẻ vang lên :
-Anh à, đến sửa cho em máy cái , nó lại bị làm sao mà giở chứng không lên nữa rồi anh ạ !
-Ùh được rồi , nhưng mà bây giờ tối muộn rồi ,để sáng mai được không em . Mà anh cũng không còn làm ở phòng bảo hành nữa rồi , hay là anh bảo mấy anh khác đến sửa cho em nhé được không ?
-Không được ,em muốn anh sửa cho em cơ , người khác thì nói làm gì , sáng mai anh đi làm , không được thì trưa mai cũng được em ở nhà , không phải đi học .
-Ùh được rồi nếu sáng mai dỗi thì anh đến làm cho em.

Tôi về nhà ăn tối xong thì lên giường đi ngủ luôn .Công nhận là nói nhiều cũng đau hết cả cổ họng lên tôi ngậm một ít chanh muối rồi ngủ .

Như thường lệ , sáng hôm sau thì tôi lại đến công ty làm bình thường.Mai Chi hôm nay trông cũng ngon lành không chịu được .Nhất là cái bầu vú , được căng lên bởi cái áo lót hàng hiệu .Minh thì mặc bộ quần áo véc , công sở .Nhìn thì rất là đoan trang nhưng trên gương mặt cũng lộ một vẻ gì đó dâm đãng vô cùng .

Hôm nay công ty lại có một chương trình khuyến mãi sản phẩm lên nhiều người đến thăm quan và mua hàng hơn , khiến chúng tôi mệt bở hơi tai.Trưa đễn vẫn chưa đuợc nghỉ .Tôi vội gọi điện cho Diệu mà nói:
-Diệu ơi , tình hình là anh phải làm thêm ở công ty , không có thời gian đến chỗ em được .Em có dỗi buổi chiều không để anh đến sửa cho ?
-Có anh ạ , thế anh đến sớm sớm một chút nhé được không , em nhớ anh lắm .
-Ùh được rồi anh đến sớm .Nhớ nhé !
Tôi nói như vậy thì cúp máy .Mai Chi đã đứng sau tôi từ lúc nào .Mỉm cười mà nói với tôi :
-Chắc lại có em nào gọi điện cho rồi hả .Công nhận là chồng tương lai của mình cũng đào hoa thật , em nào cũng phải đổ !
-Có em nào đâu, mấy em cấp ba thôi ,đang bảo nhờ anh làm hộ cái máy tính , máy của em nó trục trặc mà không dám tháo máy để mang đến đây bảo hành thôi mà .Sao chưa gì đã ghen rồi cơ à !
-Không ghen thì sao , chồng mình chứ có phải chồng ai đâu cơ chứ ,léng phéng với cô nào thì chết với em đấy nghe chưa !
-Rồi anh biết rồi . Ăn vụng thì cũng phải biết chùi mép chứ , chẳng lẽ để vợ bắt được thì có mà chết à .

Tôi nói như trêu Mai Chi thì Mai Chi cũng cấu tôi làm tôi đau điếng hết cả người .Làm qua trưa thì tôi nghỉ sớm mà phi xe đến chỗ nhà của Diệu .Bố mẹ của Diệu cũng đi vắng chỉ còn mỗi Diệu ở nhà mà thôi .
Mới thấy tôi đến cửa thì Diệu đã chảy ra mui mừng mà mở cửa cho tôi .Đồng thời thì cũng lảnh lót mà nói :
-Anh à , chẳng hiểu sao cái máy nhà em chẳng thế nào mà bật lên được nữa , mà nó có mùi khét khét ,em cũng chẳng hiểu nó cháy cái gì anh ạ ?
-Ùh được rồi để anh vào xem xem nó như thế nào !
Tôi vào bên trong bật máy của Diệu lên mà xem thì ra máy bị cháy nguồn .Tôi cười mà quay lại bảo Diệu :
-Chắc là ở nhà chơi game nhiều quá lên nó mới như thế này chứ gì ?
-Đâu em có chơi game gì nhiều đâu anh , cũng bình thường thôi mà , đi học về thì chơi ,mấy hôm em không có tắt máy lên như vậy thôi , thế có hỏng nặng lắm không anh , hỏng thì đáp đi mua máy mới chạy cho nó thích !
-Thôi em nói thế thì anh cũng chịu em rồi ,chẳng còn gì để mà nói với em nữa , nhưng theo anh thay cũng được rồi , máy như thế này nói chung là dùng cũng không được hay lắm .
-Ùh được rồi ,để em lấy tiền , mai anh lắp cho em một dàn máy mới luôn nhé được không , dạo này tự dưng em nghiện chơi game lắm .
-Được rồi , em lắp tầm khoảng bao nhiêu hả em ,để anh lắp cho , mà em có bao nhiêu tiền để lắp máy hả em ?
-Em cũng chẳng biết nhưng xin được tầm khoảng 50 triệu đồng đổ lại anh ạ , như thế có lắp dược không anh ?
-Thừa sức chứ không phải là đủ nữa , anh lắp cho em một dàn máy xịn thôi rồi luôn .Thế bố mẹ bao giờ về hả em ?
-Chắc tối muộn thì ông bà già em mới về cơ mà ,anh yên tâm đi , em lấy tiền đưa cho anh luôn .Mai anh lắp cho em luôn nhé , được không ?
-Rồi yên tâm ,mà công ty đang có khuyến mãi đấy , anh lắp cho còn được hưởng nhiều ưu đãi nữa em ạ .
Tôi vừa nói như vậy thì Diệu đã mỉm cười mà chạy đi xuống phòng của bố mẹ .Tôi thấy làm lạ sao tự dưng Diệu lại làm như vậy . Đang phân vân thì Diệu đã chạy lên cầm một đống tiền trên tay mà nói :
-Đây tiền đây anh , nhớ lắp cho em một máy đấy nhá .

Tôi cầm tiền rồi mỉm cười , vì không ngờ nhà của Diệu lại giầu có đến như vậy .Tôi cầm xong đút vào túi rồi nói với Diệu với một giọng trêu đùa :
-Thế máy kia của em có còn dùng được không đấy , hay là đến ngày nó cũng bị trục trặc rồi , để anh sửa luôn cho một thể !
Diệu đỏ mặt trước câu nói của tôi nhưng mà cũng lườm tôi một cái mà nói lại :
-Nhầm nhé , máy này luôn luôn chạy tốt , tháng có nghỉ một số ngày thôi nghe chưa .Mà thích ăn nói với kiểu đấy với em không , cho anh chết bây giờ !
-Kinh quá nhỉ ,em như thế này mà có thể làm cho anh chết được cơ à , xem nào .

Tôi vừa nói xong thì Diệu đã tiến đến sát người tôi , đá tôi một cái rồi nhảy vào mà cấu tôi .Những ngón tay bé bé mềm mại mà cấu đau ơi là đau.Tôi khẽ ôm nhẹ lấy cái lưng ong của Diệu rồi khẽ bóp chầm chậm hai cái bờ mông tròn lẳn .

Thấy tôi xoa như vậy thì thân hình của Diệu cũng ấm nóng hẳn lên .Hai bầu vú cọ nhẹ nhàng vào ngực tôi .

Diệu khẽ ngẩng lên rồi khẽ nhắm mắt của mình lại .Tôi khẽ mút chầm chậm lấy đôi môi đỏ mọng đầy sức sống đó .

Một cảm giác thích thú đến vô cùng .Càng mút thì tôi càng thấy Diệu ôm tôi mạnh hơn nữa .Toàn thân thì như căng cứng hẳn lên.

Tôi càng xoa mạnh tay ở ngoài lớp áo rồi luồn tay vào bên trong mà cởi chầm chậm cái khuy áo lót ở bên trong ra .Diệu càng thích mà cào nhẹ nhàng tay vào lưng tôi .

Tôi xoa như vậy ở lưng một lúc khá lâu rồi cũng xuống cái cạp quần ở bên dưới , luồn tay qua lớp vải mỏng tang của cái quần lót mà bóp chầm chậm lấy cái mông tròn lẳn .

Diệu như ưỡn người của mình ra để tôi có thể làm chủ cả bản thân của Diệu vậy . Tôi không xoa như vậy nữa mà ôm rồi bế Diệu lên giường mà cởi chầm chậm những cái cúc áo ra .

Thân thể của Diệu làm cho tôi thích vô cùng , nó trẻ con ngây thơ chứ không như của Mai Chi , tuy không còn trong trắng nhưng vẫn làm cho tôi có một cảm giác thích thú say mê đến kì lạ

Hai bầu vú nhỏ nhắn đẹp vô cùng , tôi càng bóp mạnh thì Diệu càng nâng nhẹ cái bầu vú của mình lên .Một lúc sau thì tôi cởi luôn cả cái quần của Diệu xuống , tụt luôn cả cái quần lót ra.

Chùm lông đen nhánh làm cho tôi thích vô cùng ,bên dưới cái mép lồn thì cũng đã có một chút nước nhờn chầm chậm mà chảy ra rồi .

Đưa mấy ngón tay day day nhẹ nhàng cái mu lồn rồi tôi vuốt những sợi lông đen nhánh đó lên thì Diệu càng ưỡn người của mình ra .

Vuốt chán thì tôi khẽ đưa nhẹ nhàng dọc ngón tay của mình theo cái khe lồn . Nước nhờn bên trong càng chảy ra nhiều hơn nữa .Diệu nhắm nghiền mắt của mình lại hơi thở bắt đầu thấy ấm và nặng nhọc .Một lúc sau thì không chịu được nữa , Diệu khẽ rên lên :
-Úi đã quá…vuốt dọc nữa đi anh ..đã không thể nào chịu được nữa rồi …đây này …híc híc ..sao mà đã thế sướng thế hả trời ơi…ui tê hết lên rồi ..híc híc ..thích quá ..đi ..ấn mạnh ngón tay của anh vào bên trong nữa đi anhơi ..em sướng .

Tôi càng ấn mạnh cái đầu ngón tay của mình vào bên trong nữa, đồng thời cũng vạch nhẹ nhàng hai cái mép lồn ra mà day nhẹ nhàng cái hột lẹ bên trong .Càng day thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn .

Đút chầm chậm ngón tay trỏ của mình vào bên trong cái lỗ lồn thì những thớ thịt ấm nóng đó siết chặt lấy ngón tay của tôi hơn . Diệu càng cong người của mình ra và ưỡn cái lồn của mình lên để tôi có thể chọc được vào sâu hơn .

Làm một lúc thì cái bàn tay của tôi đã ướt đẫm bởi nước nhờn như thế rồi .Tôi mới rút chầm chậm ngón tay ra mà nói với Diệu :
-Em à , để anh liếm cái chỗ đấy của em nữa nhé , được không ?

Diệu không nói gì mà chỉ gật nhẹ cái đầu của mình một cái rộ dạng chân của mình ra .Tôi khẽ cúi xuống rồi đưa lưỡi chầm chậm lên đám lông đen mượt phía bên trên cái mu lồn .

Diệu lim dim mắt của mình mà tận hưởng những cảm súc của tôi mang lại .Càng liếm thì tôi càng thích hơn .

Nước nhờn càng chảy ra lai láng , mùi vị mằn mặn của nó làm cho tôi thích hơn .Một lâu sau thì Diệu không chịu được nữa mà rên lên
-Ơ ơ…đã quá..sướng quá…aem không chịu được nữa rồi ..híc híc…đã quá…đi mất thôi .a.a sướng ..ưm ưm ..ê quá.

Phần 21

Tôi liếm cho đám lông đen bên trên ướt nhẹp vào thì tôi mứoi liếm chầm chậm xuống bên dưới cái khe lồn .

Mùi vị của nước nhờn làm cho tôi thích vô cùng .Càng liếm thì cái mu lồn của Diệu càng căng cứng hết cả, nước nhờn bên trong càng chảy ra nhiều hơn nữa .Diệu càng dạng chân của mình rộng ra mà rên khe khẽ khẽ:
-Ứ.ư..ứ… đã quá…liếm mạnh của em nữa đi anh …em thích không thể nào chịu được nữa rồi đây này ,..đã quá đi mất thôi ..đưa hẳn lưỡi của anh vào bên trong người của em đi ..em thích lắm .a.a..a dễ chịu lắm..đã lắm anh ạ ..ui ui .

Tôi càng đưa lưỡi dọc theo cái khe lồn thì nước nhờn càng ứa ra .Mùi nồng nồng ấm ấm của nó thích không thể nào chịu được .Tôi khẽ cắn chầm chậm vào đúng cái mu lồn đó thì Diệu hơi đau tuy nhiên thì cũng cong người của mình lên mà hưởng ứng những cú cắn chầm chậm của tôi .
Khi cái lỗ lồn đã ướt nhẹp .Nước nhờn cũng chảy chầm chậm xuống cái lỗ đít thì tôi mới chọc thêm một ngón tay và ngoáy tiếp .Những thớ thịt lại một lần nữa mà quấn chặt lấy ngón tay của tôi hơn .
Nhưng móc được mấy cái thôi thì tôi cũng rút ngón tay của mình ra , rồi mỉm cười mà bảo Diệu :
-Mút con cặc của anh nhá em , anh thích lắm rồi đấy , con cặc của anh bên trong quầ cũng căng cứng hết cả lên rồi đây này !

Diệu chỉ mỉm cười rồi đứng dậy , tụt dần dần cái quần của tôi xuống .Con cặc cứng ngắc dựng đứng lên .Khẽ đưa mấy ngón tay vuốt chầm chậm mấy cọng lông ở phía dưới rồi Diệu nói với tôi nhẹ nhàng :
-Trông thích thật đấy , từ khi em làm với anh lần đầu , em chỉ muốn làm với anh nữa thôi .Em cũng không còn đi chơi với mấy đứa bạn mất dạy của em nữa rồi anh ạ !
-Thế thì tốt , cố gắng mà học đi em , học cả văn hoá cũng như cái này nữa , anh tin là em cũng sẽ đạt được nhiều thành công thôi!
Diệu mỉm cười cầm con cặc mà vuốt dọc theo thân cặc nữa .Những cảm giác sung sướng thích vô cùng .Càng vuốt thì con cặc của tôi càng cứng hơn .Khi đã cảm thấy cứng hơn rồi thì Diệu mới gãi chầm chậm lên cái đầu khấc nhỏ của tôi.

Những cảm giác buồn buồn thích vô cùng .Vừa gãi như vậy thì Diệu cũng mỉm cười mà trêu :
-Trông cái mặt lúc này sao mà dâm tặc thế không biết , trong đầu chắc chỉ muốn đè ngửa em ra thôi chứ gì?
-Sao biết .Mà em xinh như thế này , anh không đè ngửa ra thì cũng phí đấy nhỉ , mà thôi tí đè cũng được , vuốt mạnh nữa lên đi em .
Diệu cũng vuốt mạnh hơn nữa .Nhưng không lâu sau thì mấy ngón tay cũng luồn xuống bên dưới mà mân mê nhẹ nhàng hai hòn dái của tôi .Nhìn cái kiểu mân mê của Diệu làm cho tôi thích vô cùng .

Những ngón tay xoa nhẹ nhàng rồi gãi gãi nhẹ vào những nếm nhăn đó .Gãi chán thì Diệu lại day day cho hai hòn dái săn cứng cả lên .
Khi hai hòn dái đã săn lại thì Diệu mới cúi xuống mà ngậm nhẹ nhàng lấy cái đầu con cặc của tôi mà mút .Tôi nhắm mắt của mình lại mà tận hưởng những khoái cảm kì lạ .Đôi môi đỏ hồng , ngậm nhẹ lấy đầu con cặc , lan toả hơi ấm ra , khiến tôi tê hết cả người .

Không chỉ mút chùn chụt như vậy , Diệu còn đưa đầu lưỡi của mình ra mà quét nhẹ nhàng lên cái đầu con cặc của toii .Tôi sướng quá , run nhẹ người lên , hai tay vuốt chầm chậm lấy mái tóc của Diệu mà khẽ nói :
-Úi ..đã quá..em ơi…Diệu à , em mút mạnh nữa đi nào …em ..anh thích không thể nào chịu được nữa rồi đây này …híc híc ..sao mà sướng thế hả trời ..đã quá ..đi mất thôi .a.a sướn ..

Tôi càng rên thì Diệu càng đảo cái đầu lưỡi của mình cho nó quấn quanh cái con cặc .Những cảm giác thích thú đã vô cùng .

Liếm quanh cái đầu con cặc như vậy thì Diệu cũng khẽ lùa cái đầu lưỡi mềm mại nhỏ nhắn ấm áp của mình vào đúng cái đầu khấc mà quét nhè nhàng .Càng quét tôi càng tê người mà ấn mạnh con cặc vào bên trong hơn nữa .

Bây giờ thì Diệu mới mở miệng của mình thật rộng ra mà ngậm ngập cả con cặc vào mà mút .Hai hàm răng trắng bóng hoà cùng với cái mặt lưỡi , cọ nhẹ nhàng vào thân cặc làm cho tôi sướng vô cùng .

Chẳng mấy chốc thì con cặc của tôi cũng đã trơn bóng bởi nước miếng của Diệu , khẽ mỉm cười tôi bảo Diệu :
-Nào chúng là địt nhau nào , anh là anh thích địt em rồi đấy .
Diệu thấy tôi nói như vậy thì cũng vênh mặt của mình lên mà nói :
-Khiếp , sao mà anh nói bậy thế không biết , như thế mà cũng nói ra được cơ à !
-Thì đúng chứ có phải sai đâu mà không nói được .Nó như thế nào thì anh nói thế thôi mà em , làm gì mà không đúng cơ chứ !
-Nhưng mà nói thế thô bỏ xừ lên được đấy !
-Thô nhưng mà nó đúng thì cũng chẳng sao cả .Nào làm đi em
Tôi nói như vậy thôi nhưng mà Diệu cũng hiểu ý tôi lên khẽ ngồi dậy chổng mông nhô cái lồn của mình lên .

Tôi khẽ cầm con cặc ,quét dọc theo cái khe lồn rồi chầm chậm mà đút nhẹ nhàng vào bên trong cái lỗ lồn .Những cảm giác sung sướng không thể nào chịu được .Hai mép lồn đỏ hồng căng mọng chầm chậm tách ra mà ôm nhẹ nhàng lấy con cặc của tôi .

Diệu cũng sướng lắm lên khẽ cong người mà đẩy mông của mình ra đằng sau để tôi có thể ấn sâu vào bên trong hơn .

Ôm nhẹ lấy cái eo thon nhỏ tôi ấn một cái thì con cặc cũng đã ngập lút vào , những cảm giác sung sướng không thể nào chịu được nữa .Càng nhấp thì tôi càng thấy sướng hơn .Nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cũng chầm chậm mà chảy ra thật nhiều là nhiều .

Diệu cũng khẽ gục mặt xuống giường mà khẽ rên nhẹ nhàng :
-Úi ..thích …cho thật sâu con cặc của anh vào bên trong người của em đi anh ..híc híc ..sao mà anh sướng ..đã thế hả trời ..híc thích quá đi mất thôi .a.a không thể nào chịu được nữa …tê hết cả lỗ lồn ra rồi đây này ..mạnh nữa lên đi anh ..em sướng ..

Tôi càng nhấp mạnh lên thì những tiếng nhẹp nhẹp pạch pạch càng vang vọng trong căn phòng .Nước nhờn của Diệu đã chảy ra xuống cải cái lỗ đít đen đen ở phí dưới .Càng nhấm thì những thớ thịt như càng mút chặt lấy con cặc của tôi hơn .Không lâu sau thì Diệu không thể nào chịu được nữa mà rên ầm lên :
-Úi đã quá,…sướng quá …đi thôi ..không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này ..híc híc ..sướng quá ..em ra nước rồi anh ơi ..ọc ọc ..nhẹ nhàng thôi anh…em sướng !

Từng dòng từng dòng tinh trùng cứ thế mà chảy ra thật nhiều .Tôi biết là Diệu đã lên cơn cực khoái nhưng tôi vẫn nhấp chầm chậm nhẹ nhàng mà không mạnh nữa để cho Diệu cảm thấy thích thú .

Khi Diệu đã nguôi cơn cực khoái một chút thì tôi mới chầm chậm mà rút con cặc cứng ngắc bóng nhẫy bởi nước nhờn của Diệu ra ngoài .

Diệu ngồi xuống thì cái mu lồn đã ướt nhẹp .Những dòng nước nhờn làm ướt đẫm đám lông đen đó và chảy cả xuống cái đùi trắng ngần nữa .Tôi mỉm cười mà nói :
-Sao ra lắm nước thế , anh cũng không ngờ đấy!
-Thích thì ra lắm chứ sao .Có thế mà anh cũng phải hỏi em .Anh làm em sướng còn gì nữa .

Tôi cúi xuống mà nhìn hai cái mép lồn của Diệu thì cũng đã thấy đỏ au hết cả lên rồi , không những đỏ au mà nó còn trơn bóng cả lên .

Tôi khẽ ôm Diệu vào trong vòng tay của mình rồi mỉm cười .Hai bầu vú nhỏn nhắn của Diệu làm cho tôi thích không chịu được .

Khẽ cầm con cặc đập chầm chậm vào cái mu lồn thì Diệu lườm tôi mà nói .:
-Anh làm caí gì thế ?
-Thế em không thích anh làm như thế này à ?
-Không! Cũng thích nhưng mà nhẹ nhàng thôi , anh làm như thế này, enm cũng cảm thấy hơi đau , mà thôi em muốn làm lắm rồi đút vào bên trong đi anh !

Tôi khẽ cười quét dọc theo cái khe lồn mấy cái thì Diệu hứng lắm , chống tay xuống giường rồi nhấc cả mông của mình lên hướng đến người của tôi .Tôi đành cầm con cặc của mình để đúng cái lỗ lồn rồi chầm chậm mà đút vào bên trong.

Những cảm giác sung sướng lại bắt đầu diễn ra .Lần này thì con cặc của tôi không chui được vào đâu lắm nhưng những cảm giác thích thú thì cũng không thể nào chịu được .

Hai mép lồn của Diệu vẫn căng lên mà mút chặt lấy con cặc của tôi hơn nữa .Càng mút thì tôi càng đẩy mạnh .Diệu cũng đưa tay xuống mà vuốt chầm chậm cái đám lông đen của mình mà nói :
-Công nhận là làm chuyện này thích thật đấy ..đã quá…đi mất thôi ..em cũng thích tư thế như thế này..nhấp rồi đút thật sâu vào bên trong người em đi anh.

Tôi cũng đưa tay đỡ nhẹ nhàng lấy thân thể của Diệu mà cứ thế nhấp thật mạnh con cặc vào .Không lâu sau thì nước nhờn lại chầm chậm mà chảy ra lai láng .Tôi càng nhấp thì Diệu càng ưỡn lên .

Một lúc sau thì tôi bế luôn Diệu lên mà nhấp con cặc vào theo kiểu tư thế bồng em .Diệu cũng ôm nhẹ nhàng lấy cổ của tôi rồi ấn mạnh mu lồn của mình xuống cho con cặc chui vào bên trong .Diệu mút nhẹ lấy môi của tôi mà nói :
-Thích thật đấy …đã quá ..mấty thôi …mà anh sắp ra chưa vậy , dạo này sung sức quá nhỉ ?
-Cũng sắp ra rồi đây này em ơi ..anh cũng không thể nào chịu được nữa rồi …hích hích ,..đã quá đi mất!
-Ra thì cho luôn vào bên người em đi nào ..em cũng thích được anh cho vào bên trong người em lắm anh ạ !

Tôi thấy thế thì cũng nhấp mạnh hơn và Diệu thì cũng nhún mạnh hơn nữa .Chỉ một lúc sau thôi thì tinh trùng của tôi cũng ầm ầm mà chảy ra phun vào trong cái lỗ lồn của Diệu .Những cảm giác thích thú vô cùng .
Tôi với Diệu ra nước rồi thì cũng ngồi nghỉ một chút .Con cặc của tôi khẽ trượt chầm chậm ra khoải cái lỗ lồn .

Diệu khẽ đứng xuống thì những giọt tinh trùng của tôi ở bên trong cái lỗ lồn cũng nhỏ thành giọt xuống nền nhà .Diệu khẽ mỉm cười lấy cái khăn giấy lau đám tinh trùng đó ,cũng như là ở mép lồn của mình rồi nói :
-Công nhận là sướng thật đấy.Mấy tuần không được làm , làm với anh giải toả quá đi mất thôi .Thích thế không biết !
-Thích thì bao giờ cho anh làm tiếp nhé !

Diệu không nói gì mà chỉ gật đầu mà thôi .Tôi mặc quần áo vào rồi mặc cho Diệu và tôi đi về , không quên lời hứa mai mang máy cho Diệu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét